Cư dân mạng Nhật Bản nói về thành công kỷ lục của KnY khi vượt qua Spirited Away?

Ra mắt vào ngày 16/10, sau 73 ngày phim đã vượt qua kỉ lục doanh thu cao nhất mọi thời đại 31,68 tỷ yên của "Sen to Chihiro no Kamikakushi" nắm giữ suốt 19 năm.

Phim điện ảnh "Gekijouban Kimetsu no Yaiba Mugen Ressha Hen" sau 11 tuần công chiếu đã thu về 32,47 tỷ yên.

Cư dân mạng Nhật Bản nói về thành công kỷ lục của KnY khi vượt qua Spirited Away? - Ảnh 1.

Trong khi Sen to Chihiro cần hơn 8 tháng để chạm cột mốc 30 tỷ thì Kimetsu chỉ mất có vỏn vẹn 2 tháng để đạt được con số đó. Bắt đầu từ ngày 26/12, phim trình chiếu thêm ở định dạng MX4D/4DX và phát quà tặng kèm, đóng góp vào doanh thu leo lên ngôi vị số 1.

Tầng lớp khán giả trải rộng từ gia đình cho đến các cặp đôi, những người thích anime không kể nam nữ. Tuy phim chiếu rạp không có bất kì lời dẫn giải thích cho người mới đi xem lần đầu, trong thời gian cách ly xã hội do dịch corona, manga và TV series Kimetsu đã thu hút lượng lớn người hâm mộ mới, và Mugen Ressha Hen được công chiếu đúng vào thời điểm được mong chờ nhất. Những người yêu thích nhân vật Rengoku Kyoujurou không chỉ dừng lại ở một lần xem. Với việc các bộ phim bom tấn Hollywood bị dời lịch chiếu do ảnh hưởng của dịch corona, phim gần như không có đối thủ cạnh tranh phòng vé cũng là một nhân tố lớn.

Cư dân mạng Nhật Bản nói về thành công kỷ lục của KnY khi vượt qua Spirited Away? - Ảnh 2.

Trang Yahoo News Japan sau khi đăng tin tức này đã nhận được một số bình luận của người bản xứ:

"Chúc mừng ngôi vị số 1!

Cái ngày mà Kimetsu no Yaiba viết lại lịch sử điện ảnh Nhật Bản đã đến!

Không sử dụng diễn viên nghệ sĩ, chỉ với dàn seiyuu chuyên nghiệp, cả hình ảnh lẫn nội dung đều xuất sắc, chính vì thế phim đã đạt được thành tích siêu khủng!"

"Kỉ lục mới đã được lập ra!

Sen to Chihiro no Kamikakushi là một tác phẩm tuyệt vời có một không hai, vậy mà có một tác phẩm xuất hiện vượt qua doanh thu kỉ lục trên chỉ trong thời gian ngắn như vậy

Tôi có thể nghe thấy giọng của Rengoku-san "Yomoya, yomoya da!"

Tình cảm anh em, gia đình, mối liên kết và tấm lòng nghị lực sẵn sàng hi sinh bản thân để bảo vệ mọi người, niềm tin vững trãi, trái tim đa cảm của Tanjiro, những câu nói của trụ cột 30 tỷ Rengoku-san, nhiệt huyết của Hanae-san và các seiyuu đã chạm đến được người xem. Không còn nghi ngờ gì nữa, Kimetsu no Yaiba do Gotouge-sensei tạo ra đã trở thành kinh tế trụ của Nhật Bản, tiếp thêm sức mạnh cho những trái tim đã quá mệt mỏi, đem lại tia sáng hi vọng cho nền kinh tế."

Cư dân mạng Nhật Bản nói về thành công kỷ lục của KnY khi vượt qua Spirited Away? - Ảnh 3.

"Hoan hô!!

Phim chiếu rạp đầu tiên mà tôi xem đi xem lại nhiều đến thế

Tôi đã nhận được rất nhiều dũng khí và sức mạnh

Cả đời sẽ không bao giờ quên

Chúc mừng và xin cảm ơn!"

"Đỉnh thật ấy chứ. Đâu nhất thiết cứ phải đem ra so sánh với Sen to Chihiro làm gì.

Cư dân mạng Nhật Bản nói về thành công kỷ lục của KnY khi vượt qua Spirited Away? - Ảnh 4.

Việc Kimetsu no Yaiba đạt thành tích đáng nể, trái lại càng thấy được Sen to Chihiro và Titanic tuyệt vời cỡ nào. Vượt qua những bộ phim lèng phèng thì đâu có gì gọi là thành tích đáng nể phải không nào.

Trước tình hình rạp chiếu phim điêu đứng do dịch corona thì nói không ngoa Kimetsu no Yaiba đã cứu lấy ngành nghệ thuật thứ bảy."

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.