My Dress-up Darling tập 5: Một buổi chiều toàn thính

Trong tập 5 My Dress-up Darling, Marin đã mời Wakana tham gia sự kiện cosplay, cơ hội nhìn thấy mọi người tự tin thể hiện niềm đam mê của họ bằng cách cosplay các nhân vật yêu thích.

Khi bộ cosplay của Shizuku đã hoàn thành, những gì còn lại là chụp ảnh và cuối cùng là đi đến một sự kiện để thể hiện nó! Vì vậy, trong tập 5 My Dress-up Darling, Marin đã mời Wakana tham gia sự kiện cosplay và thành thật mà nói, đó là điều tuyệt vời đối với cả hai.

Wakana lần đầu đến nơi đông người, lại còn là toàn nữ cosplayer

Sự bất an lớn nhất của Wakana là cách anh bỗng nhiên được người khác nhìn nhận, vì vậy, việc có cơ hội nhìn thấy mọi người tự tin thể hiện niềm đam mê của họ bằng cách cosplay các nhân vật yêu thích, bất kể giới tính thể hiện rằng bạn luôn ổn khi là chính mình và đón nhận những gì bạn yêu thích.

My Dress-up Darling tập 5: Một buổi chiều toàn thính

Marin chạy đến chỗ Wakana vì sắp xỉu vì sốc nhiệt

Tôi nghĩ rằng phần yêu thích của tôi trong tập phim cảnh Marin chạy đến Wakana. Thật hài hước khi đọc manga và nó thậm chí còn tốt hơn khi nhìn thấy trong anime. Wakana đang có một lúc nghĩ về việc anh ấy đã tận hưởng khoảng thời gian hai người bên nhau như thế nào và bất chợt thấy cô ấy quay sang anh với nụ cười xinh đẹp đó, rồi chạy đến chỗ anh. “Tớ muôn cởi đồ” – Đó là điều Wakana nghe được!

Hóa ra lý do của câu nói đó là vì vào tối hôm trước, khi Marin đang xem lại những bức ảnh của họ, cô ấy nhận ra rằng để giống Shizuku hơn, cô ấy cần phải làm cho bộ ngực của mình trông to hơn, vì vậy cô ấy đã quyết định mặc hai chiếc NuBras. Điều này đã không được lường trước khi Wakana thực hiện các phép đo cho bộ đồ. Quyết định tự phát đó dẫn đến việc bộ trang phục bị kéo dãn đến giới hạn của nó.

My Dress-up Darling tập 5: Một buổi chiều toàn thính

Nhưng đó không phải là vấn đề duy nhất với bộ trang phục, Wakana học được rằng một khía cạnh khác mà anh ấy cần phải xem xét là sự thoải mái, tính di động và lựa chọn loại vải phù hợp với nhiệt độ/môi trường mà người mặc sẽ gặp. Vì đã chọn vải dày hơn cho trang phục nhưng sự kiện cosplay này diễn ra ngoài trời, không có chỗ mát nên trang phục trở nên ngột ngạt khi mặc.

Và nghiêm túc, xem xét nhiệt độ chắc chắn là điều đáng sợ với bất cứ cosplayer nào. Tôi không biết những người mặc trang phục hoành tráng nhưng nặng nề này chống chọi với cái nóng như thế nào khi chủ yếu cosplay là các sự kiện ngoài trời. Điều đó thực sự vất vả. Vì vậy, thực sự là một điều tốt khi Wakana đã tham gia cùng Marin lần này. Sự có mặt ở đó cho phép anh có thể nhanh chóng chính sửa trang phục khi mà Marin thực lòng không nghĩ rằng mình có thể lết đến phòng thay đồ.

Cảnh phim đỏ mặt nhất tập 5

Điều đó nói lên rằng những ưu tiên của Marin là khá vô tư. Cô không để ý thấy Wakana đang trở nên bối rối và nội tâm bất ổn khi anh giúp cô giải nhiệt và cô đang tạo ra tất cả những tiếng động dâm đãng này. Và sau đó là khoảnh khắc khi gió thổi tung váy của cô ấy trong một bức ảnh. Trong khi Wakana và cô gái đang chụp bức ảnh đang bối rối về điều đó, Marin đã nghĩ ra vấn đề với bức ảnh là cô chưa nhìn vào màn hình.

Tuy nhiên, Marin cuối cùng đã nhận ra suy nghĩ của Wakana khi anh nói rằng cô xinh đẹp. Cô không quên lời nói đó có ý nghĩa như thế nào đối với anh và anh nói điều đó với cô chỉ khiến cô đỏ mặt. Tôi nghĩ rằng đây là một cách tuyệt vời để cân bằng động lực giữa hai người, bởi vì cả hai đều không biết gì về những gì họ nói và làm với đối phương, để mặc người kia đỏ mặt bối rối.

Khi bộ cosplay của Shizuku đã hoàn thành, Wakana nghĩ rằng đó sẽ là dấu chấm hết cho khoảng thời gian bên nhau của họ, nhưng Marin không có ý định để anh đi vì cô ấy đã hỏi anh ấy rằng họ sẽ làm gì tiếp theo. Marin nói rằng cô ấy có ít nhất năm mươi nhân vật yêu thích số một muốn cosplay. Wakana thì đã có rất nhiều niềm vui nên anh đã rất hào hứng khi bắt đầu dự án tiếp theo của họ.

My Dress-up Darling tập 5: Một buổi chiều toàn thính

Wakana ấy thậm chí còn nói rằng anh sẽ mua một ma nơ canh. Marin nói rằng cô ấy sẽ mua thay mặt anh vì anh đang giúp cô. Đó là kiểu làm việc nhóm mà tôi thực sự thích thú và tôi thực sự đánh giá cao sự suy nghĩ và cân nhắc mà Marin dành cho Wakana để đảm bảo rằng anh không cảm thấy mình cần phải tự mình lo liệu mọi thứ.

My Dress-up Darling tập 5: Một buổi chiều toàn thính

Wakana trong lúc ngủ gật đã khen Marin xinh đẹp khiến cô nàng đỏ mặt

Cuối cùng, điều tôi muốn nói là trong khi cảnh khó xử là một trong những khoảnh khắc yêu thích của tôi trong tập 5 My Dress-up Darling, điểm nhấn khác là hai người họ đã hào hứng như thế nào khi bắt đầu chụp ảnh. Nó rất hữu ích với cách Wakana đầu tư vào quá trình chụp ảnh. Tôi nghĩ thật tuyệt khi anh cũng nhiệt tình như cô về việc các cảnh quay được thực hiện tốt như thế nào. Và sau khi chơi trò chơi, Wakana cũng biết chính xác loại biểu cảm của nhân vật, vì vậy nó chỉ làm cho khoảnh khắc họ chia sẻ cùng nhau trở nên đặc biệt hơn.

tại đây.