Dàn sao Gia Đình Là Số Một sau 11 năm: Người bùng nổ với siêu drama Penthouse, người bị bạo lực học đường bởi idol Kpop?

Cùng nổi tiếng nhờ bệ phóng Gia Đình Là Số Một, dàn sao trẻ ngày ấy như Shin Se Kyung, Seo Shin Ae, Jin Ji Hee,... đều đã gặp nhiều biến cố trong sự nghiệp và cuộc sống.

Gia Đình Là Số Một phần 2 lên sóng giai đoạn 2009-2010 đã gây sốt diện rộng và trở thành tượng đài tuổi thơ của rất nhiều khán giả yêu thích phim Hàn. Dàn diễn viên trẻ năm xưa nay đã có nhiều thay đổi, một số người sự nghiệp thăng hoa, nhiều người khác lại trải qua không ít biến cố trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống khiến khán giả tiếc nuối.

Dàn sao Gia Đình Là Số Một sau 11 năm: Người bùng nổ với siêu drama Penthouse, người bị bạo lực học đường bởi idol Kpop? - Ảnh 1.

1. Seo Shin Ae: Sự nghiệp mờ nhạt, tiết lộ từng bị nữ idol Kpop bắt nạt gây sốc

"Đồ đáng ghét" Shin Ae ngoan hiền với nụ cười sáng và nét diễn tự nhiên từng giúp Seo Shin Ae được yêu mến khắp châu Á. Năm 2013, Shin Ae tiếp tục có vai diễn gây tiếng vang trong Nữ Hoàng Lớp Học nhưng rồi sự nghiệp của nữ diễn viên trẻ từ đó đến nay vẫn không có gì đột phá. Cô góp mặt trong rất nhiều phim cả truyền hình lẫn điện ảnh nhưng chủ yếu là vai phụ và không ghi được dấu ấn gì đáng kể.

Seo Shin Ae nổi tiếng nhờ vai diễn dễ thương trong Gia Đình Là Số Một

Dàn sao Gia Đình Là Số Một sau 11 năm: Người bùng nổ với siêu drama Penthouse, người bị bạo lực học đường bởi idol Kpop? - Ảnh 3.

Cô có tác phẩm Nữ Hoàng Lớp Học cũng gây được tiếng vang nhưng những dự án khác đều mờ nhạt

Sự nghiệp diễn xuất giậm chân nhưng đời tư của Seo Shin Ae lại khiến khán giả nhiều lần bị sốc. Tại Liên hoan phim quốc tế Busan năm 2017, nữ diễn viên trẻ diện trang phục "hở bạo" kém sang khiến ai nấy sửng sốt và nhận về không ít chỉ trích. Cộng đồng mạng khó chịu vì cho rằng cô quá vội vã chuyển sang hình tượng gợi cảm trong khi bản thân chưa đủ chững chạc.

Trang phục gây sốc của nữ diễn viên trẻ ở liên hoan phim

Trước đây, Seo Shin Ae đã từng thú nhận thời đi học là nạn nhân của bạo lực học đường, thường xuyên bị bạn bè trêu ghẹo, xúc phạm, mắng nhiếc chỉ vì là sao nhí nổi tiếng. Gần đây, Shin Ae đăng một story đầy ẩn ý trên Instagram giữa lùm xùm có người cáo buộc Soojin của (G)I-DLE từng bạo lực học đường bạn học, làm dấy lên nghi vấn cô cũng là một nạn nhân của Soojin. Nhiều người tỏ ra thông cảm với nữ diễn viên và hết sức phẫn nộ trước thực trạng bạo lực học đường nghiêm trọng ở Hàn Quốc.

Dàn sao Gia Đình Là Số Một sau 11 năm: Người bùng nổ với siêu drama Penthouse, người bị bạo lực học đường bởi idol Kpop? - Ảnh 5.

