Dàn siêu anh hùng Marvel tạo dáng "cực chất" trước thềm trailer Avengers: Infinity War

(KenhTinGame) - Hàng loạt các gương mặt quen thuộc của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) cùng nhau chụp hình cho tạp chí Vanity Fair nhân dịp thương hiệu chuẩn bị tròn 10 năm ra mắt. 

Trong khi fan vẫn đang ngóng dài cổ chờ đợi ngày trailer chính thức của Avengers: Infinity War ra mắt, thì mới đây dàn siêu anh hùng của MCU (Vũ trụ điện ảnh Marvel) đã cùng tạo dáng trên tờ tạp chí Vanity Fair, cung cấp cái nhìn đầu tiên (chính thức) về trang phục/kiểu tóc của họ trong bom tấn sắp tới.

Những hình ảnh cover này có sự góp mặt của 17 nhân vật: Falcon (Anthony Mackie), Iron Man (Robert Downey Jr.), Black Widow (Scarlett Johansson), Thor (Chris Hemsworth), Black Panther (Chadwick Boseman), Scarlet Witch (Elizabeth Olsen), Hulk (Mark Ruffalo), Ant-Man (Paul Rudd), Vision (Paul Bettany), Hawkeye (Jeremy Renner), War Machine (Don Cheadle), Captain America (Chris Evans), The Wasp (Evangeline Lilly);  Pepper Potts (Gwyneth Paltrow), Spider-Man (Tom Holland), Star-Lord (Chris Pratt), và Dr. Stephen Strange (Benedict Cumberbatch).

Các bạn sẽ thấy Cap vẫn diện bộ trang phục quen thuộc như chúng ta đã thấy trong Civil War, còn Thor thì không còn miếng bịt mắt, nhưng chúng ta cũng được biết trước tạo hình mới mạnh mẽ của Hawkeye, còn Black Widow thì ngầu như ve sầu với mái tóc vàng sáng.

Một trong những chi tiết gây tò mò từ bộ ảnh là tạo hình của Thor (Chris Hemsworth). Trong Thor: Ragnarok, anh đã mất cây búa Mjölnir cùng một con mắt sau khi chiến đấu với nữ tử thần Hela. Song, bức hình cho thấy Thor và thứ vũ khí quen thuộc dường như sẽ trở lại nguyên vẹn trong Avengers: Infinity War.

Theo dự kiến, có khoảng trên dưới 80 gương mặt diễn viên sẽ góp mặt trong hai tập phim Avengers: Infinity War và Avengers 4. Lúc này, trailer của Avengers: Infinity War mới chuẩn bị ra mắt, bởi Marvel Studios không muốn để lộ sớm nội dung Thor: Ragnarok. Còn tựa đề chính thức của Avengers 4 chỉ được hé lộ sau khi phần ba ra mắt, bởi nó có liên quan trực tiếp tới đoạn kết của bom tấn ra rạp năm 2018.