Comics Trivia: Đừng bất ngờ, thành viên mới của Vệ binh Dải Ngân Hà lại là một chú Vịt đã từng xuất hiện trong phim đấy

Không còn là Cain Marko, anh trai của Giáo sư X nữa, Howard the Duck, chú vịt từng xuất hiện trong đoạn cuối của Guardians of the Galaxy, đã trở thành Juggernaut mới của vũ trụ Marvel. Dàn nhân vật của Guardians of the Galaxy cũng không phải phiên bản mà fan thường thấy trong vũ trụ Điện ảnh Marvel nữa.

Trong series Thanos ra mắt năm ngoái, Marvel Comics đã giới thiệu đến độc giả một nhân vật có tên là Cosmic Ghost Rider (Ghost Rider vũ trụ). Fan lại càng ngạc nhiên hơn khi nhân vật này tiết lộ thân phận của anh ta là Frank Castle, xưa kia từng là Punisher trên Trái Đất.

Sau nhiều năm, trong một trận chiến khốc liệt trên Trái Đất, Punisher xuống Địa ngục. Anh gặp Mephisto để trở thành Linh hồn Báo thù Ghost Rider. Sau cuộc tấn công của Galactus, Frank trở thành sứ giả mới của thực thể này và sở hữu nguồn sức mạnh Power Cosmic, cho đến ngày cả hai đụng độ một Thanos già nua. Galactus hy sinh trong trận chiến, còn Frank trở thành cánh tay phải đắc lực của Thanos.

Trong series riêng của nhân vật này, sau khi chứng kiến những việc tệ hại mà tên Titan điên đã làm, Ghost Rider quyết định trở lại quá khứ để bắt cóc Thanos khi hắn còn sơ sinh để mang đi... cải tạo.

Comics Trivia: Đừng bất ngờ, thành viên mới của Vệ binh Dải Ngân Hà lại là một chú Vịt đã từng xuất hiện trong phim đấy - Ảnh 1.

Chuyến phiêu lưu của Cosmic Ghost Rider và Thanos sơ sinh hứa hẹn sẽ mang đến tiếng cười cho độc giả

Tuy nhiên, việc này lại vấp phải sự phản đối của những thực thể vũ trụ, trong đó có Watcher, nhân vật này đã gọi cả Guardians of the Galaxy tương lai đến để "dằn mặt" Ghost Rider.

Comics Trivia: Đừng bất ngờ, thành viên mới của Vệ binh Dải Ngân Hà lại là một chú Vịt đã từng xuất hiện trong phim đấy - Ảnh 2.

Guardians of the Galaxy của tương lai quy tụ những nhân vật có "máu mặt" của Marvel

Theo như nhà văn Donny Cates, cha đẻ của nhân vật này, Juggerduck sẽ không phải là một Juggernaut bị biến thành con vịt, mà là chú vịt Howard của vũ trụ Marvel sẽ có được bảo bối Crimson Gem of Cyttorak, nhờ vậy mà sở hữu được sức mạnh do vị thần Cyttorak ban cho. Trong khi những fan phim có thể nghĩ rằng Juggernaut chỉ là một dị nhân (do sự xuất hiện của anh trong X-Men: The Last Stand và Deadpool 2), thật ra là sức mạnh của Juggernaut đến từ viên ngọc ấy.

Đặc biệt hơn, viên ngọc này sẽ biến chú vịt nhỏ bé đến từ hành tinh Duckworld trở thành một gã khổng lồ đô con, chất lừ như những thành viên Guardians of the Galaxy khác của tương lai. Nếu các bạn còn nhớ, Howard the Duck đã từng xuất hiện trong những phút cuối của Guardian of the Galaxy đấy:

Comics Trivia: Đừng bất ngờ, thành viên mới của Vệ binh Dải Ngân Hà lại là một chú Vịt đã từng xuất hiện trong phim đấy - Ảnh 3.

Howard the Duck đã từng xuất hiện trong những phút cuối của Guardian of the Galaxy

Comics Trivia: Đừng bất ngờ, thành viên mới của Vệ binh Dải Ngân Hà lại là một chú Vịt đã từng xuất hiện trong phim đấy - Ảnh 4.

Tạo hình nhân vật Juggerduck

Bên cạnh Juggerduck, độc giả còn có thể thấy những nhân vật quen thuộc như Cable - nay đã trở thành một thành viên của Ravager, một Jubilee trưởng thành, một Captain Marvel Kamala Khan được kế thừa chiếc khiên của Captain America và cuối cùng là một… Groot có cái đầu của Rocket, hay một Rocket có cơ thể của người bạn thân Groot?

Buộc phải đối mặt với những Guardians of the Galaxy của tương lai nếu không sẽ phải giao nộp đứa con nuôi Thanos cho Watcher, liệu Cosmic Ghost Rider sẽ xử lỵ việc này ra sao? Liệu anh có bỏ mặc đứa con - bị coi như kẻ sát nhân trong tương lai - mà đầu hàng trước biệt đội của những siêu anh hùng trong không gian?

Cùng đón đọc những tập tiếp theo của series Cosmic Ghost Rider, để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về hai cha con bất đắc dĩ nhà Ghost Rider và Thanos, cũng như những phiên bản kỳ quái của những nhân vật Marvel trong thời gian tới nhé.