Cộng đồng mạng nháo nhào đề cử ứng viên cho vai "mợ Chảnh" - Vì Sao Đưa Anh Tới phiên bản Việt

Hàng loạt cái tên được đề cử, trong đó không ít bạn còn vui tính đưa cả Linh Ka, Thúy Vi vào danh sách.

Vì Sao Đưa Anh Tới (My Love Rrom The Star) là một bộ phim truyền hình đình đám xứ sở kim chi với sự tham gia của Jun Ji Hyun, Kim Soo Hyun, Park Hae Jin và Yoo In-na. Đối với những fan ruột của “cụ giáo” và “mợ chảnh”, chắc hẳn không thể quên đó câu chuyện tình mang hơi hướng “viễn tưởng” về người ngoài hành tinh xuất hiện trên trái đất trong triều đại Joseon và, 400 năm sau, đã yêu một nữ diễn viên hàng đầu tại thế kỉ 21.


 
Vì Sao Đưa Anh Tới trở thành bộ phim ăn khách tại Hàn Quốc

Hello, Goodbye - OST Vì Sao Đưa Anh Tới

Bộ phim đã đạt kỉ lục khủng khiếp vào thời kỳ ấy, được đề cử 71 giải thưởng và giành 39 giải thưởng danh giá. Thành công của bộ phim phải kể đến một kịch bản xuất sắc cùng sự kết hợp ăn ý về diễn xuất của hai diễn viên chính Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun.


 Cặp đôi chính để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả truyền hình

Có lẽ chính bởi sức ảnh hưởng quá lớn mà sau 4 năm phát sóng, Vì Sao Đưa Anh Tới vẫn được đông đảo người hâm mộ nhắc đến như một “bom tấn” mới ra mắt. Chính điều đó đã trở thành đọng lực cho các nhà làm phim Việt quyết định “remake” câu chuyện tình thú vị này.
Tối 13/12, thông tin về bộ phim truyền hình Vì Sao Đưa Anh Tới phiên bản Việt đã chính thức khởi động được lan truyền khắp cộng đồng mạng, đã gây xôn xao khắp các diễn đàn phim trẻ. Một trong những điều mà dân tình đặc biệt quan tâm, đó việc đi tìm nữ chính sắm vai “mợ chảnh” Chun Song Yi.


 Trong số các mỹ nhân Việt, ai đủ “tầm” để vào vai nữ chính đẹp mà "lầy"?

Cũng theo thông tin được biết, các nhà sản xuất đang khẩn trương thực hiện casting quy mô toàn quốc để tìm ra "cụ giáo", "mợ chảnh" và các diễn viên khác cho phiên bản Việt hoá. Ở thời điểm hiện tại, fans đang háo hức dự đoán xem ai sẽ được chọn để đóng vai nữ chính – ngôi sao danh giá Chun Song Yi. Những cái tên như Hồ Ngọc Hà, Angela Phương Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Hằng, Ngọc Trinh, Bích Phương, Hà Minzy, Tóc Tiên, Lan Khuê, Minh Tú,... ngay lập tức được đưa vào tầm ngắm.

Theo phiên bản chuẩn, Chun Song Yi là đại minh tinh ở xứ sở kim chi, nổi tiếng bởi khí chất hơn người và vẻ đẹp tự nhiên, nhưng cũng không kém phần tai tiếng do những phát ngôn không suy nghĩ, gây shock. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài kiêu kì ấy, nữ chính có tính cách hài hước, lầy lội.


 Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên được chú ý nhiều hơn cả bởi ngoại hình xinh đẹp cùng diễn xuất tuyệt vời.
 
Angele Phương Trinh cũng lọt vào danh sách với nhan sắc ngày càng sang chảnh.

 
“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh liệu có đủ “khí chất” để sắm vai “mợ chảnh”?
 
Nữ ca sĩ xinh đẹp Tóc Tiên được đánh giá cao khi đề cử vai diễn này.
 
Tiếp đến là Bích Phương. Xét về nhan sắc và độ “lầy” thì nữ ca sĩ sinh năm 1989 thừa sức diễn.
 
Hòa minzy có “làm nên chuyện” nếu được giao vai diễn khá “khó nuốt” này?

Nhiều bạn còn mạnh dạn đề xử Thúy Vi, Linh Ka tuy nhiên chỉ để... cho vui thôi

Quả thật, việc lựa chọn vai nữ chính cho dự án “remake” Vì Sao Đưa Anh Tới đang làm khó các nhà sản xuất. Bởi nó phụ thuộc không ít vào ý đồ xây dựng hình ảnh Chun Song Yi phiên bản Việt, đó phải là một cô gái đẹp, quyền lực, sống nội tâm nhưng khá “tưng tửng” và không kém “lầy”.
Vậy đối với các fan ruột của “mợ chảnh” Chun Song Yi, bạn nghĩ mỹ nhân Việt nào thực sự đủ “tầm” để ghi dấu ấn riêng trên màn ảnh nhỏ?

Những hình ảnh tạo nên thương hiệu của "mợ chảnh"

Full album OST Vì Sao Đưa Anh Tới