Dàn sao Coffee Prince bồi hồi ngày tái hợp, Yoon Eun Hye sốc nặng vì Gong Yoo như thể "ăn thịt Đường Tăng"

Tái hợp "tình cũ" trong Coffee Prince, Yoon Eun Hye ngạc nhiên vì Gong Yoo không già đi chút nào.

Ngày 24/9, trailer mới của phim tài liệu My Dear Youth - Coffee Prince kỉ niệm 13 năm lên sóng Tiệm Cà Phê Hoàng Tửđã được MBC tung ra. Dàn diễn viên trở lại quán cà phê - bối cảnh trong của bộ phim truyền hình ăn khách của họ và có cuộc đoàn tụ bất ngờ.

Trailer phim tài liệu My Dear Youth - Coffee Prince

Khi Gong Yoo ở quán cà phê và đang được phỏng vấn thì Yoon Eun Hye đến và làm anh ấy ngạc nhiên. Gong Yoo nói: "Nhưng anh nghe nói rằng em đã quay xong và rời đi rồi mà!" "Chú yêu tinh" hỏi liệu đây có phải là điều bất ngờ đối với mình hay không, và Eun Hye trả lời: "Họ muốn làm anh ngạc nhiên". Hai người tay bắt mặt mừng còn Yoon Eun Hye thì nhận xét: "Anh chẳng thay đổi gì cả".

Dàn sao Coffee Prince bồi hồi ngày tái hợp, Yoon Eun Hye sốc nặng vì Gong Yoo như thể ăn thịt Đường Tăng - Ảnh 2.

Gong Yoo trong vai vai Choi Han Gyul

Khi được hỏi tại sao Gong Yoo lại lưỡng lự một thời gian đầu khi được đoàn làm phim liên hệ, anh giải thích: "Tôi muốn tiếp tục trân trọng Coffee Prince với những cảm xúc như tôi đã có hồi đó. Tôi có những kỷ niệm tuyệt vời về Coffee Prince và tôi lo lắng rằng điều gì đó có thể thay đổi hoặc trở nên méo mó..."

Anh ấy ví cảm xúc của mình về Coffee Prince như một "mối tình đầu" và nói: "Tôi thường không thể xem lại bản thân diễn xuất trong các dự án cũ, nhưng Choi Han Gyul là một nhân vật không khiến tôi cảm thấy xấu hổ. Tôi không chắc tại sao lại như vậy ". Anh ấy nói đùa với một nụ cười tươi: "Có lẽ diễn xuất của tôi thực sự tốt?"

Dàn sao Coffee Prince bồi hồi ngày tái hợp, Yoon Eun Hye sốc nặng vì Gong Yoo như thể ăn thịt Đường Tăng - Ảnh 3.

Lee Sun Gyun vai Choi Han Sung

Lee Sun Gyun cho rằng biệt đội Coffee Prince là độc nhất vô nhị. Anh chia sẻ: "Tôi luôn muốn đến phim trường Coffee Prince sớm và cũng về muộn. Tôi sẽ xem phim ngay cả khi tôi không ở trong cảnh quay." Anh ấy nói rằng bất chấp lịch trình làm việc mệt mỏi, họ sẽ đi uống nước sau giờ làm việc, dành cả đêm để cười và trò chuyện cùng nhau.

Yoon Eun Hye nói: "Tôi vẫn nhớ tiếng cười của đạo diễn. Bộ Coffee Prince là một sân chơi thực sự thú vị đối với tôi". Chae Jung An chia sẻ: "Mọi người đến với nhau và làm việc chăm chỉ là lý do Coffee Prince thành công."

Dàn sao Coffee Prince bồi hồi ngày tái hợp, Yoon Eun Hye sốc nặng vì Gong Yoo như thể ăn thịt Đường Tăng - Ảnh 4.

Cô nàng tomboy Ko Eun Chan ngày nào

Dàn sao Coffee Prince bồi hồi ngày tái hợp, Yoon Eun Hye sốc nặng vì Gong Yoo như thể ăn thịt Đường Tăng - Ảnh 5.

Chae Jung An vai Han Yoo Joo

Kim Dong Wook nhận xét: "Tôi đã làm điều đó bởi vì nó rất thú vị. Tôi đã đam mê và đầy tham vọng." Kim Jae Wook chia sẻ: "Các thành viên Coffee Prince đối với tôi là một gia đình và tôi mỉm cười bất cứ khi nào tôi nghĩ về họ".

Dàn sao Coffee Prince bồi hồi ngày tái hợp, Yoon Eun Hye sốc nặng vì Gong Yoo như thể ăn thịt Đường Tăng - Ảnh 6.

Kim Dong Wook vai Jin Harim

Dàn sao Coffee Prince bồi hồi ngày tái hợp, Yoon Eun Hye sốc nặng vì Gong Yoo như thể ăn thịt Đường Tăng - Ảnh 7.

Kim Jae Wook vai Noh Sun Ki

My Dear Youth - Coffee Prince phát sóng lúc 22:40 vào ngày 24/9 và ngày 1/10 trên MBC.

Nguồn: Soompi