Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh - Geum Ra Hee nhận trái đắng, Matthew thất thủ, dàn phản diện lao đao

Cứ ngỡ là trùm cuối làm đám thủ ác "bay màu", "mẹ Xà" Geum Ra Hee rốt cuộc lại là người nhận trái đắng đầu tiên, trong khi đại ác nhân Matthew buộc phải phục tùng ông trùm mới Hwang Chan Seong, còn bầy phản diện cũng có mưu tính của riêng mình.

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh đang chiếu trên K+ đi qua nửa chặng đường với nhiều tình tiết gây chấn động.

Quả báo cho người mẹ tàn độc với con gái

Ngay từ tập mở màn của Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh, Geum Ra Hee đã thức tỉnh nhân tính, vùi mình trong day dứt và hối hận vì hành động ruồng rẫy, cư xử tệ bạc với con gái ruột Da Mi. Nửa đầu phim tập trung vào hành trình Ra Hee bày mưu tính kế trừng phạt chính mình và 6 kẻ đồng lõa - những thủ phạm đày đọa cô bé tội nghiệp vào chỗ chết.

Vì lộ thân phận Medusa, Geum Ra Hee buộc phải bắt tay hợp tác với doanh nhân độc tài Hwang Chan Seong, với ý định "hốt cú chót", hạ màn vở kịch giả nhân giả nghĩa của bè lũ phản diện. Chẳng ngờ, Hwang Chan Seong lật lọng, khiến Ra Hee là người duy nhất bỏ mạng trong chính cái bẫy bom hẹn giờ cô tự giăng ra, trong khi những kẻ thù không đội trời chung toàn mạng trở về.

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh - Geum Ra Hee nhận trái đắng, Matthew thất thủ, dàn phản diện lao đao - Ảnh 1.

Geum Ra Hee là người trả giá đầu tiên cho lỗi lầm của mình

Trong thư tuyệt mệnh, Ra Hee tiết lộ sự thật chấn động: Kang Ki Tak mới chính là cha ruột của Da Mi. Cô nhờ anh lo liệu những chuyện dang dở, giúp cô trả nợ cho bác sĩ Cha Ju Ran, đồng thời cho hay cô từng cứu sống mẹ của Han Mo Ne nhưng người đàn bà tội nghiệp đó đã bị Hwang Chan Seong bắt cóc.

Duy trì nhịp phim hối hả và không ngừng đẩy kịch tính lên cao, tập 8 của Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh cuốn hút với cảnh tượng Ra Hee tra tấn tinh thần và ép cung đám hung thủ giết hại Da Mi. Trong tình thế tính mạng bị uy hiếp, đám ác nhân lộ rõ bản chất đê hèn, đua nhau vạch tội đối phương rồi lao vào cắn xé nhau như đám thú hoang.

Khoảnh khắc Ra Hee sẵn sàng chờ đợi cái chết ban cho mình nhưng cũng không cam lòng ra đi khi những kẻ ác vẫn còn sống trơ trên cõi đời gây xúc động. Nhập vai tài tình, Hwang Jung Eum đưa vai diễn Ra Hee từ kẻ tàn nhẫn "hổ dữ ăn thịt con" trở thành nữ chính đáng được cảm thông.

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh - Geum Ra Hee nhận trái đắng, Matthew thất thủ, dàn phản diện lao đao - Ảnh 2.

Kang Ki Tak càng thêm đau khổ sau cái chết của người từng thương

Tuy nhiên, với sở trường "lộng giả thành chân", cho người chết sống lại của biên kịch nổi tiếng Kim Sun Ok cùng hai chữ "hồi sinh" trong tựa phim, khán giả hoàn toàn có thể đặt cược lòng tin vào khả năng Geum Ra Hee vẫn còn sống. Chân tướng về cái chết của cô sẽ là ẩn số thu hút người xem ở nửa sau của bộ phim.

