Có ai nhận ra Tiến Huy (Sinh Tử) chính là trinh sát Hoàn yêu cô Cay Xỉ trong (Bí Mật Tam Giác Vàng) năm xưa không?!

Hóa ra Huy trong Sinh Tử chính là chàng trai trinh sát năm xưa từng làm chị em điêu đứng trong Bí Mật Tam Giác Vàng!

6 năm trước, nhiều người đã từng yêu mến chàng trình sát điển trai tên Hoàn (Mạnh Trường) trong Bí Mật Tam Giác Vàng – một bộ phim gây ấn tượng mạnh với nhiều khán giả. 6 năm sau, khán giả lại được chứng kiến sự trở lại của Mạnh Trường với vai kiểm sát vừa có tài lại có tâm trong Sinh Tử.

Trinh sát Hoàn bản lĩnh trong Bí Mật Tam Giác Vàng

Bộ phim Bí Mật Tam Giác Vàng xoay quanh cuộc đời các ông trùm ma túy. Chiến - biệt danh Lão phật gia từng là bộ đội Việt Nam, bị thương và lạc đơn vị, được dân Lào cứu giúp. Ông lấy vợ và lập nghiệp ở Lào. Dưới vỏ bọc của một doanh nhân, một nhà từ thiện lớn, ông đứng đầu tổ chức buôn ma túy xuyên quốc gia. Biết được âm mưu và thủ đoạn của hội buôn bán ma túy này, Hoàn - chàng trinh sát đã dám mạo hiểm hi sinh vì nghề nghiệp. Anh thậm nhập vào đường dây ma túy của Lão phật gia để điều tra, nhập vai và tìm bằng chứng buộc tội lũ người vô nhân đạo này.

Có ai nhận ra Tiến Huy (Sinh Tử) chính là trinh sát Hoàn yêu cô Cay Xỉ trong (Bí Mật Tam Giác Vàng) năm xưa không?! - Ảnh 1.

Trinh sát Hoàn trong Bí Mật Tam Giác Vàng.

Bên cạnh đó, Hoàn cũng có một tình yêu trong sáng với Cay Xỉ – cô gái người Lào xinh đẹp và duyên dáng. Tại nơi Tam Giác Vàng, Hoàn gặp rất nhiều khó khăn, có lần bị nghi ngờ, bị đánh và bị thương nhưng anh chàng trinh sát này vẫn hết lòng vì nghề. Chính vì vậy, vai diễn này của Mạnh Trường đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Có ai nhận ra Tiến Huy (Sinh Tử) chính là trinh sát Hoàn yêu cô Cay Xỉ trong (Bí Mật Tam Giác Vàng) năm xưa không?! - Ảnh 2.

Màn "Come back" với vai Huy - Sinh Tử

Ngay từ tập 1, Mạnh Trường đã xuất hiện với vai Tiến Huy – chàng trinh sát cực cool ngầu. Mở màn cho bộ phim, Huy cùng các cộng sự đã phá được một vụ trọng án liên quan đến việc ăn hối lộ ở công ty Thiên Hà. Không chỉ có những lập luận sắt bén, kiểm sát Huy còn tìm ra những bằng chứng đặc biệt quan trọng cho vụ điều tra.

Có ai nhận ra Tiến Huy (Sinh Tử) chính là trinh sát Hoàn yêu cô Cay Xỉ trong (Bí Mật Tam Giác Vàng) năm xưa không?! - Ảnh 3.

Kiểm sát Huy có tâm và có tài trong Sinh Tử.

Chỉ ở những phút đầu tiên, Tiến Huy đã cho khán giả những ấn tượng về một người kiểm sát có năng lực và trách nhiệm với nghề. Có vẻ như với vai mới trong Sinh Tử, soái ca Mạnh Trường lại một lần nữa làm đứng tim chị em với ngoại hình đẹp trai lại còn tài thông minh, tài giỏi!

Có ai nhận ra Tiến Huy (Sinh Tử) chính là trinh sát Hoàn yêu cô Cay Xỉ trong (Bí Mật Tam Giác Vàng) năm xưa không?! - Ảnh 4.

Sinh Tử phát sóng vào 21h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy vai diễn nào của Mạnh Trường ấn tượng hơn?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.