Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha!

Đều là những tên tuổi trẻ của làng phim Thái song dàn cast Bad Genius bản truyền hình vẫn còn nhiều hạn chế so với bộ tứ bất hảo năm 2017.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Gần đây, bộ phim Thiên Tài Bất Hảo (Bad Genius) bản truyền hình được làm lại từ bom tấn điện ảnh năm 2017 đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Song song đó cũng có không ít khán giả đang nhiệt tình so sánh hai dàn diễn viên mới và cũ gồm toàn những cái tên trẻ và tiềm năng. Vậy, hãy cùng xem giữa cả hai hội nhóm "bất hảo" xưa và nay, đâu là cái tên vượt trội hơn nhé!

    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 1.

    Bộ tứ Bad Genius năm 2017.

    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 2.

    Nhóm Thiên Tài Bất Hảo năm 2020.

    1. Aokbab Chutimon vs. Juné Plearnpichaya (vai Lynn - Lin): Người thành tích khủng trước khi "đá sân", kẻ nổi danh vì gia thế gây sốc

    Aokbab Chutimonsinh năm 1996, cô nàng sở hữu chiều cao lí tưởng là 1m76 và đã trở thành người mẫu khi chỉ mới 15 tuổi. Trước khi đến với vai diễn đầu tay Lynn trongBad Geniusbản điện ảnh, thành tích mà cô nàng đạt được ở lĩnh vực thời trang rất đáng nể. Aokbab chính là người mẫu Thái Lan đầu tiên có cơ hội được xuất hiện trên tạp chí Harper’s Bazaar của Anh vào năm 2013.

    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 3.

    Lynn cũng là vai diễn đầu tiên của Aokbab khi cô quyết định lấn sân sang diễn xuất.

    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 4.
    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 5.

    Dù còn rất trẻ tuổi, nhưng Aokbab đã sớm đạt được thành công trên con đường người mẫu.

    Tính đến thời điểm hiện tại, kể từ sauBad Genius, gia tài phim ảnh của cô nàng thật sự khá là phong phú. Aokbab liên tục hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau và dần dần khẳng định tài năng diễn xuất của mình. Xét về mặt tổng thể, ở cùng một vai diễn Lynn, Aokbab dường như đã mang lại một dấu ấn riêng của mình và sẽ gây ra một sức ép không hề nhỏ cho bản truyền hình.

    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 6.

    Juné Plearnpichayađang có những bước khởi nghiệp tương tự như đàn chị Aokbab. Cô nàng cũng "đá chéo" sang phim ảnh khi vẫn còn là thành viên của nhóm nhạc BNK48. Diễn xuất đối với Juné vẫn là một lĩnh vực cần phải trau dồi nhiều hơn và Lin trongBad Geniusbản truyền hìnhcũng là vai diễn nữ chính đầu tay của cô. Tuy nhiên, nếu đàn chị Aokbab chủ yếu được nhớ đến qua tài năng và ngoại hình đẹp lạ thì cô nàng kẹo ngọt Juné còn khiến khán giả để tâm bởi là một rich kid thực thụ. Cha cô là giám đốc điều hành của một trong những công ty viễn thông hàng đầu Thái Lan trong khi mẹ là chủ một chuỗi cửa hàng bánh mì nổi tiếng.

    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 7.

    Lynn cũng là vai diễn nữ chính đầu tiên của Juné.

    Trong thời gian hoạt động cùng với BNK48, cô nàng là một trong những thành viên nổi bật nhất nhưng cũng đã gây không ít điều phiền muộn cho fan. Juné thường xuyên dính vào những tin đồn "chảnh chọe", lạnh nhạt với người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng có sự ghi nhận rằng cô nàng đã và đang cải thiện dần để xích lại gần hơn với mọi người xung quanh.

    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 8.
    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 9.
    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 10.

    Juné từng bị lên án vì thái độ của mình nhưng tới nay đã có sự cải thiện.

