Dàn cast "bom sex" Bridgerton hé lộ cảnh nóng mùa 2 cực kỳ gợi cảm, ý nghĩa đằng sau cũng sâu sắc vô cùng!

Bộ phim truyền hình 18+ Bridgerton sẽ còn nóng bỏng hơn nữa trong mùa 2 với hàng loạt cảnh ân ái gợi cảm.

Bộ phim truyền hình 18+ Bridgerton ngay từ phần đầu tiên đã khiến khán giả "rần rần" với hàng loạt cảnh nóng cháy mắt bên cạnh chuyện tình yêu vô cùng drama. Sang mùa phim thứ hai, một cặp đôi khác sẽ trở thành trung tâm của Bridgerton, nhưng không vì thế mà cường độ cảnh nóng, tình dục của phim sẽ giảm sút.

Dàn cast bom sex Bridgerton hé lộ cảnh nóng mùa 2 cực kỳ gợi cảm, ý nghĩa đằng sau cũng sâu sắc vô cùng! - Ảnh 1.

Trong một bài phỏng vấn gần đây với Entertainment Weekly, dàn cast của Bridgerton mùa 2 đã khẳng định thêm về ý nghĩa của các cảnh nóng trong phim, về lý do mà các phân đoạn này đóng vai trò vô cùng quan trọng - đặc biệt ở thời đại trong phim. Ngoài ra, còn có lời hứa hẹn đặc biệt về tần suất cảnh nóng của phim khiến fan vô cùng háo hức!

Trong lịch sử và nhiều bộ phim, phái nữ thời xưa thường được coi là những người khép nép, chịu sự thống trị của đàn ông. Điểm mới lạ của Bridgerton chính là cảnh nóng được miêu tả theo phong cách hiện đại, với chuyện tình dục, ham muốn của phái nữ được khai thác văn minh, không bị đàn ông coi nhẹ.

"Tình dục dưới cái nhìn của phụ nữ rất quan trọng, vì có rất nhiều cách mà mọi người giao tiếp bằng tình dục, và ý nghĩa của tình dục cũng như cơ thể của bạn trong mắt người khác. Cần phải có sự đảo ngược trong cái nhìn về cảnh nóng, và cách mà con người được khai thác qua cách kể chuyện của tình dục" - nam diễn viên Jonathan Bailey thủ vai Anthony Bridgerton chia sẻ.

Dàn cast bom sex Bridgerton hé lộ cảnh nóng mùa 2 cực kỳ gợi cảm, ý nghĩa đằng sau cũng sâu sắc vô cùng! - Ảnh 3.

Nam diễn viên Jonathan Bailey sẽ là gương mặt chính của Bridgerton mùa 2

Nữ diễn viên Nicola Coughlan thủ vai Penelope Featherington cũng đồng tình với cách khai thác tình dục, cảnh nóng của Bridgerton. Việc miêu tả khoái cảm của phụ nữ trong bối cảnh thế kỷ 19 cũng phần nào khẳng định mạnh mẽ quyền lợi và tính "người" của phái nữ trong thời điểm phong kiến đầy những tư duy cổ hủ, sai lệch trong phim.

"Phụ nữ thời xưa không phải là những con người nhạt nhòa chỉ biết khâu vá. Họ cũng có cuộc sống riêng, có tâm tư thầm kín, có ham muốn và khao khát," nữ diễn viên trẻ nhận định về cách mà Bridgerton lựa chọn khai thác phái nữ trong thời phong kiến. Đó cũng là điểm đặc biệt, đầy quyến rũ của phim khiến khán giả hứng thú hơn hết thảy.

Dàn cast bom sex Bridgerton hé lộ cảnh nóng mùa 2 cực kỳ gợi cảm, ý nghĩa đằng sau cũng sâu sắc vô cùng! - Ảnh 4.

Nữ diễn viên Nicola Coughlan thủ vai Penelope Featherington

Mặc dù "ông hoàng cảnh nóng" Regé-Jean Page của mùa phim đầu tiên sẽ không quay lại, thế nhưng Bridgerton vẫn được hứa hẹn sở hữu vô vàn cảnh nóng khêu gợi. Nữ diễn viên Simone Ashley thủ vai nữ chính của mùa 2 đã nhấn mạnh rằng mức độ quyến rũ của mùa này sẽ không hề thua kém.

Bridgerton sẽ chính thức ra mắt mùa thứ 2 từ ngày 25/3.

Nguồn ảnh: Netflix

https://KenhTinGame.Com/dan-cast-bom-sex-bridgerton-he-lo-canh-nong-mua-2-cuc-ky-goi-cam-y-nghia-dang-sau-cung-sau-sac-vo-cung-20220207125303383.chn