Story có nghĩa "Đừng nguỵ biện nữa" của Seo Shin Ae giữa lùm xùm Soojin bị cáo buộc bạo lực học đường khiến nhiều người nghĩ cô cũng là một nạn nhân

Nữ diễn viên có nhan sắc và tiềm năng nhưng chặng đường thoát mác sao nhí quả thật gian nan

2. Jin Ji Hee: Lăn lộn nhiều năm để thoát mác sao nhí, ghi điểm khi tham gia Penthouse

Bắt đầu đóng phim từ khi mới 4 tuổi và gây sốt châu Á năm 10 tuổi trong vai cô nhóc Hae Ri ngang ngược và đanh đá nhưng dễ thương đến lạ, Jin Ji Hee từng được kỳ vọng là ngôi sao tiềm năng của màn ảnh Hàn. Trong quá trình trưởng thành, nữ diễn viên thử thách với nhiều vai diễn, chủ yếu là vai phụ, và thậm chí chấp nhận "cởi" trên màn ảnh nhỏ khi mới 13 tuổi trong bộ phim Nữ Hoàng In Soo - vụ việc gây sốc và đánh hồi chuông báo động về nạn ép diễn viên nhỏ tuổi đóng cảnh nhạy cảm.

Jin Ji Hee từ cô bé đanh đá ngày nào đã trở thành một cô gái xinh đẹp
Dàn sao Gia Đình Là Số Một sau 11 năm: Người bùng nổ với siêu drama Penthouse, người bị bạo lực học đường bởi idol Kpop? - Ảnh 8.

Năm 13 tuổi, cô gây sốc khi đóng cảnh nhạy cảm trên màn ảnh nhỏ

Đáng tiếc, nữ diễn viên trẻ tới nay vẫn chưa thoát được cái bóng quá lớn của nhân vật Hae Ri năm xưa và chủ yếu vẫn chỉ quẩn quanh với những dạng vai tuổi teen. Gần đây, cô được chú ý nhờ thủ vai Yoo Je Ni trong bom tấn truyền hình Penthouse của SBS. Vai diễn này được ví như phiên bản trưởng thành của Hae Ri với sự đỏng đảnh, ích kỷ và ồn ào nhưng có thể sửa đổi. Hy vọng sau bộ phim này, Jin Ji Hee sẽ tìm được vai diễn phù hợp để tiếp tục tiến bước trên con đường diễn viên.

Dàn sao Gia Đình Là Số Một sau 11 năm: Người bùng nổ với siêu drama Penthouse, người bị bạo lực học đường bởi idol Kpop? - Ảnh 9.

Vai diễn trong Penthouse giúp Ji Hee được chú ý hơn

Hy vọng nữ diễn viên sớm tìm được dự án phù hợp để phát triển

3. Shin Se Kyung: "Nữ hoàng mặt đơ" nhan sắc mỹ miều nhưng diễn xuất nhạt nhòa

Chính từ Gia Đình Là Số Một, phong cách "đẹp mà đơ" của Shin Se Kyung trong vai cô giúp việc hiền lành, trầm tính đã khiến không ít khán giả chú ý. Sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng nữ diễn viên nhiều năm nay luôn bị mệnh danh là "thánh đơ" của màn ảnh Hàn bởi sau hơn một thập kỷ làm nghề, diễn xuất của cô vẫn giậm chân tại chỗ, đơ cứng và vô hồn. Tuy thế, Se Kyung vẫn liên tục nhận được vai chính và ngoài những tác phẩm bị chê tơi tả như Fashion King (2012) hay Cô Dâu Thuỷ Thần (2017), nữ diễn viên cũng góp mặt trong nhiều phim chất lượng như Deep Rooted Tree (2011), Lục Long Tranh Bá (2016) hay gần nhất có Run On (2020).

