Cộng đồng LMHT Việt Nam lại “phát sốt” với nữ trọng tài Riot tóc xanh cực đáng yêu

CKTG 2019 đã khép lại với chiến thắng đầy thuyết phục đến từ đội tuyển FunPlus Phoenix, và sau những khoảnh khắc hùng tráng ấy, điều đọng lại bên cạnh những màn xử lý mãn nhãn chỉ là những bóng hồng.

Cameraman chưa bao giờ làm khán giả thất vọng. Điều ấy đúng cho tất cả các bộ môn thể thao, từ bóng đá, bơi lội cho đến cả Esports. Rất nhanh sau trận chung kết, người hâm mộ LMHT đã bắt được khoảnh khắc nữ trọng tài xinh đẹp đứng sân cho FPX, với mái tóc xanh cá tính và đường nét gương mặt vô cùng hài hòa.

Ngay lập tức, các fanpage và group LMHT tràn ngập ảnh nữ trọng tài xinh đẹp, và cuộc chiến truy tìm infor bắt đầu, ngay cả BLV Văn Tùng cũng không nằm ngoài chiến cuộc.

Với biệt tài tìm infor còn nhanh hơn trẻ trâu pick Đấng, rất nhanh chóng Instagram có tên Annie Yao của cô nàng đã được “khai quật”. Annie đồng thời cũng là phiên dịch viên của đội tuyển FPX.

Sau khi tìm ra được, một cuộc đổ bộ ồ ạt đến từ người hâm mộ Việt Nam đã nhanh chóng tràn sang Instagram của Annie Yao. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài cá tính, sành điệu và hiện đại.

Nhưng niềm vui chẳng tày gang, sau một hồi đào mộ ảnh, các game thủ cũng đã tìm thấy những bức ảnh của Annie tình tứ bên người bạn trai của mình.

Một cuộc khăn gói về quê khác lại mở đầu cho bao nhiêu trái tim tan vỡ, kể cả BLV Văn Tùng.