    2. Nonkul Chanon vs. Jaonaay Jinjet (vai Bank): Người diễn viên chuyên nghiệp, kẻ con cái nhà nòi

    Nonkul Chanon chắc chắn không còn là một cái tên xa lạ với nhiều người khi vào năm 2017, Bad Genius đã tạo nên cơn sốt phim Thái tại Việt Nam. Cũng nhờ vào vai diễn Bank này mà tên tuổi của anh chàng hiện nay đã vượt xa khỏi biên giới xứ Chùa Vàng, sở hữu một lượng fan quốc tế rất hùng hậu tại Trung Quốc cũng như Việt Nam. Anh chàng cũng là cái tên duy nhất trong "hội bất hảo" được đào tạo bài bản về điện ảnh (Nonkul học sản xuất phim điện ảnh tại trường Cao đẳng Quốc tế Đại học Mahidol) và sở hữu một gia tài phim khá lớn với khoảng 20 tác phẩm cho tới thời điểm hiện tại.

    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 11.

    Nhờ vào vai diễn Bank, anh chàng đã sớm khẳng định sức hút của mình.

    Hình tượng một chàng trai thông minh, ương ngạnh và lạnh lùng trong Bad Genius bản điện ảnh đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Chính vì vậy, sau vai diễn hết sức thành công ấy, anh chàng hiện nay vẫn chưa thể thoát ra khỏi cái bóng mà vai diễn Bank đã hình thành.

    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 12.
    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 13.
    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 14.

    Tuy sở hữu lượng fan quốc tế đông đảo, nhưng sự nghiệp của anh chàng vẫn chưa có nhiều bứt phá sau Bad Genius.

    Với vai diễn Bank ở bản truyền hình, Jaonaay Jinjet đã chính thức có màn lấn sân từ ca sĩ sang diễn viên một cách thành công. Trước đây, người hâm mộ thường biết đến Jaonaay với vai trò là một ca sĩ vì MV đầu tay Khon La Chan của anh đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ tại Thái Lan.

    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 15.

    Trước khi là một diễn viên, Jaonaay có niềm đam mê với ca hát.

    Vì vẫn là một gương mặt khá mởi mẻ trong làng giải trí Thái Lan nên tên tuổi của Jaonaay có thể không so bì được với đàn anh Nonkul. Tuy nhiên, với xuất thân từ một gia đình đi theo truyền thống nghệ thuật, có ba mẹ đều là những ca sĩ diễn viên nổi tiếng hàng đầu, nhiều người cũng đang kì vọng vào sự bứt phá của Jaonaay trong tương lai.

    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 16.
    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 17.

    Vai diễn Bank ở của Jaonaay đang nhận được sự kì vọng rất lớn từ người hâm mộ Thái Lan.

    3. Jamy James vs. Ice Paris (vai Pat): Hai mẩu của nhóm nhạc đình đám 9by9 nhưng Jamy phải dè chừng trước gia thế của Ice đấy!

    Sự nghiệp diễn xuất của Jamy James nhận được sự chú ý khi anh chàng liên tục xuất hiện ở phần 2 và 3 của series đình đám học đường Tuổi Nổi Loạn. Kể từ vai diễn đầu tiên đó, tên tuổi của Jamy lên như diều gặp gió cùng với hàng loạt vai diễn theo motif nam thần đẹp trai, con nhà giàu nhưng lại học kém và nhiều mánh khóe. Đến với vai diễn Pat ở bản điện ảnh, một lần nữa chàng trai này tiếp tục chứng tỏ khí chất "trai hư" của mình.

    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 18.
    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 19.
    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 20.

    Ngoài vai diễn Pat, Jamy James thường xuyên đóng những dạng vai "bad boy".

    Ngoài sự nghiệp diễn xuất sớm thành công, Jamy cũng cực kỳ thành công bên mảng ca hát khi từng là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám 9by9 vào đầu năm 2019. Với vẻ ngoài “chuẩn gu” của chị em và tài năng được khẳng định ở nhiều lĩnh vực, anh chàng đang là một trong những gương mặt trẻ được săn đón bậc nhất của Thái Lan.

    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 21.
    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 22.

    Không chỉ thành công khi là diễn viên, chàng trai này cũng là ca sĩ được nhiều fan mến mộ.