Shin Se Kyung sở hữu nhan sắc nổi trội nhưng diễn xuất luôn bị chỉ trích

Dù vậy, cô vẫn nhận vai chính liên tục

Nhan sắc là "vũ khí" lợi hại nhất của mỹ nữ họ Shin

4. Yoon Shi Yoon: Diễn xuất ngon nghẻ, ngoại hình bảnh trai nhưng danh tiếng mãi tầm trung

Cậu con trai "ngoài lạnh trong ấm" Jun Hyeok của gia đình họ Lee là một trong những nhân vật được yêu thích nhất bộ phim, giúp Yoon Shi Yoon nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc trong lòng khán giả. Chỉ 1 năm sau Gia Đình Là Số Một, anh có vai diễn để đời trong Vua Bánh Mì - tựa phim quốc dân với rating hơn 50%. Đáng tiếc, Yoon Shi Yoon không thể duy trì được sự nổi tiếng của mình và sự nghiệp dần trở nên mờ nhạt bất chấp chăm chỉ nhận phim và được đánh giá cao về diễn xuất.

Sau hơn thập kỷ, Yoon Shi Yoon đã bảnh bao và thần thái hơn nhiều

Dàn sao Gia Đình Là Số Một sau 11 năm: Người bùng nổ với siêu drama Penthouse, người bị bạo lực học đường bởi idol Kpop? - Ảnh 15.

Nam diễn viên có vai diễn để đời Kim Tak Goo từ khi còn rất trẻ

Dàn sao Gia Đình Là Số Một sau 11 năm: Người bùng nổ với siêu drama Penthouse, người bị bạo lực học đường bởi idol Kpop? - Ảnh 16.

Đáng tiếc dù có diễn xuất lẫn ngoại hình, Yoon Shi Yoon vẫn chỉ "lênh đênh" giữa biển sao Hàn

5. Hwang Jung Eum: "Nữ hoàng rom-com" nhưng tình duyên trắc trở

Vai diễn cô gia sư nhí nhảnh và chuyện tình dễ thương với "anh bác sĩ" trong Gia Đình Là Số Một giúp Hwang Jung Eum nhanh chóng nổi tiếng. Trong những năm qua, nữ diễn viên ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm truyền hình như Secret Love (2013), Endless Love (2014), Kill Me Heal Me(2015), She Was Pretty(2015) và Mystic Pop-up Bar(2020). Các tác phẩm lãng mạn của Jung Eum thường đạt thành tích tốt giúp cô được mệnh danh "nữ hoàng rom-com" dù diễn xuất có lúc vẫn còn gây tranh cãi do khá cường điệu, một màu.

Dàn sao Gia Đình Là Số Một sau 11 năm: Người bùng nổ với siêu drama Penthouse, người bị bạo lực học đường bởi idol Kpop? - Ảnh 17.

Cặp đôi gia sư - bác sĩ ngày đó được người người yêu thích

Jung Eum rất có duyên với phim tình cảm và thường đạt thành tích cao với thể loại này

Sự nghiệp tương đối thành công nhưng đường tình duyên của Hwang Jung Eum không mấy suôn sẻ. Nữ diễn viên có cuộc tình dài gần 10 năm nhiều lần hợp tan với Kim Yong Joon (SG Wannabe) trước khi chính thức chia tay vào tháng 5/2015. Chưa đầy một năm sau, cô kết hôn cùng giám đốc Lee Young Don sau 6 tháng hẹn hò, sau đó hạ sinh một bé trai trong mùa thu năm 2017. Cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm cuối cùng đổ vỡ khi Hwang Jung Eum đệ đơn ly hôn lên tòa án vào 3/9/2020 vừa qua.

Dàn sao Gia Đình Là Số Một sau 11 năm: Người bùng nổ với siêu drama Penthouse, người bị bạo lực học đường bởi idol Kpop? - Ảnh 19.

