Cộng đồng mạng dậy sóng với ảnh chụp lén hot girl tiệm thuốc

Dù đã bịt kín mặt với khẩu trang, thế nhưng vẻ ngoài quá đỗi gợi cảm cùng đôi mắt to tròn của cô nàng cũng khiến hình ảnh của cô được chia sẻ rộng rãi để tìm info.

Sự phát triển của mạng xã hội đã minh chứng rằng một khi đã xinh thì chẳng có hành động nào có thể chìm lấp đi sự quyến rũ của các cô gái, và chỉ cần một tấm ảnh chụp lén được phát tán lên mạng, chủ nhân đã có thể nổi như cồn với các danh xưng hot girl đủ kiểu.

Cô nàng gợi cảm làm việc trong tiệm thuốc cũng là một hot girl bất đắc dĩ như vậy. Bức ảnh chụp cô nàng đang đeo khẩu trang kín mít và tập trung làm việc vừa được đăng tải lên mạng đã khiến cô nàng trở nên nổi tiếng một cách nhanh chóng.

Tuy không nhìn rõ mặt, nhưng thời trang “công sở” của cô nàng lại khiến tất cả phải chú ý, khi ai cũng có thể thấy được sự gợi cảm từ chiếc áo cổ sâu khoe vòng một của cô nàng.

Cô nàng vẫn chăm chỉ làm việc, và chỉ sau ít giây, khi biết mình đang bị chụp lén, cô mới xua tay đầy ngại ngùng rồi bật cười đầy vui vẻ.

Thậm chí, ngay cả biểu cảm ban đầu là xấu hổ, lúng túng cố che đi camera để rồi bật cười vui vẻ của cô nàng cũng khiến cho nhiều người cảm thấy rất dễ thương. 

Cô nàng cũng nhanh chóng bị tìm ra danh tính. Và ngạc nhiên thay khi cô cũng là một nhân vật có tiếng trên mạng xã hội. Instagram của cô nàng có hàng trăm nghìn lượt follow.