Có thể đây chính là hình ảnh nhân vật phản diện mới trong trailer movie Dragon Ball Super

Bạn có tò mò muốn biết hình ảnh của nhân vật phản diện mới mà Goku sẽ phải đối mặt trong movie Dragon Ball Super ra mắt vào cuối năm nay.

Cách đây không lâu, phía Toei Animation đã tung ra đoạn trailer giới thiệu đầu tiên cho bộ phim ngắn của Dragon Ball Super. Đoạn trailer đã hé lộ 1 số chi tiết làm sáng tỏ những thông tin xung quanh bộ phim lúc mới được công bố. Trong số đó, điều khiến người hâm mộ chú ý nhất là hình ảnh chưa rõ mặt của 1 nhân vật sẽ trở thành đối thủ của Goku, ai cũng muốn biết nhân vật phản diện đó là ai.

Mặc dù bên phía sản xuất bộ phim nay rất cẩn thận trong việc đưa ra các thông tin xung quanh chi tiết này nhưng nhờ những thông tin bên lề trước đó, người hâm mộ có thể tìm cách xác định được nhân vật phản diện tiếp theo mà chiến binh Saiyan phải đối đầu trong bộ phim thứ 20 của thương hiệu ăn khách này.

Có vẻ như chúng ta sẽ được thấy 1 nhân vật hoàn toàn mới do chính tác giả Akira Toriyama sáng tạo ra.

Có thể đây chính là hình ảnh nhân vật phản diện mới trong trailer movie Dragon Ball Super

Theo 1 số người dự đoán thì nhân vật bí ẩn đó chắc là Yamoshi, một số người khác lại tin rằng đó là Broly. Cuối cùng, không để fan phải thấp thỏm đoán già đoán non lâu hơn nữa, trên trang Twitter của 1 người phụ trách nội dung, kịch bản manga và anime của Dragon Ball Super tên là Deb Aoki đã tiết lộ danh tính đối thủ mới của Goku.

Theo Deb Aoki, nhân vật mới này đến từ một thời điểm khác với Son Goku, tức là anh ta có thể tới từ tương lai hoặc quá khứ, quan trọng nhân vật này cũng là 1 người Saiyan. Được biết, nhân vật phản diện này cũng sẽ có mặt trong trò chơi di động sắp tới của thương hiệu mang tên "Dragon Ball Legends".

Có thể đây chính là hình ảnh nhân vật phản diện mới trong trailer movie Dragon Ball Super

Chính vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể kiểm tra xem nhân vật mới là ai ăn cứ theo nhân vật trong bản game kia. Biết đâu sẽ cư sự tương đồng hoặc liên quan giữa bản phim và bản game thì sao nhỉ.

Ngoài ra, 1 chi tiết nữa cũng được nhiều người chú ý đó là vai trò của Frieza trong bộ phim sắp tới. Còn nhớ trong một tuyên bố của Akira Toriyama ông đã nói rằng bộ phim sẽ xoay quanh nguồn gốc của người Saiyans và Frieza. Nên nhiều khả năng bộ phim sẽ tìm hiểu về vị hoàng đế độc ác này thời điểm chinh phạt bộ tộc Saiyan và hắn có liên kết gì với nhân vật phản diện mới hay không?

Movie Dragon Ball Super dự kiến sẽ có mặt trên các rạp vào ngày 14 tháng 12 năm 2018. Dựa trên những thông tin mới nhất từ Toei Animation, bộ phim sẽ được phát hành cùng thời điểm trên toàn cầu.