Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 15: Tưởng đâu Luyến khổ quá nghĩ dại, ai ngờ cái kết quá bất ngờ

Luyến ra tay trị cậu em "báo đời" nhưng có vẻ Bát vẫn chưa biết sợ ở Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 15.

Sau khi năm lần bảy lượt bị Luyến (Thanh Hương) đuổi cổ, ở Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 15, Bát - em trai của Luyến tiếp tục gây họa cho chị. Bát lang thang ở khu chợ, tính sống bằng cách móc túi. Lưu (NSƯT Hoàng Hải) nhìn thấy Bát nên lập tức nảy sinh nghi ngờ, bám theo xem Bát tính dở trò gì. Và quả nhiên, Bát ngang nhiên cướp ví của một khách hàng trong chợ, ngay lập tức bị Lưu đuổi theo.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 15: Tưởng đâu Luyến khổ quá nghĩ dại, ai ngờ cái kết quá bất ngờ - Ảnh 1.

Tìm được Bát trong một xó chợ, Lưu định bắt Bát giao tiền ra rồi thả Bát đi. Thấy cảnh này, Bát còn tưởng Lưu đòi chia chác nên đã định giao ra một nửa số tiền, kết quả là bị Lưu đánh, người dân trong khu cũng tìm đến, tính đưa Bát lên đồn công an. Luyến cũng tìm đến, tủi nhục nhìn cảnh em trai bị đánh. Dù mạnh mồm nói Lưu đưa Bát lên đồn nhưng thực ra ánh mắt của Luyến lại đang cầu xin Lưu tha cho em mình. Lưu cũng hiểu chuyện nên đã giả vờ tuột tay, để cho Bát chạy mất.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 15: Tưởng đâu Luyến khổ quá nghĩ dại, ai ngờ cái kết quá bất ngờ - Ảnh 2.
Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 15: Tưởng đâu Luyến khổ quá nghĩ dại, ai ngờ cái kết quá bất ngờ - Ảnh 3.

Sau khi bị đánh ở chợ, Bát đến chỗ Luyến để ăn vạ, bắt Luyến nuôi mình. Lần này Luyến mủi lòng, cho Bát vào nhà. Thế nhưng khi nghe hàng xóm nói sợ Bát, lại thấy Bát quyết không làm người tử tế, Luyến quyết định lên kế hoạch đuổi Bát đi. Cô nấu một bữa cơm thịnh soạn, để Bát ăn no rồi bịa chuyện rằng trong cơm có thuốc chuột, hai chị em cùng đi một lượt luôn. Thấy vậy, Bát hoảng loạn kêu gào khiến Lưu vội chạy sang xem. Chỉ qua vài ánh mắt của Luyến, Lưu nhận ra Luyến chỉ đang diễn kịch nên còn nói hùa vào khiến cho Bát càng sợ hãi, vội vàng bỏ đi. Luyến tạm yên tâm vì nghĩ rằng Bát sẽ không dám quay lại.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 15: Tưởng đâu Luyến khổ quá nghĩ dại, ai ngờ cái kết quá bất ngờ - Ảnh 4.
Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 15: Tưởng đâu Luyến khổ quá nghĩ dại, ai ngờ cái kết quá bất ngờ - Ảnh 5.

Thế nhưng Luyến đã sai, sau khi nhận ra thứ mình ăn không phải thuốc chuột, Bát lại tìm về khu trọ của chị. Tuy nhiên lần này Bát lại bắt gặp Lưu đang nói chuyện với con trai. Ngay khi Thạch rời đi, Bát bám đuôi Thạch, có lẽ chẳng có ý đồ tốt gì.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 15: Tưởng đâu Luyến khổ quá nghĩ dại, ai ngờ cái kết quá bất ngờ - Ảnh 6.

Ảnh: VTV