Dàn sao Cô Gái Đại Dương sau 25 năm: Nữ chính mất hút mọi mặt trận, "huynh đệ" nam thần bám trụ với điện ảnh

Dàn sao Cô Gái Đại Dương sau 25 năm có những thay đổi gây choáng với khán giả.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Tuổi thơ của khán giả Việt Nam không chỉ có mỗi Kính Vạn Hoa hay Bộ Tứ 10A8. Những bộ phim thiếu nhi nước ngoài cũng rất được ưa chuộng, thậm chí tạo hiệu ứng bùng nổ ở thời điểm được chiếu trên màn ảnh nhỏ. Trong đó, Cô Gái Đại Dương là một trong những "tượng đài" ghi điểm tuyệt đối bởi bối cảnh phim độc đáo, tươi mới cùng dàn diễn viên trẻ trung, gần gũi.

    Đã 25 năm trôi qua, những cô, cậu diễn viên nhí của Cô Gái Đại Dương giờ đây đều đã có con đường riêng của mình. Người rút khỏi ngành giải trí, người lại theo đuổi sự nghiệp đến tận hôm nay, nhưng nhìn chung là ai nấy cũng đều hạnh phúc vô cùng với cuộc sống của mình.

    Dàn sao Cô Gái Đại Dương sau 25 năm: Nữ chính mất hút mọi mặt trận, huynh đệ nam thần bám trụ với điện ảnh - Ảnh 2.

    Marzena Godecki (vai Neri) - "Cô gái đại dương" lặn biệt tăm, có cuộc sống viên mãn nhưng kín đáo cùng chồng con

    Đầu tiên phải kể đến nữ chính xinh đẹp trong tiềm thức tuổi thơ của hàng triệu bạn trẻ - "cô gái đại dương" Neri. Hoá thân thành nữ nhân xinh đẹp sống một mình trên hoang đảo, nữ diễn viên Marzena Godecki lúc bấy giờ đã thành công hớp hồn khán giả bởi nét đẹp hoang dã, bí ẩn cùng đôi mắt chứa nhiều bí mật xa xăm.

    Dàn sao Cô Gái Đại Dương sau 25 năm: Nữ chính mất hút mọi mặt trận, huynh đệ nam thần bám trụ với điện ảnh - Ảnh 3.

    Trước Aquaman, đã từng có một Neri yêu biển cả và cuộc sống hải dương hơn chính bản thân mình

    Thế nhưng, nhiều người không biết rằng để có được vai diễn Neri này, cô gái trẻ 16 tuổi người Ba Lan đã vượt qua tận 500 ứng cử viên tiềm năng khác. Ngoài ra, cô còn phải trải qua nhiều bài kiểm tra thể chất để có thể chịu được nhiều giờ ở dưới nước cùng những cảnh bơi lội sâu.

    Dàn sao Cô Gái Đại Dương sau 25 năm: Nữ chính mất hút mọi mặt trận, huynh đệ nam thần bám trụ với điện ảnh - Ảnh 4.

    Sau Cô Gái Đại Dương, khán giả dần dần "mất dấu" với cái tên Marzena Godecki. Ngoài siêu phẩm làm nên tên tuổi trên, một dự án khác cô tham gia trước khi biến mất khỏi làng giải trí là Round the Twist (Chuyện Nhà Twist). Tuy nhiên, đó chỉ là một vai diễn nhỏ kéo dài 6 tập vào năm 1992. Kể từ đó, fan không còn tìm được bất cứ thông tin nào của cô trên các trang phim ảnh.

    Dàn sao Cô Gái Đại Dương sau 25 năm: Nữ chính mất hút mọi mặt trận, huynh đệ nam thần bám trụ với điện ảnh - Ảnh 6.

    Marzena Godecki đóng một vai nhỏ ở phim Chuyện Nhà Twist

    Cô Gái Đại Dương kết thúc vào năm 1997 cũng là lúc Marzena tập trung toàn lực vào việc học tập. Cô nuôi ý định trở thành một bác sĩ thú y nhưng không thành. Sau đó, Marzena theo đuổi sự nghiệp thiết kế đồ hoạ và tư vấn sales. Năm 2008, cô kết hôn và đổi họ theo chồng, cả hai còn mở một cửa hàng quần áo trẻ em ở Melbourne. Có thể thấy, Marzena đang có một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn, rời xa mãi mãi ánh đèn sân khấu. Cô thậm chí còn không thường xuyên dùng mạng xã hội, mọi thông tin tài khoản Facebook, Twitter hay Instagram của "cô gái đại dương" năm nào đều không thể tìm thấy.

    Marzena và chồng của mình

    Dàn sao Cô Gái Đại Dương sau 25 năm: Nữ chính mất hút mọi mặt trận, huynh đệ nam thần bám trụ với điện ảnh - Ảnh 8.

