Đàm Tùng Vận "thưởng nóng" hai anh nội y đỏ choét để thi đâu trúng đó ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 8

Khỏi mượn hội bất hảo Bad Genius, để chị Tiêm đây chỉ cho mấy em vài mánh khoé tâm linh chinh phục dễ dàng mọi kỳ thi ở tập 8 của "Lấy Danh Nghĩa Người Nhà".
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Mới vài giây đầu tiên của tập 8 Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, khán giả đã đụng ngay gương mặt đáng ghét bậc nhất phim - Triệu Hoa Quang. Người đàn ông phụ bạc lần này phi thẳng đến quán mì đòi bố Lý giao con trai Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) ra cho hắn. Không muốn trả lời, bố Lý hất văng tên họ Triệu đi về nơi xa lắm.

    Đàm Tùng Vận thưởng nóng hai anh nội y đỏ choét để thi đâu trúng đó ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 8 - Ảnh 1.
    Đàm Tùng Vận thưởng nóng hai anh nội y đỏ choét để thi đâu trúng đó ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 8 - Ảnh 2.

    Hết bố thì tới con gặp chuyện phiền phức. Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) và Tề Minh Nguyệt (Tôn Di) bị thầy bắt đi "ship" bài tập sang nhà Đường Xán (Hà Thụy Hiền) nhưng tới nơi còn bị cho ngồi tắm nắng nửa tiếng. Quá bực tức, đôi bạn tự mình "bùng hàng" bỏ về khiến Đường Xán chết trân.

    Đàm Tùng Vận thưởng nóng hai anh nội y đỏ choét để thi đâu trúng đó ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 8 - Ảnh 3.
    Đàm Tùng Vận thưởng nóng hai anh nội y đỏ choét để thi đâu trúng đó ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 8 - Ảnh 4.

    Về tới nhà, "út đẹt" Tiêm Tiêm không thấy một ai, gọi điện thì mới hay cả nhà vào viện hầu bệnh khách hàng trúng thực. Sự cố này khiến quán mì đóng cửa một thời gian, vì thế Hạ Tử Thu nảy sinh một nghi ngờ lớn.

    Đàm Tùng Vận thưởng nóng hai anh nội y đỏ choét để thi đâu trúng đó ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 8 - Ảnh 5.
    Đàm Tùng Vận thưởng nóng hai anh nội y đỏ choét để thi đâu trúng đó ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 8 - Ảnh 6.

    Anh bé sau đó liền hẹn Triệu Hoa Quang đi hai mặt một lời. Tử Thu vừa chỉ kịp cầu xin đã bị cái miệng như đa cấp của bố ruột dẫn tuốt lên ngọn cây. Thế nhưng, ngẫm lại thì hắn nói không sai vì bố Lý thật sự đang đối mặt với bài toán kinh tế rất lớn để lo cho ba đứa con. Buổi hẹn gặp coi như không đi đến đâu, trái lại còn làm Tử Thu và người xem ám ảnh với nụ cười nham hiểm của ông Triệu.

    Đàm Tùng Vận thưởng nóng hai anh nội y đỏ choét để thi đâu trúng đó ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 8 - Ảnh 7.
    Đàm Tùng Vận thưởng nóng hai anh nội y đỏ choét để thi đâu trúng đó ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 8 - Ảnh 8.

    Ở nhà, hai ông bố Lý và Lăng đang bàn tính chuyện mở rộng quy mô quán mì. Nhưng thôi tạm gác chuyện đó lại vì hôm sau là ngày Lăng Tiêu (Tống Uy Long) và Tử Thu thi đại học. Lần này, "chủ xị" Tiêm Tiêm đã lo liệu từ A đến Z, từ bản đồ địa điểm thi đến giờ lành xuất phát, thậm chí còn bắt hai anh mình bận quần chíp đỏ để cho may mắn.

    Đàm Tùng Vận thưởng nóng hai anh nội y đỏ choét để thi đâu trúng đó ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 8 - Ảnh 9.

    Ngày hôm sau, hot girl mái ngố Đường Xán khoe với cả lớp rằng mình đã lọt vào top 5 diễn viên thi đấu cho dự án phim lớn. Ngược lại, Minh Nguyệt bị Tiêm Tiêm giận lẫy vì viết bài văn về bạn thân mà lại tả mỗi anh cả Lăng Tiêu. Lúc đi ăn mừng sau kỳ thi đại học, cả bọn quái chiêu vô tình nghe lén bàn bên là gia đình Đường Xán đang nói chuyện, sau đó biết được thân phận thật sự của bố mẹ cô nàng.

    Đàm Tùng Vận thưởng nóng hai anh nội y đỏ choét để thi đâu trúng đó ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 8 - Ảnh 11.

    Trong nhà vệ sinh, vòng 2 cuộc đấu giữa Tiêm và Xán nổ ra, lần này là thi chỉ trỏ hăm dọa đối phương. Thế nhưng, vì đang ở kèo dưới nên Đường Xán tiếp tục bại trận. Hôm sau, cô hối lộ Tiêm Tiêm hộp sô-cô-la coi như giữ bí mật gia cảnh giúp cô. Lúc này, ta thấy được nụ cười hảo cảm đầu tiên của Đường Xán dành cho "út đẹt" của bố Lý.

    Đàm Tùng Vận thưởng nóng hai anh nội y đỏ choét để thi đâu trúng đó ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 8 - Ảnh 12.
    Đàm Tùng Vận thưởng nóng hai anh nội y đỏ choét để thi đâu trúng đó ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 8 - Ảnh 13.

    Về nhà, mỗi người đều có mối lo riêng. Bố Lý đang rất vất vả làm công để có tiền sửa sang quán mì. Tử Thu liên tục trăn trở về kinh tế của gia đình. Tiêm Tiêm thì than thở sợ bị ngốc không ai nuôi nếu cứ bị gõ đầu hoài, nhưng may quá có Lăng Tiêu mạnh miệng bảo "Anh lấy em" làm Tiêm Tiêm sửng sốt. Cuối cùng, bố Lăng lại phải chạy xuôi chạy ngược do bà ngoại Lăng Tiêu nhập viện nguy kịch.

    Đàm Tùng Vận thưởng nóng hai anh nội y đỏ choét để thi đâu trúng đó ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 8 - Ảnh 14.
    Đàm Tùng Vận thưởng nóng hai anh nội y đỏ choét để thi đâu trúng đó ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 8 - Ảnh 15.
    Đàm Tùng Vận thưởng nóng hai anh nội y đỏ choét để thi đâu trúng đó ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 8 - Ảnh 16.

    Liệu bà của Lăng Tiêu sẽ vượt qua bệnh tật? Chẳng lẽ Minh Nguyệt đã thật sự "say" Lăng Tiêu? Tử Thu sẽ làm gì để ngăn Triệu Hoa Quang làm hại gia đình nhỏ của mình? Hãy đón xem Lấy Danh Nghĩa Người Nhà lên sóng mỗi ngày trên FPT Play.

    Nguồn ảnh: Mango TV