Clip Tiêu Chiến ôm ấp nam chính Lang Điện Hạ bị đào lại, thì ra loạt ảnh chế Trần Tình Lệnh kinh điển từ đây mà ra?

Đoạn clip ghi lại cảnh "tình địch" Tiêu Chiến - Vương Đại Lục của Lang Điện Hạ tình thương mến thương với nhau đang được fan chia sẻ nhiệt tình.

Việc công chiếu bất ngờ, không kèn không trống của series cổ trang Lang Điện Hạ đã khiến cộng đồng "mọt phim" Hoa ngữ dậy sóng trong tuần qua. Dự án được quay vào năm 2017 này ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ diễn xuất tự nhiên của dàn cast, cộng với đó là hiệu ứng truyền miệng mạnh mẽ và loạt thoại gây cười "nội thương" theo đúng kiểu phim thần tượng. Vì lẽ đó, fan đã nhanh chóng đào lại một đoạn clip đáng yêu của Vương Đại LụcTiêu Chiến, đồng thời nhận ra đây chính là nguồn cơn của bức ảnh meme huyền thoại trong cộng đồng fan Trần Tình Lệnh.

Đoạn clip Tiêu Chiến chạy đến ôm chầm lấy Vương Đại Lục vào năm 2019

Cụ thể, đây là đoạn clip được quay vào tháng 7/2019, trong đó Tiêu Chiến đã bất ngờ khi gặp lại Vương Đại Lục ở văn phòng Sina. Tiêu Chiến đã ngay lập tức chạy đến và ôm chầm lấy đồng nghiệp cũng là bạn đồng niên của mình. Hai người sau đó đã có những thời khắc vui vẻ ở văn phòng. Tuy nhiên lúc này, vẫn còn một vị khách đang có mặt tại đây nữa và đó chính là Vương Nhất Bác - bạn diễn của Tiêu Chiến trong Trần Tình Lệnh.

Tiêu Chiến bay đến chào hỏi Vương Đại Lục

Vương Đại Lục còn bảo: "Đây là chồng cũ của vợ tôi. Nhưng cậu ấy đã phản hắc và thuyết phục vợ tôi về bên tôi. Cậu ấy tốt lắm, tôi rất thích", ý chỉ trong phim Tiêu Chiến đã nhường nữ chính Lý Thấm lại cho anh chàng

Trong lúc Tiêu Chiến và Vương Đại Lục chào hỏi nhau siêu thân thiết như clip thì Vương Nhất Bác cũng đang trong phòng chờ để quay phỏng vấn quảng bá Trần Tình Lệnh. Khi xem qua một đoạn clip do Vương Đại Lục tự quay, dân mạng đã thấy anh chàng ghé ngang nơi Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đang ngồi để chào hỏi. Và từ đó, chiếc meme huyền thoại được "lưu hành nội bộ" trong cộng đồng fan Trần Tình Lệnh ra đời.

Vương Đại Lục tìm kiếm Tiêu Chiến...

Và phát hiện anh chàng đang ngồi với Vương Nhất Bác

Clip Tiêu Chiến ôm ấp nam chính Lang Điện Hạ bị đào lại, thì ra loạt ảnh chế Trần Tình Lệnh kinh điển từ đây mà ra? - Ảnh 6.

Bức ảnh sau này được lấy làm meme của cộng đồng fan Trần Tình Lệnh mà đến hiện tại, fan mới nhận ra người trong ảnh là Vương Đại Lục

Chỉ một đoạn clip dài 30 giây mà đã khiến cộng đồng fan của Lang Điện Hạ lẫn Trần Tình Lệnh bàn luận sôi nổi. Nhìn chung, mối quan hệ của Tiêu Chiến và Vương Đại Lục ngoài đời cực kỳ tốt, và khoảnh khắc tương tác giữa "Bột Vương" và cặp đôi Trần Tình Lệnh cũng rất đáng yêu.

Một số bình luận của fan:

-Anh Lục ở ngoài đẹp trai quá ta ơi.

- Ủa cái lúc ông Chiến chạy tôi tưởng đang chạy lại ôm tui không á...

- Ngoài ra anh Tiêu còn làm khách mời trong phim điện ảnh Tố Nhân Đặc Công của Vương Đại Lục nữa đó!

- Ủa giờ mới biết ông trong hình meme là anh Bột Vương!

- Có vẻ quan hệ giữa hai người rất tốt. Sau Lang Điện Hạ, Vương Đại Lục còn mời Tiêu Chiến làm cameo trong phim điện ảnh của mình nữa. Đọc fanacc và xem ảnh hồi mọi người quay Lang Điện Hạ thực sự rất vui!

- Nhìn đúng dễ thương!!!

- Giờ cứ nhìn thấy video tình thương mến thương này là lại nhớ câu nói đi vào lòng người: “Về đi không vị kia dỗi”...

- Rồi có cái khúc A Chén ở trong phòng giơ tay thành hình trái tim, Vương ca nhìn còn phải cười.

Tổng hợp từ Sạp Báo Hoa Ngữ

Clip Tiêu Chiến ôm ấp nam chính Lang Điện Hạ bị đào lại, thì ra loạt ảnh chế Trần Tình Lệnh kinh điển từ đây mà ra? - Ảnh 8.

Đoàn phim Lang Điện Hạ cực kì thân thiết do quá trình quay cũng thoải mái, gắn bó

Lang Điện Hạ đã lên sóng trọn bộ đối với tài khoản VIP, ngoài ra sẽ phát sóng 2 tập mỗi tối thứ Năm, thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần đối với tài khoản thường.

Nguồn ảnh: Tổng hợp - Clip: Tencent

Clip Tiêu Chiến ôm ấp nam chính Lang Điện Hạ bị đào lại, thì ra loạt ảnh chế Trần Tình Lệnh kinh điển từ đây mà ra? - Ảnh 9.