    Một bức ảnh hiếm hoi của Marzena chụp cùng bạn

    David Hoflin (vai Jason Bates) - Sự nghiệp mờ nhạt, hạnh phúc bên gia đình nhỏ

    David Hoflin đảm nhận vai Jason Bates trong cô gái đại dương, là con trai của trưởng Trung tâm nghiên cứu khoa học đại dương Australia. Anh và em trai Brett sau này gặp gỡ và kết thân với Neri, tạo nên bộ ba được đông đảo khán giả trẻ yêu mến.

    Dàn sao Cô Gái Đại Dương sau 25 năm: Nữ chính mất hút mọi mặt trận, huynh đệ nam thần bám trụ với điện ảnh - Ảnh 9.
    Dàn sao Cô Gái Đại Dương sau 25 năm: Nữ chính mất hút mọi mặt trận, huynh đệ nam thần bám trụ với điện ảnh - Ảnh 10.

    Ngoài ra, mối tình của anh chàng tóc vàng lãng tử và ngọc nữ bờ biển khiến không ít người xem thích thú. Không những thế, vẻ đẹp trai lãng tử của anh chàng ở độ tuổi thiếu niên cũng từng khiến khán giả nữ "đổ ầm ập".

    Vào vai cậu cả nhà Bates là anh chàng David Hoflin người Thuỵ Điển. Đến nay trải qua hơn 25 năm, David vẫn gắn bó với nghiệp diễn nhưng không còn mạnh mẽ và toả sáng như thời Cô Gái Đại Dương. Anh thường xuyên đóng vai phụ trong các loạt phim đình đám đài AXN như NCIS: Los Angeles, NCIS: New OrleansSupernatural, Hawaii Five-O,... David còn từng hoá thân thành thần Zeus oai vệ trong Once Upon a Time.

    Dàn sao Cô Gái Đại Dương sau 25 năm: Nữ chính mất hút mọi mặt trận, huynh đệ nam thần bám trụ với điện ảnh - Ảnh 12.

    Thần Zeus có lẽ là vai diễn đáng nhớ nhất của David trên màn ảnh hậu Cô Gái Đại Dương

    David Hoflin có vai nam chính nổi bật nhất là trong series Z: The Beginning of Everything. Thế nhưng, bộ phim dài 10 tập đã bị Amazon hoãn vô thời hạn sau 1 mùa vì không thành công như dự kiến.

    Tuy nhiên, Thượng Đế đã "đền bù" cho nam diễn viên khi để anh gặp được tình yêu đời mình - nữ diễn viên Natalie Blair - tại phim trường Neighbours. Tính đến nay, cả hai đã hạnh phúc bên nhau 7 năm và đã có với nhau một đứa con. Sắp tới, ngôi sao 41 tuổi vẫn có những dự án đang chờ lên sóng, chứng tỏ niềm đam mê dành cho điện ảnh vẫn luôn cháy bỏng của anh chàng.

    Dàn sao Cô Gái Đại Dương sau 25 năm: Nữ chính mất hút mọi mặt trận, huynh đệ nam thần bám trụ với điện ảnh - Ảnh 14.

    David Hoflin hạnh phúc cùng vợ con

    Jeffrey Walker (vai Brett Bates) - "Cậu bé rừng xanh" giờ đã là đạo diễn được bảo chứng tài năng

    Bên cạnh người anh Jason còn có cậu em kháu khỉnh và tò mò Brett Bates. Cậu bé cũng rất được khán giả cưng chiều vì đáng yêu và nghịch ngợm đúng chất bé thơ. Nhiều fan còn thích gọi cậu là "Tarzan nhí" vì sự hoà nhập gần gũi với thiên nhiên của Brett.

    Dàn sao Cô Gái Đại Dương sau 25 năm: Nữ chính mất hút mọi mặt trận, huynh đệ nam thần bám trụ với điện ảnh - Ảnh 16.

    Càng lớn, nhan sắc của nam diễn viên Jeffrey Walker càng "thăng hạng" không kém gì anh lớn David Hoflin. Hậu Cô Gái Đại Dương, anh chàng có một số dịp tái ngộ các bạn diễn anh chị lớn, như tham gia cùng Marzena Godecki ở Round the Twist hay ngồi ghế đạo diễn của Neighbours có “anh trai” David Hoflin góp mặt.

    Nhan sắc gây sốc của Jeffrey Walker ở mùa 3 và 4 của Cô Gái Đại Dương

    Neighbours cũng là dự án “khai trương” vai trò mới của Jeffrey ở hậu trường. Anh tiếp tục cho ra đời nhiều bộ phim của riêng mình như Don't Trust the B in Apartment 23 hay Modern Family từng được yêu thích của đài FOX.

    Dàn sao Cô Gái Đại Dương sau 25 năm: Nữ chính mất hút mọi mặt trận, huynh đệ nam thần bám trụ với điện ảnh - Ảnh 19.

    Jeffrey Walker chuyên tâm ở vai trò đạo diễn

    Dàn sao Cô Gái Đại Dương sau 25 năm: Nữ chính mất hút mọi mặt trận, huynh đệ nam thần bám trụ với điện ảnh - Ảnh 20.

