Phim kinh dị 18+ "Suspiria" với sự tham gia của mỹ nhân sexy "50 sắc thái" tung trailer đầy ma mị khiến khán giả sởn tóc gáy

Hãng phim Amazon Studios vừa tung ra trailer chính thức của bộ phim Suspiria (Vũ điệu tử thần) hé lộ sự tồn tại của những thế lực siêu nhiên đang ẩn nấp trong ngôi trường dạy múa đầy bí hiểm với trung tâm là nhân vật nữ vũ công do kiều nữ "50 sắc thái" đảm nhiệm.

Tác phẩm làm lại Suspiria (Vũ Điệu Tử Thần) đến từ đạo diễn Luca Guadagnino được làm lại từ bản gốc năm 1977, tuy nhiên trong phiên bản mới này thay vì tập trung vào các điệu múa, những khung hình hoa mỹ như trước ông sẽ tập trung vào âm thanh, những hình ảnh ma quái, các nghi thức ma thuật, các xung đột ngầm giữa các nhân vật khiến người xem phải rùng mình.

Suspiria - Official Trailer | Amazon Studios

Câu chuyện của bộ phim diễn ra tại một ngôi trường dạy balê nổi tiếng tại Ý. Đây là nơi mà cô vũ công Susie Bannion (Dakota Johnson thủ vai) muốn được vào để có thể phát triển tương lai của mình và cô đã bỏ lại mọi thứ ở nước Mỹ để theo đuổi đam mê. Trong trường học, cô gặp rất nhiều những người có cùng ước mơ nhưng luôn cảm thấy nơi đây có một điều gì đó ma quái không thể giải thích, đặc biệt là từ phía hiệu trưởng Madame Blanc.

Phim kinh dị 18+ Suspiria với sự tham gia của mỹ nhân sexy 50 sắc thái tung trailer đầy ma mị khiến khán giả sởn tóc gáy - Ảnh 2.

Những học viên cứ mất tích dần dần một cách bí ẩn, những âm thanh lạ lùng, những bóng ma thoắt ẩn thoắt hiện tại các ngóc ngách tối tăm. Và ác mộng chỉ thực sự bắt đầu khi cô một mình dấn thân vào khám phá đoạn hành lang mật trong ngôi trường để đi tìm những bí mật đen tối đang ẩn nấp nơi đây.

Toàn bộ bối cảnh, bầu không khí trong phim mang đậm phong cách ma mị của thập niên 70, 80 được đặc tả qua những góc quay của nhà quay phim Sayombhu Mukdeeprom là người đã cùng với Luca thực hiện tác phẩm nổi tiếng "Call Me By Your Name".

Phim kinh dị 18+ Suspiria với sự tham gia của mỹ nhân sexy 50 sắc thái tung trailer đầy ma mị khiến khán giả sởn tóc gáy - Ảnh 3.

Một đoạn trailer không một câu thoại nào, chỉ chứa đựng những âm thanh và hình ảnh rùng rợn. Chúng ta có thể thấy rõ sự hoang mang, sợ hãi của Susie khi phải đối đầu với vị hiệu trưởng ma quái kia. Chiếc lưỡi liềm đáng sợ cũng xuất hiện rất thường xuyên trong trailer và cả những cảnh siêu nhiên cũng xuất hiện như bò lên bức tường, chiếc khăn nhuốm máu...Tất cả đã tạo nên những hiệu ứng khiến khán giả phải "sởn tóc gáy" đứng ngồi không yên.

Phim kinh dị 18+ Suspiria với sự tham gia của mỹ nhân sexy 50 sắc thái tung trailer đầy ma mị khiến khán giả sởn tóc gáy - Ảnh 4.

Càng về cuối trailer, người xem dần nhận ra điệu múa mà dàn vũ công thể hiện mang màu sắc một nghi lễ bí hiểm chứ không phải màn trình diễn đơn thuần. Những cảnh tra tấn rùng rợn xuất hiện với cường độ dày đặc đã khiến Suspiria bị dán nhãn R (chỉ dành cho khán giả trên 18 tuổi).

Tại sự kiện Cinema Con cuối tháng 4 vừa qua, Amazon Studios đã trình chiếu vài trích đoạn để thăm dò phản ứng người xem, nó đã khiến 300 người phải chạy khỏi rạp vì quá sợ hãi không thể tiếp tục theo dõi.

Phim kinh dị 18+ Suspiria với sự tham gia của mỹ nhân sexy 50 sắc thái tung trailer đầy ma mị khiến khán giả sởn tóc gáy - Ảnh 5.

Không những thế vào tháng 7 vừa qua khi được xem bộ phim nữ diễn viên Chloe Grace Moretz đã ca ngợi Suspiria như một kiệt tác còn đạo diễn lừng danh Hollywood Quentin Tarantino thì phải bật khóc sau khi xem xong phim. Điều này cho thấy rằng đây là một tác phẩm đáng mong chờ nhất trong năm nay về thể loại phim kinh dị.

Suspiria dự kiến khởi chiếu tại Bắc Mỹ từ ngày 2/11/2018 tuy nhiên sẽ được ra mắt trước tại Liên hoan phim Venice diễn ra từ 29/8 - 8/9/2018.