Matthew Lee thất thế, Hwang Chan Seong lộ mặt cáo lên làm ông trùm mới

Nhờ ứng dụng SAVE cùng loạt bản tin đúng sự thật, Hwang Chan Seong trở thành người có tiếng nói trước công chúng. Dù chơi khăm Geum Ra Hee chuyện livestream kể tội đám đại ác nhân, Chan Seong tận dụng những đoạn phim này để nắm thóp và điều khiển đám người phản diện, ép Matthew Lee từ chức giám đốc TIKITAKA, giam lỏng Han Mo Ne và liên tục đẩy Min Do Hyuk vào chỗ nguy hiểm. Không cần trưng trổ vẻ ngoài tử tế như trước kia, hắn công khai là tên cáo già gian xảo, lộ liễu âm mưu chiếm đoạt công nghệ LUCA bất chấp thủ đoạn.

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh - Geum Ra Hee nhận trái đắng, Matthew thất thủ, dàn phản diện lao đao - Ảnh 3.

Khối liên minh ác quỷ giữa Matthew - Hwang Chan Seong có bền lâu?

Vừa phút trước hả hê vì hạ được át chủ bài Geum Ra Hee, bè lũ phản diện đã vội giật mình thấy "có gì sai sai" trong cái chết của cô. Riêng Cha Ju Ran bối rối biết tin Ra Hee đã tất toán nợ nần cho mình, Yang Jin Mo xúc động vì biết Ra Hee thương bé Han Na, còn Han Mo Ne không thể không cảm kích vì Ra Hee cứu sống mẹ mình. Phút cuối của tập 8, cả đám người không ai hẹn ai cùng có mặt đưa tiễn Geum Ra Hee. Min Do Hyuk khẽ thì thầm: "Sự ra đi của chị không vô ích đâu Geum Ra Hee".

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh - Geum Ra Hee nhận trái đắng, Matthew thất thủ, dàn phản diện lao đao - Ảnh 4.

Liên minh mới giữa đám người này có được hình thành?

Với hành động cạn tình còn nghĩa như vậy, phải chăng đám thủ ác sẽ "quay xe", liên kết với Do Hyuk và Ki Tak để đối hạ gục Hwang Chan Seong cùng Matthew? Theo đoạn teaser của tập sau, Han Mo Ne sẽ tích cực diễn tròn vai vợ sắp cưới nói gì nghe nấy của Hwang Chan Seong, dù trong lòng nhủ thầm: "Tôi phải để anh biết tôi không phải kẻ dễ bị áp chế".

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh - Geum Ra Hee nhận trái đắng, Matthew thất thủ, dàn phản diện lao đao - Ảnh 5.

Quyết tâm trả thù ngày càng lớn của Min Do Hyuk

Đi qua nửa chặng đường, Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hồi Sinh không ngừng nâng cao đẳng cấp gieo rắc bi kịch lẫn dàn dựng đấu trí, liên tục tung ra twist chồng twist khiến khán giả bất ngờ và không thôi chờ đón các tập tiếp theo, lúc 21:30 thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên K+.

Chỉ khi theo dõi trọn vẹn hai phần phim trên K+, khán giả mới thấm được hết những pha quay đầu ngoạn mục của series này. K+ sở hữu bản quyền phát sóng cả 2 phần song song với Hàn Quốc, đem đến trải nghiệm phim ảnh trọn vẹn cho khán giả.

Đăng ký ngay khuyến mại hấp dẫn từ K+ tại đây để thỏa sức giải trí với giá ưu đãi:

Với khách hàng sử dụng truyền hình vệ tinh DTH, giảm ngay 50% combo trọn bộ thiết bị HD và thuê bao gói K+ Trọn Vẹn thời hạn 6 hoặc 9 tháng. Trọn bộ thiết bị chỉ còn 600.000đ (giá gốc 1.200.000đ), thuê bao chỉ còn 87.500đ/tháng (giá gốc 175.000đ/tháng) từ nay đến hết 12/5.

Với khách hàng mua mới và gia hạn App K+, ưu đãi lên tới 50% cho gói Tiện Lợi chỉ từ 40.000đ/tháng, gói Trọn Vẹn chỉ từ 88.000đ/tháng khi mua từ 6 tháng, áp dụng từ nay đến 20/4 và từ 4 - 19/5. Chương trình ưu đãi này cũng áp dụng với gói K+ Trọn Vẹn trên các nền tảng của FPT Play, ClipTV và SCTV (áp dụng đến 31/5).