Hwang Jung Eum có đường tình duyên không mấy suôn sẻ

Hiện nữ diễn viên lại tập trung phát triển sự nghiệp, hứa hẹn sớm tái xuất với tác phẩm mới

6. Choi Daniel: "Crush quốc dân" một thời nay mờ nhạt trên bản đồ sao Hàn

Bác sĩ Lee Ji Hoon do Choi Daniel thủ vai từng là hình mẫu lý tưởng được đông đảo khán giả yêu mến. Đáng tiếc, sau vai diễn nổi bật này, những dự án nam diễn viên tham gia trong hơn 10 năm qua đều không gây được tiếng vang đáng kể dù anh đã khá nỗ lực chăm chỉ ở cả hai địa hạt phim ảnh. Năm 2020, sau rất lâu kể từ lần cuối được chú ý, Choi Daniel lại trở thành cái tên được bàn tán xôn xao nhờ vai cameo "fan cuồng" trong Điên Thì Có Sao của Kim Soo Hyun - Seo Ye Ji. Không ít khán giả vẫn kỳ vọng nam diễn viên sẽ sớm có dự án tái xuất chất lượng của riêng mình.

Dàn sao Gia Đình Là Số Một sau 11 năm: Người bùng nổ với siêu drama Penthouse, người bị bạo lực học đường bởi idol Kpop? - Ảnh 21.

Chàng bác sĩ điển trai lại tài giỏi ngày ấy là "crush" của bao chị em

Dàn sao Gia Đình Là Số Một sau 11 năm: Người bùng nổ với siêu drama Penthouse, người bị bạo lực học đường bởi idol Kpop? - Ảnh 22.

Nay lại mờ nhạt giữa làng giải trí quá nhiều ngôi sao. Anh bất ngờ được quan tâm khi đóng cameo cho Điên Thì Có Sao

Dàn sao Gia Đình Là Số Một sau 11 năm: Người bùng nổ với siêu drama Penthouse, người bị bạo lực học đường bởi idol Kpop? - Ảnh 23.

Tìm lại hào quang là điều rất khó nhưng hy vọng "bác sĩ Ji Hoon" sớm có dự án tái xuất ấn tượng của riêng mình

7. Yoo In Na - Phim đóng chính chẳng nổi, cứ đóng phụ lại gây sốt

"Cô chủ quán gà" Yoo In Na hơn 10 năm trước đã góp công "tấu hài" không ít cho Gia Đình Là Số Một trong vai cô nàng vui tính mơ ước trở thành thần tượng. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên bỏ túi một số vai diễn ấn tượng với Secret Garden (2010), My Love from the Star(2013) và Goblin (2016), nhưng tất cả đều là vai phụ hoặc thứ chính. Các phim cô đóng chính nổi bật nhất có Queen In Hyun and I (2012), còn lại đều không gây được tiếng vang. Sự nghiệp diễn xuất không mấy rực rỡ nhưng bù lại Yoo In Na có đời tư sạch và thường xuyên tham gia các show truyền tải năng lượng tích cực nên được nhiều người yêu mến.

Dàn sao Gia Đình Là Số Một sau 11 năm: Người bùng nổ với siêu drama Penthouse, người bị bạo lực học đường bởi idol Kpop? - Ảnh 24.
Dàn sao Gia Đình Là Số Một sau 11 năm: Người bùng nổ với siêu drama Penthouse, người bị bạo lực học đường bởi idol Kpop? - Ảnh 25.

Yoo In Na hơi "phèn" 11 năm trước nay đã trở thành một trong những nhan sắc nổi bật của làng giải trí xứ Hàn

Dàn sao Gia Đình Là Số Một sau 11 năm: Người bùng nổ với siêu drama Penthouse, người bị bạo lực học đường bởi idol Kpop? - Ảnh 26.

