Cùng bị gái xinh tranh đồ ăn, Tử Thu (Lấy Danh Nghĩa Người Nhà) cư xử khác hẳn anh chồng tồi 30 Chưa Phải Là Hết

Hành động “phũ thẳng mặt” của Tử Thu trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà khi Minh Nguyệt vô tình uống nhầm cốc nước khiến khán giả liên tưởng tới cảnh liếm kem của Hứa Huyễn Sơn – Lâm Hữu Hữu trong 30 Chưa Phải Là Hết.

Khác với nam thần Lăng Tiêu (Tống Uy Long) ngoài lạnh trong ấm, cậu bạn Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà lại là người có sao nói vậy. Ngay cả khi được Minh Nguyệt - bạn thân Tiêm Tiêm để ý và tặng quà sinh nhật, anh chàng vẫn không mảy may quan tâm. Thậm chí còn hết lần này đến lần khác "phũ thẳng mặt" khiến nàng ngượng ngùng. Điển hình là pha uống nhầm cốc nước của crush khiến Minh Nguyệt bối rối. Sau câu nói thẳng thắn từ Tử Thu, Minh Nguyệt phải mua cho anh chàng một cốc nước mới.

Em uống nhầm cốc nước của anh.

Và bị crush "phũ thẳng mặt".

Kết quả là phải đi mua trả cốc khác.

Phân cảnh này đã khiến cư dân mạng liên tưởng tới hành động liếm kem của tiểu tam Lâm Hữu Hữu (Trương Nguyệt) và Hứa Huyễn Sơn (Lý Dịch Phong) trong 30 Chưa Phải Là Hết. Minh Nguyệt chỉ là vô tình uống nhầm còn Lâm Hữu Hữu lại hoàn toàn cố ý. Khác hẳn Tử Thu, Hứa Huyễn Sơn là người đã có gia đình nhưng lại đón nhận hành động "vô duyên" của Lâm Hữu Hữu một cách thoải mái.

Còn đây là pha liếm kem gây ức chế của Lâm Hữu Hữu.

Đúng là cùng cảnh ngộ nhưng Tử Thu đã có cách đáp trả thẳng thắn còn Hứa Huyễn Sơn lại lập lờ cho qua. So sánh hai hành động này, netizen một lần nữa "ném đá" Hứa Tổng bởi doanh nhân thành đạt mà không rạch ròi bằng cậu học sinh cấp 3.

Cùng bị gái xinh tranh đồ ăn, Tử Thu (Lấy Danh Nghĩa Người Nhà) cư xử khác hẳn anh chồng tồi 30 Chưa Phải Là Hết - Ảnh 6.

(Nguồn: Sạp báo Hoa ngữ)

Cùng bị gái xinh tranh đồ ăn, Tử Thu (Lấy Danh Nghĩa Người Nhà) cư xử khác hẳn anh chồng tồi 30 Chưa Phải Là Hết - Ảnh 7.

(Nguồn: Sạp báo Hoa ngữ)

Cùng bị gái xinh tranh đồ ăn, Tử Thu (Lấy Danh Nghĩa Người Nhà) cư xử khác hẳn anh chồng tồi 30 Chưa Phải Là Hết - Ảnh 8.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà hiện đang phát sóng tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn ảnh: Sạp Báo Hoa Ngữ, Weibo