'Cực sốc' khi biết độ tuổi thực của 9 Trụ Cột trong Kimetsu no Yaiba - P.1

ANIME_ Được biết, Sát Quỷ Đội trong Kimetsu no Yaiba hiện nay có tới 9 Trụ Cột. Vậy thì, ai trong số những Trụ Cột lớn tuổi nhất và ai là người nhỏ tuổi nhất?

ANIME_ Được biết, Sát Quỷ Đội trong Kimetsu no Yaiba hiện nay có tới 9 Trụ Cột. Vậy thì, ai trong số những Trụ Cột là người lớn tuổi nhất và ai là người nhỏ tuổi nhất?

Gyomei Himejima ⋅ 27 tuổi

Không có mấy ngạc nhiên khi Gyomei, người được công nhận là mạnh nhất cũng là người lớn tuổi nhất trong số 9 Trụ Cột. Bên ngoài, anh là một người có thân hình cao to vạm vỡ cùng với mái tóc đen nhánh và một vết sẹo chạy ngang trán. Mặc dù được xây dựng dựa trên sự cơ bắp nhưng Gyomei lại rất hay xúc động, anh dễ dàng chảy nước mắt để cảm thông cho những số phận bất hạnh, điển hình nhất là khi Tanjiro kể về tình trạng của Nezuko.

Cùng với thời gian, sức mạnh của Nham Trụ Gyomei ngày càng tăng trưởng

Tengen Uzui ⋅ 23 tuổi

Tengen Uzui là một người đàn ông với vóc dáng cao, rộng, tuy chưa đến mức quá cơ bắp cồng kềnh như Gyomei. Tóc của anh màu trắng và có độ dài không đều nhau, những sợi dài nhất thường sẽ chạm đến cả vai. Anh thường dùng một chiếc khăn trùm đầu màu trắng che mái tóc của mình, chỉ để lộ phần đuôi ngựa được buộc gọn lại ở phía sau. Hơi trái ngược với độ tuổi, Tengen rất thích sử dụng các loại trang sức đẹp để làm nổi bật bản thân, chẳng hạn như băng trùm đầu có đính những viên đá quý hoặc cặp vòng vàng to ở 2 bên cánh tay của anh,…

Âm Trụ Tengen trong Kimetsu no Yaiba rất thích những thứ hào nhoáng

Sanemi Shinazugawa ⋅ 21 tuổi

Có lẽ đây sẽ làm điều làm người xem ngạc nhiên khi biết được Phong Trụ Sanemi thực ra đã 21 tuổi. Anh có vóc người vừa phải, mảnh khảnh và săn chắc, không đến dạng đô con như Tengen hay Gyomei. Điều khiến mọi người chú ý nhất đến Sanemi chắc hẳn là những vết sẹo to lớn được anh tích lũy trong nhiều năm vừa qua. Trong Kimetsu no Yaiba, anh được biết đến là một người nóng tính, rất bướng bỉnh và cứng đầu, nhất là việc không tin có quỷ tốt. Tuy vậy, hành vi thô lỗ cùng với sự lạnh lùng của Sanemi xuất phát từ việc để mất quá nhiều người mà anh quan tâm trong quá khứ.

Phong Trụ Sanemi được biết là người nóng tính nhất trong số 9 Trụ Cột

Obanai Iguro ⋅ 21 tuổi

Obanai là một thanh niên có vóc người khá nhỏ con cùng với màu da khá nhợt nhạt. Điểm đặc biệt mà người khác dễ nhận ra Xà Trụ đó chính là đôi mắt của anh có tận 2 màu, màu vàng ở mắt phải và mắt trái màu ngọc lam, cùng với đó là một con rắn quấn quanh cổ. Miệng của Obanai cũng khác thường khi nó bị một con quỷ cắt từ góc đến tai chỉ để làm cho trông giống như 1 con rắn, chính vì phải chịu vết thương lớn nên anh luôn phải giấu nó dưới lớp băng gạc. Mặc dù mới 21 tuổi nhưng anh rất nghiêm khắc và thẳng tay trừng trị bất cứ ai dám chống lại Sát Quỷ Đội.

Xà Trụ Obanai rất nghiêm khắc với những ai dám trái luật của Sát Quỷ Đội

Giyu Tomioka ⋅ 21 tuổi

Khá ngạc nhiên khi một Giyu trầm tính lại đồng tuổi với một Sanemi nóng nảy. Bên ngoài, Tomioka là một chàng trai trẻ, cao lớn với mái tóc đen dài, rối bù vừa phải và được buộc lại thành kiểu đuôi ngựa thấp. Anh có một cặp lông mày mỏng cùng với đôi mắt xanh thẫm, sắc sảo và thuộc kiểu người luôn bày tỏ biểu cảm nghiêm túc trên khuôn mặt. Tuy nhiên, anh lại khá dè dặt nhưng khi Tomioka khi đối mặt với những người không biết giới hạn của chính mình và những kẻ dám vứt bỏ cuộc sống của họ, anh vẫn không hề khoan dung.

Trong số 9 Trụ Cột thì Tomioka là người có tính cách khá dè dặt