"Con gái Iron Man" đăng tải video cầu cứu vì hứng chịu nhiều sự bắt nạt trên mạng xã hội

Ai lại lỡ bắt nạt 1 đứa trẻ 7 tuổi và đáng yêu như Alexandra Rachael Rabe - diễn viên nhí thủ vai Morgan Stark trong Avengers: Endgame nhỉ?

Trong Avengers: Endgame, Iron Man (Robert Downey Jr.) đã có 1 gia đình viên mãn bên cạnh Pepper Potts (Gwyneth Paltrow) và họ có chung với nhau cô con gái nhỏ Morgan (Alexandra Rachael Rabe).

Tuy chỉ xuất hiện trong 1 khoảng thời gian ngắn nhưng cô bé Morgan Stark được rất nhiều fan để ý và tìm kiếm. Alexandra Rachael Rabe / Lexi Rabe được khen ngợi về khả năng diễn xuất đáng yêu, nụ cười duyên dáng và ngoại hình sáng. Được biết, Alexandra Rachael Rabe (Lexi Rabe) là con gái của nữ diễn viên kiêm nhà văn, nhà làm phim Jessica Rabe, còn bố là chuyên viên IT.

Con gái Iron Man đăng tải video cầu cứu vì hứng chịu nhiều sự bắt nạt trên mạng xã hội - Ảnh 1.

Thế nhưng, tuổi còn nhỏ nhưng đã sớm nhận được ánh hào quang của sự nổi tiếng đã khiến cô bé 7 tuổi Rabe phải hứng chịu nhiều sự bắt nạt trên mạng xã hội trong khoảng thời gian gần đây. Chuyện này còn tồi tệ đến mức cô bé và gia đình em phải lên tiếng trên Instagram.

Mới đây, Rabe đã đăng tải hẳn một video lên Instagram, cầu xin "Toxic fandom" ngưng bắt nạt và phán xét cô bé qua internet.

Lexi Rabe xin cư dân mạng đừng phán xét cô bé nữa.

Nội dung đoạn clip như sau: "Xin chào mọi người, cháu là Lexi Rabe. Cháu 7 tuổi và đôi khi cháu làm rối tung mọi chuyện. Mẹ cháu đã nhắc nhở cháu rất nhiều mỗi khi cháu đi đâu đó và cháu lại hành động ngốc nghếch, làm hỏng thứ này thứ kia. Cháu mới chỉ có 7 tuổi thôi mà mọi người ơi, làm ơn đừng phán xét gia đình cháu nữa, tội nghiệp cháu lắm. Tạm biệt, cháu yêu mọi người 3000."

Cuộc sống gia đình của Rabe chắc hẳn đã có rất nhiều thay đổi kể từ khi Endgame được khởi chiếu và "con gái của Iron Man" luôn được mọi người chú ý nhất cử nhất động. Nặng nề hơn sự chú ý đó còn là soi mói, bới móc làm nảy sinh nhiều hiểu lầm không đáng có. Nhiều người gần như còn nghĩ rằng cô bé có thái độ ngôi sao vì không chịu cho chữ ký.

Con gái Iron Man đăng tải video cầu cứu vì hứng chịu nhiều sự bắt nạt trên mạng xã hội - Ảnh 3.

Có thể thấy, sự nổi tiếng của Rabe ở cái tuổi lên 7 có phần quá sức với cô bé. Dù gia đình có che chở cũng như bảo bọc cho cô con gái cưng của họ thế nào đi chăng nữa thì cũng rất khó để hài hòa giữa sự soi xét của công chúng và cuộc sống riêng của Rabe. Gia đình càng bảo vệ bao nhiêu thì chỉ càng vô tình tạo nên hình ảnh không đẹp trong mắt khán giả.

Nhưng các fan ạ, con mình nổi tiếng từ khi còn nhỏ, bậc làm phụ huynh chắc chắn sẽ cảm thấy tự hào. Có điều, đứa trẻ còn quá nhỏ và còn chưa có khả năng tự bảo vệ mình khỏi thế giới xung quanh nên gia đình người ta mới muốn cố gắng hết sức để giữ cho con gái có được 1 cuộc sống bình thường nhất.

Tất nhiên, sự nổi tiếng luôn đi kèm không ít hệ lụy mà khi gặp phải phụ huynh không biết phải làm gì, có thể sự bảo vệ của họ là chưa đúng, thế còn việc bắt nạt 1 đứa trẻ 7 tuổi thì có đúng không? Đừng để mình trở thành 1 phần của "Toxic fandom" (Cộng đồng fan cuồng xấu tính) nhé!

Hãy nhìn lại khuôn mặt đáng yêu của Alexandra Rachael Rabe để quên đi tất cả những chuyện khác và chỉ yêu mến cô bé thôi nhé!

Con gái Iron Man đăng tải video cầu cứu vì hứng chịu nhiều sự bắt nạt trên mạng xã hội - Ảnh 4.
Con gái Iron Man đăng tải video cầu cứu vì hứng chịu nhiều sự bắt nạt trên mạng xã hội - Ảnh 5.
Con gái Iron Man đăng tải video cầu cứu vì hứng chịu nhiều sự bắt nạt trên mạng xã hội - Ảnh 6.
Con gái Iron Man đăng tải video cầu cứu vì hứng chịu nhiều sự bắt nạt trên mạng xã hội - Ảnh 7.
Con gái Iron Man đăng tải video cầu cứu vì hứng chịu nhiều sự bắt nạt trên mạng xã hội - Ảnh 8.
Con gái Iron Man đăng tải video cầu cứu vì hứng chịu nhiều sự bắt nạt trên mạng xã hội - Ảnh 9.
Con gái Iron Man đăng tải video cầu cứu vì hứng chịu nhiều sự bắt nạt trên mạng xã hội - Ảnh 10.