    Có thể nhìn thấy sự tương đồng khi lựa diễn viên vào vai Pat của ekip làm phim bản truyền hình khi Ice Paris ngoài đời cũng là một người bạn khá thân thiết của Jamy. Thậm chí, anh chàng cũng từng là thành viên của 9by9 và vừa rẽ hướng sang diễn xuất sau khi nhóm tan rã. Khỏi phải nói, chỉ cần nhìn vào vẻ ngoài của Ice thì sẽ thấy ngay được vẻ đẹp “bad boy” của anh chàng, vì vậy rất dễ dàng để anh hoá thân vào vai diễn Pat lần này. Dĩ nhiên, không thua vì hội bạn bất hảo bản truyền hình, Ice cũng có gia thế cực khủng, gia đình nhiều đời làm chính trị gia nổi tiếng. Anh là chắt của Yot Intharanggomansut - cựu Phó bộ trưởng Bộ giao thông dưới thời Thủ tướng Prem Tinsulanonda.

    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 23.
    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 24.
    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 25.

    Không khác gì người bạn của mình, Ice cũng toát lên vẻ "hư đốn" rất hợp cho vai diễn Pat.

    4. Eisaya Hosuwan vs. Nana Sawanya: Hai cái tên "lão làng" nhất đội nhưng danh tiếng lại kém xa hội chị em

    Eisaya Hosuwan đã bắt đầu tham gia lĩnh vực nghệ thuật từ năm cô vừa 17 tuổi và đến nay, cô nàng đã sở hữu 10 vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim truyền hình. Thế nhưng, tên tuổi của Eisaya chỉ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả sau vai diễn Grace trong phim điện ảnh Bad Genius.

    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 26.

    Vai diễn cô nữ sinh Grace - bạn gái Pat đã giúp tên tuổi của cô nàng sang trang.

    Sau vai diễn đó, sự nghiệp của cô nàng đã dần khởi sắc hơn khi thường xuyên được mời tham gia vào những MV của các ca sĩ nổi tiếng. Đặc biệt, Eisaya từng bay sang Việt Nam để đóng MV Ngày Chờ Tháng Nhớ Năm Thương của nam rapper OSAD. Song, chỉ bằng với những thành tích đó thì dường như vẫn chưa đủ cho cô gái sinh năm 1996 khẳng định bản thân mình trong giới giải trí.

    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 27.
    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 28.

    Tuy nhận được nhiều sự chú ý sau Bad Genius nhưng như vậy vẫn chưa là đủ để Eisaya bật lên.

    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 29.

    Cô nàng cũng đã từng tham gia đóng MV của OSAD đây này!

    Cô bạn Nana Sawanya được chọn cho vai diễn Grace cho phiên bản truyền hình cũng có những điểm tương đồng. Tham gia vào giới giải trí từ năm 2017 nhưng cho đến thời điểm hiện tại, gia tài của Nana thật sự rất ít ỏi với vỏn vẹn 3 phim truyền hình. Đến năm 2020, vai diễn Grace mới được xem là “nặng ký” nhất đối với cô nàng sinh năm 2001 này.

    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 30.

    Nana hiện nay vẫn là một cái tên khá mới mẻ đối với nhiều người.

    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 31.

    Grace được xem là vai diễn đáng chú ý nhất của Nana.

    Tuy nhiên, ít ai biết được rằng cô nàng này hiện đang trực thuộc công ty quản lý Nadao Bangkok, một đơn vị quản lý nghệ sĩ trẻ hàng đầu của Thái Lan. Thêm vào đó, vai diễn Grace gần đây cũng tạo nên được không ít phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Vì vậy, Nana Sawanya vẫn là một cái tên đáng để các bạn trông đợi trong tương lai đấy nhé!

    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 32.
    Dàn sao Bad Genius bản truyền hình sở hữu gia thế khủng hơn hẳn bộ tứ điện ảnh nhưng tài năng thì chưa chắc đâu nha! - Ảnh 33.

    Cô bạn này hiện nay chỉ mới 19 tuổi, quả thật vẫn là một cái tên đáng kì vọng.

    Nguồn ảnh: Tổng hợp