Diễn biến chi tiết của manga One Piece chap 1113

Ngoài các thông tin Spoiler đã được hé lộ từ trước thì sau đây là thêm những diễn biến bổ sung xuất hiện trong manga One Piece chap 1113.

Diễn biến chi tiết của manga One Piece chap 1113

Diễn biến chi tiết của manga One Piece chap 1113. Nguồn: Twitter

Tiêu đề manga One Piece chap 1113: “Bế tắc.”

Trang màu đôi là phân cảnh Robin đang chơi Cờ Vua với 9 thành viên Băng Mũ Rơm vào vai các quân cờ.

Diễn biến chap mới bắt đầu trên Tầng Nghiên cứu Labophase, Vegapunk đã không nói đùa về việc đã cắt phần đầu của mình ra. Phần đầu đã được ông ấy đưa vào trong một bể chứa nhân tạo lớn khổng lồ đặt ở trong khu vực vỏ trứng Punk Records. Đây chính là thứ xuất hiện trước mặt Thánh Mars khi lão ta đột nhập vào trong này. Thánh Mars đập nát con Ốc sên phát sóng trực tiếp đang phát đi thông điệp của Vegapunk..

Khắp thế giới lúc này đang cùng hồi hộp chờ đợi thông điệp của nhà khoa học gia. Bên Hải Quân vẫn đang tìm cách đối phó với sự kiện bất ngờ này. Tại Làng Syrup của Usopp, Kaya, Merry, Ninjin, Piiman và Tamanegi đang cùng thảo luận về Vegapunk và ảnh hưởng của ông ấy với nền y học thế giới. Tại Mũi Sinh Đôi ở Reverse Mountain, bác sĩ Crocus và chú cá voi Laboon sinh sống thì họ cũng đang chờ đợi thông điệp của Vegapunk qua Ốc sên Truyền tin. Tại Đất nước tương lai Baltimore tức quê nhà của Vegapunk, hai người quen biết với Franky lúc anh ấy học tập ở đây là ông cháu Kitton cùng đàn thú máy cũng đang xem phát sóng. Hai ông cháu trò chuyện về việc Franky giờ đã hóa thành một con tàu rồi.

Rồi tiếp tới là cảnh người ở Vương quốc Torino chỗ Chopper từng học tập cả Đảo hải tặc Hachinosu Chuyển cảnh về lại Egg Head, hóa ra con ốc sên livestream mà Thánh Mars phá là giả. Thực chất nó chỉ là một con Ốc sên Truyền tin thường được ngụy trang mà thành thôi. Thánh Mars tức điên lên vì sau cùng vẫn không biết Vegapunk giấu con ốc sên truyền tin thật ở đâu.

Cùng lúc này thì 10 phút chờ đợi đã kết thúc và thông điệp của Vegapunk bắt đầu. Thánh Mars thần giao cách cảm với các Ngũ Lão Tinh khác. Chuyển cảnh sang bên nhóm Bonney, Sanji (vác theo Vegapunk) xuất hiện và tung cước vào mặt Thánh V. Nusjuro. Lão ta liền hóa sang dạng “Cốt Mã” và cắn Sanji. Hai Chiến binh Khổng lồ Oimo và Kashii nhanh chóng lao tới tóm ghì lấy Thánh V. Nusjuro để giải vây cho Sanji. Sau đó Bonney biến thành dạng “Tương lai Khổng lồ” và xông lên dẫm Thánh V. Nusjuro.

Trong phần đầu của thông điệp thì Vegapunk đã thừa nhận 2 tội lớn của bản thân. Vegapunk không nói rõ 2 tội này là gì nhưng ông ấy biết là chắc chắn mình sẽ bị Chính Phủ Thế Giới truy bắt và khép tội tử hình. Vì thế cho nên ông ấy đã sắp xếp cho thông điệp này được phát sóng ngay khi tim ông ấy ngừng đập.

Băng Mũ Rơm hóa thân thành quân cờ vua trong trang bìa manga One Piece chap 1113. nguồn: Twitter

Tại Đế quốc Germa, Judge và Ceasar cũng đang theo dõi thông điệp. Ceasar tức đến phát khóc vì hắn ta đã lao vào nghiên cứu điên cuồng với mục tiêu phải hạ bệ Vegapunk cho bằng được. Bên khu vực Quần đảo Sabaody, Duval với băng của anh ta cũng đang xem phát sóng. Duval bối rối không hiểu tại sao Vegapunk lại chết trong khi tin tức sáng nay mới nói rằng ông ấy đang là con tin trong tay Băng Mũ Rơm. Tại trụ sở của tờ Thời báo Kinh tế Thế giới, Chủ tịch Morgans đang cực kì tức giận. Trên buổi phát sóng, thông điệp của Vegapunk vẫn đang được tiếp tục.

Chuyển cảnh sang bên nhóm Nami, Thánh Saturn đã trèo lên hẳn Tầng Nghiên cứu Labophase. Nghe thấy giọng của Thánh Saturn thì Robin nhận ra ngay vì lão ta cũng nói chuyện với Giáo sư Clover trong Sự kiện Ohara 22 năm trước. Brook lập tứt chặt đứt một cái chân của Thánh Saturn, Usopp bắn đạn nổ, Chopper hóa “Guard Point” và Zeus cùng đỡ đòn, Nami kéo Robin ra đằng sau. York đang cố gắng động não để suy luận xem nguồn phát sóng thông điệp có thể được Vegapunk giấu ở đâu được. Thánh Mars tiếp tục trao đổi với các Ngũ Lão Tinh khác bằng thần giao cách cảm về chiến lược hiện tại. Buổi phát sóng tiếp tục với một thông cáo cực sốc.

Vegapunk: “Những gì tôi sắp nói nghe có vẻ vô lý. Và nhiều người trong các bạn đây sẽ cười nhạo tôi, nhưng tát cả đều có quyền được biết điều này. Tôi sẽ mở đầu với kết luận luôn…! Cả thế giới này rồi sẽ chìm xuống biển!”

Ở cảnh cuối là nơi đáy biển, với các nàng tiên cá đang bơi cùng các sinh vật biển.

Trên đây là toàn bộ các diễn biến có trong chap 1113. Vẫn chưa có xác nhận về việc tuần sau có truyện hay không.

Hồi sinh Cửu Vỹ có phải là một pha ‘tự hủy’ của tác giả Boruto?

tại đây.