Chuyện tình của cô và Lee Dong Wook trong Goblin từng khiến cả châu Á thổn thức dù chỉ là cặp thứ chính

Nữ diễn viên chiếm cảm tình nhờ đời tư sạch và hình ảnh tích cực

8. Lee Kwang Soo - "Hoàng tử châu Á" hài hước hết phần thiên hạ được nhà nhà ưa thích

Trong Gia Đình Là Số Một, Lee Kwang Soo cùng Yoo In Na tạo nên cặp đôi nhí nhố khiến khán giả không thể nhịn cười. Anh chàng "hươu cao cổ" hiện nay đã là ngôi sao giải trí hàng đầu nhờ hơn một thập kỷ gắn bó với chương trình thực tế đình đám Running Man và là gương mặt quen thuộc của nhiều show nổi tiếng. Sự hài hước của anh được lòng đông đảo khán giả. Với tư cách một diễn viên, Lee Kwang Soo cũng không hề mờ nhạt với những tác phẩm tiêu biểu được đánh giá cao như It’s Okay, That’s Love (2014), Confession (2014), Live(2018) và Inseparable Bros (2019), mang về cho nam diễn viên giải thưởng và đề cử ở những lễ trao giải danh giá xứ Hàn.

"Anh ngố" ngày nào nay đã trở thành "hoàng tử châu Á" với sức cuốn hút mạnh mẽ

Dàn sao Gia Đình Là Số Một sau 11 năm: Người bùng nổ với siêu drama Penthouse, người bị bạo lực học đường bởi idol Kpop? - Ảnh 29.

Running Man là bệ phóng vững chắc nhất của Lee Kwang Soo, giúp anh thành ngôi sao giải trí hàng đầu

Diễn viên Lee Kwang Soo cũng "rất gì và này nọ"

Dàn sao Gia Đình Là Số Một sau 11 năm: Người bùng nổ với siêu drama Penthouse, người bị bạo lực học đường bởi idol Kpop? - Ảnh 31.

Đa tài, duyên dáng và hài hước đã giúp Lee Kwang Soo có được thành công hôm nay

9. Julien Kang: Trai Tây 6 múi ngồn ngộn gây sốt một thời nay gần như giã từ màn ảnh

"Anh Tây" Julien tốt bụng và hiền hoà cũng một thời khiến bao nhiêu khán giả rung động bên cạnh bác sĩ Ji Hoon. Tuy nhiên so trong dàn diễn viên, Julien Kang là người "kém duyên" với diễn xuất nhất. Sau khi có chút tiếng tăm nhờ Gia Đình Là Số Một, anh tham gia nhiều vai phụ và khách mời trong các phim nổi tiếng nhưng không thể bật lên. Julien chỉ được chú ý đặc biệt trong khoảng thời gian tham gia show We Got Married (2013) và được ghép đôi nồng nhiệt với Yoon Se Ah nhưng chuyện hai người cũng không đi đến đâu.

Dàn sao Gia Đình Là Số Một sau 11 năm: Người bùng nổ với siêu drama Penthouse, người bị bạo lực học đường bởi idol Kpop? - Ảnh 32.

Anh chàng tốt bụng năm ấy khiến nhiều người rung rinh

Julien Kang một thời là biểu tượng nhan sắc với hình thể chuẩn mực

Năm 2014, sự nghiệp của Julien Kang bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi nam diễn viên bị cảnh sát bắt do mặc đồ lót, đi chân trần lang thang ngoài đường với những cử chỉ thiếu kiểm soát. Công ty sau đó giải thích là Julien vì quá say nên mới mất kiểm soát hành vi, và cũng từ đó anh hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh. Đến nay, khán giả nhớ đến cái tên Julien Kang chủ yếu là vì nhan sắc nổi bật, cơ thể quyến rũ và một hình tượng dễ mến của tuổi thơ chứ không phải một diễn viên.

Dàn sao Gia Đình Là Số Một sau 11 năm: Người bùng nổ với siêu drama Penthouse, người bị bạo lực học đường bởi idol Kpop? - Ảnh 34.

Sự cố năm 2014 đã khiến Julien Kang dần rời xa màn ảnh

Nguồn ảnh: Tổng hợp