    Khối giải thưởng mà Jeffrey Walker có được ở vị trí mới

    Hiện tại, anh đã có gia đình riêng cùng vợ là nữ diễn viên Brooke Harman-Walker và hai con trai. Có thể nói, Jeffrey là thành viên duy nhất của Cô Gái Đại Dương có được trong tay tình cảm vạn người mê nhưng vẫn có thành công với "nghệ thuật thứ bảy".

    Dàn sao Cô Gái Đại Dương sau 25 năm: Nữ chính mất hút mọi mặt trận, huynh đệ nam thần bám trụ với điện ảnh - Ảnh 21.
    Dàn sao Cô Gái Đại Dương sau 25 năm: Nữ chính mất hút mọi mặt trận, huynh đệ nam thần bám trụ với điện ảnh - Ảnh 22.

    Gia đình nhỏ xinh lung linh của Jeffrey Walker

    Alex Pinder (vai tiến sĩ Winston) - Ông chú tiến sĩ gạo cội vẫn hết lòng với những vai diễn

    Ngài tiến sĩ đầu xoăn Winston của Cô Gái Đại Dương cũng là một nhân vật đặc biệt nổi bật. Ông chú tài năng ở Trung tâm nghiên cứu khoa học đại dương đã từng không ít lần hỗ trợ dàn siêu nhí chinh phục những cuộc phiêu lưu biển khơi khó nhằn.

    Ông chú tiến sĩ vui tính của Cô Gái Đại Dương

    Alex Pinder là nam diễn viên thể hiện thành công sự "mọt sách" nhưng đáng yêu "ngố tàu" của tiến sĩ Winston. Tuy có niềm đam mê điên cuồng với hải dương học nhưng ông chưa bao giờ có ý làm hại Neri, thậm chí đồng ý bảo vệ bí mật của cô gái đại dương. Ông cũng nhiều lần thực hiện nghiên cứu nhiều bài kiểm tra để tìm ra nguồn cơn năng lực giao tiếp với sinh vật biển của Neri.

    Dàn sao Cô Gái Đại Dương sau 25 năm: Nữ chính mất hút mọi mặt trận, huynh đệ nam thần bám trụ với điện ảnh - Ảnh 24.

    Năm 2015, Alex cũng tái hợp với hai anh em Bates ở dự án phim Neighbours. Những dự án phim mà ông tham gia đa phần đều cộng tác cùng hãng FOX đình đám, thế nhưng danh tiếng đã không còn "nóng" như kỷ nguyên Cô Gái Đại Dương. Gần đây nhất, Alex góp mặt trong dự án phim giật gân Hotel Mumbai lấy cảm hứng sâu sắc từ vụ khủng bố khách sạn nổi tiếng tại Ấn Độ.

    Dàn sao Cô Gái Đại Dương sau 25 năm: Nữ chính mất hút mọi mặt trận, huynh đệ nam thần bám trụ với điện ảnh - Ảnh 26.

    Vai quản gia Jamon của Alex trong Hotel Mumbai

    Lauren Hewett (vai Mera) - Sao nhí thành công với giải thưởng danh giá nhưng vẫn chọn giải nghệ và "lên xe hoa"

    Trước khi nàng Mera tóc đỏ của Aquaman thành công quyến rũ được hàng triệu fan nhà DC thì Cô Gái Đại Dương đã có một Mera gây tác động mạnh trên màn ảnh nhỏ thập niên 90. Cô bé với mái tóc bồng bềnh là em gái thất lạc nhiều năm của Neri. Mera luôn mong ước có một mái nhà của riêng mình, nhất là khi liên tục bị những đứa trẻ ở trại mồ côi bắt nạt.

    "Công chúa" Mera của Cô Gái Đại Dương với mái tóc đỏ cổ điển cuốn hút

    Thành công của vai diễn Mera nhờ vào công lao rất lớn của nữ diễn viên Lauren Hewett. Sau Cô Gái Đại Dương, Lauren là diễn viên nhí được săn đón nồng nhiệt nhất trong dàn cast. Cô bé tiếp tục tham gia những dự án có tiếng khác như Strictly Ballroom, The Echo of Thunder, đáng nói nhất là nữ chính Kathy ở Spellbinder (phần Vùng Đất Của Thủ Lĩnh Rồng).

    Lauren Hewett thành công khi còn là diễn viên nhí

    Kết thúc nghiệp diễn năm 2010, Lauren "bỏ túi" hai giải thưởng của Hiệp hội Phim ảnh Australia, Lauren cùng khối vai diễn phim thiếu nhi khiến nhiều người trầm trồ. Có lẽ cũng vì thế mà cô nàng Mera ngày nào lại quyết định dành trọn thời gian cho cuộc sống của mình. Năm 2010 cũng đánh dấu ngày cô nàng lên xe hoa - một cột mốc đường đời hạnh phúc và tròn đầy.

    Sau năm 2010, khán giả đã phải tạm biệt Lauren vì cô chính thức nghỉ hưu và dành thời gian cho "ngã rẽ" khác

    Nguồn ảnh: Tổng hợp