Có phải anh em Russo đã ngầm thừa nhận về cái chết của Captain America trong Infinity War bằng hình đại diện Twitter mới

Đạo diễn Avengers: Infinity War thay avata Twitter mới bằng hình ảnh Bucky Barnes cầm trên tay chiếc khiên vibranium của Captain America chẳng khác gì thừa nhận cái chết của Captain America trong bộ phim bom tấn này cả.

Một mặt thì yêu cầu các diễn viên tham gia Avengers: Infinity War và khán giả được xem suất chiếu sớm không được spoil trước nội dung Avengers: Infinity War nhưng mặt khác anh em nhà Russo lại tự “vạch áo cho người xem lưng” khi có 1 hành động spoil nặng về cái chết của Captain America trong Chiến tranh Vô Cực.

Vào ngày hôm qua, cặp đôi đạo diễn của bộ phim bom tấn “Avengers: Infinity War" đã thay ảnh đại diện mới trên Twitter làm dấy lên nhiều tranh cãi xung quanh tấm hình được đăng tải. Vốn dĩ đây là 1 hành động hết sức bình thường nếu như họ không trưng ra hình ảnh Bucky Barnes cầm trên tay chiếc khiên vibranium của Captain America trong thời điểm “nhạy cảm” khi chỉ còn 2 tuần nữa là Infinity War ra rạp.

Chiến binh mùa đông (Sebastian Stan thủ vai) và Đội trưởng Mỹ (Chris Evans thủ vai) luôn là 2 người bạn thân thiết và gần đây sau khi có tin đồn Captain America sẽ hy sinh trong Infinity War thì đã có rất nhiều người đặt ra giả thuyết rằng có thể Bucky Barnes sẽ thay thế người bạn của mình để trở thành chủ nhân của chiếc khiên vibranium.

Có phải anh em Russo đã ngầm thừa nhận về cái chết của Captain America trong Infinity War bằng hình đại diện Twitter mới

Vậy phải chăng anh em nhà Russo đã mượn hình ảnh để ngầm ám chỉ về cái chết của Steve Rogers và gián tiếp cho người hâm mộ biết ai sẽ là người thay thế anh. Chú thích của bức ảnh đó cũng chỉ có vỏn vẹn dòng hashtag "#NewProfilePic", hình đại diện mới sẽ mở ra tương lai mới chăng?

Sau khi đăng tải không lâu, Tweet của anh em nhà Russo đã có đến nghìn bình luận đủ mọi cảm xúc, không ai muốn phải chia tay Captain America cả. Nhưng có lẽ, đây chắc không phải là 1 hành động để troll khán giả đâu vì Chris Evans cũng đã từng xác nhận anh sẽ không đảm nhận vai diễn Đội trưởng Mỹ lâu nữa.

Nếu cả Marvel và Chris đã sẵn sàng để chia tay nhau thì có lẽ Avengers: Infinity War chính là thời điểm phù hợp nhất để khép lại vai trò của Captain America trong MCU sau gần 10 năm gắn bó. Một tượng đài siêu anh hùng của Marvel sẽ hy sinh thân mình để bảo vệ sự tồn vong của nhân loại trước gã Mad Titan hùng mạnh Thanos thì còn cái kết nào tuyệt vời hơn thế.

Nhưng để biết chính xác chuyện gì sẽ xảy ra, hãy cùng đợi đến lúc Avengers: Infinity War chính thức ra rạp nhé. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 24 tháng 4 sắp tới.