Đáng sợ sao nữ bị ép đóng cảnh cưỡng bức thật 100%: Bạn diễn là sao khiêu dâm, cắn răng chịu đựng rồi bị đạo diễn mắng là "gái gọi"

Một sao nữ từng bị ép diễn cảnh cưỡng bức trong bộ phim về quyền lợi tình dục của phụ nữ.

Năm 1999, màn ảnh châu Âu đón chào bộ phim điện ảnh đầu tiên có cảnh nóng thật 100% (trong đó diễn viên quan hệ với nhau thật). Đó là Romance của nữ đạo diễn Catherine Breillat với nội dung kể về nữ chính Marie tìm đến những lạc thú tình dục mới mẻ sau khi bị bạn trai Paul từ chối quan hệ. Tuy gây tranh cãi vì cổ xúy ngoại tình và có nhiều cảnh 18+ "cháy mắt" nhưng Romance vẫn được nhiều khán giả yêu thích vì cất tiếng nói về quyền lợi tình dục của phụ nữ.

Song, đằng sau hậu trường thì nàng nữ chính của Romance lại chẳng có cái kết "lãng mạn" như nhan đề.

Đáng sợ sao nữ bị ép đóng cảnh cưỡng bức thật 100%: Bạn diễn là sao khiêu dâm, cắn răng chịu đựng rồi bị đạo diễn mắng là gái gọi - Ảnh 1.
Đáng sợ sao nữ bị ép đóng cảnh cưỡng bức thật 100%: Bạn diễn là sao khiêu dâm, cắn răng chịu đựng rồi bị đạo diễn mắng là gái gọi - Ảnh 2.

Phải đóng cảnh nóng với diễn viên khiêu dâm "lành nghề"

Sự việc bắt đầu trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2000, tức sau khi Romance công chiếu. Nữ chính Caroline Ducey đã có những chia sẻ gây sốc về hậu trường của phim, đặc biệt nhắm vào nữ đạo diễn Catherine Breillat. Ducey tiết lộ cô đã bị Breillat lừa gạt, thậm chí ép đóng cảnh cưỡng bức thật 100%.

Đầu tiên, Ducey rất sốc khi biết được diễn viên thủ vai người đàn ông ở quán bar (sau đó cùng cô "hoan lạc") lại là Rocco Siffredi - một diễn viên khiêu dâm nổi tiếng. "Cô ta thuê một diễn viên khiêu dâm đóng phim của mình, trong khi nội dung lại gần như đi ngược lại với cái quan điểm này", Ducey chia sẻ với The Independent.

Đáng sợ sao nữ bị ép đóng cảnh cưỡng bức thật 100%: Bạn diễn là sao khiêu dâm, cắn răng chịu đựng rồi bị đạo diễn mắng là gái gọi - Ảnh 3.

Bị ép đóng cảnh cưỡng bức thật 100%... 5 phút trước khi vô set

Chưa dừng lại ở đó, Ducey còn ám ảnh nhớ lại về cảnh cưỡng bức ở phần sau của Romance. Trong cảnh này, nữ đạo diễn đã yêu cầu diễn viên nam phải thực hiện màn quan hệ thật với Ducey. "Tự dưng Breillat kêu tôi đến và bắt tôi cởi hết quần áo chỉ 5 phút trước khi vô cảnh quay", Ducey thuật lại "Tôi chưa bao giờ nghĩ phải đóng thật. Tôi muốn giết cái tên đó quá". Vào lúc đó Ducey đã đẩy bạn diễn ra và phản kháng, không muốn đóng cảnh cưỡng bức thật. Cuối cùng thì nữ đạo diễn thỏa hiệp, quay lại lần 2 với màn cưỡng bức "giả".

Đáng sợ sao nữ bị ép đóng cảnh cưỡng bức thật 100%: Bạn diễn là sao khiêu dâm, cắn răng chịu đựng rồi bị đạo diễn mắng là gái gọi - Ảnh 4.
Đáng sợ sao nữ bị ép đóng cảnh cưỡng bức thật 100%: Bạn diễn là sao khiêu dâm, cắn răng chịu đựng rồi bị đạo diễn mắng là gái gọi - Ảnh 5.

Ducey bị ép đóng cảnh cưỡng bức thật nhưng may mắn "thoát nạn" nhờ kiên quyết phản kháng

Đạo diễn bác bỏ, gọi nữ diễn viên là "gái gọi"

Có vẻ như nữ chính Caroline Ducey không hề có kỷ niệm tươi đẹp với đoàn phim Romance, thế nhưng điều này không khiến nữ đạo diễn Catherine Breillat lo lắng. Cô hoàn toàn bác bỏ những cáo buộc của Ducey trong bài phỏng vấn cùng IndieWire vào đúng ngày Valentine năm nay, cho rằng "Từ đầu chúng tôi đã tuyên bố Romance là phim châu Âu đầu tiên có cảnh nóng thật 100%. Tôi đã viết kịch bản từ rất lâu trước khi chọn Caroline, và mọi thứ đều được miêu tả kĩ trong kịch bản, cả cảnh cưỡng bức. Thế nên chẳng có gì là sốc hay gài bẫy ở đây cả".

Đáng sợ sao nữ bị ép đóng cảnh cưỡng bức thật 100%: Bạn diễn là sao khiêu dâm, cắn răng chịu đựng rồi bị đạo diễn mắng là gái gọi - Ảnh 6.

Nữ chính Ducey đã có nhiều ký ức đau buồn, khó chịu với phim Romance

Đáng sợ sao nữ bị ép đóng cảnh cưỡng bức thật 100%: Bạn diễn là sao khiêu dâm, cắn răng chịu đựng rồi bị đạo diễn mắng là gái gọi - Ảnh 7.

Nữ đạo diễn của Romance phản hồi về các cáo buộc của nữ chính trong bài phỏng vấn dịp Valentine 2022 cùng IndieWire

Sau cùng Breillat khẳng định rằng cô sẽ không chọn Caroline Ducey đóng chính Romance nếu nữ diễn viên không chấp nhận đóng cảnh nóng thật 100%. Cô còn thẳng thừng cho rằng bao gồm cả Caroline, diễn viên đóng phim cô đều giống như "gái gọi". Bản thân nữ chính Caroline Ducey cũng không muốn dây dưa với đoàn phim Romance nữa, song không muốn truy cứu đến cùng vì tôn trọng tác phẩm và tầm nhìn của nữ đạo diễn Catherine Breillat.

Đáng sợ sao nữ bị ép đóng cảnh cưỡng bức thật 100%: Bạn diễn là sao khiêu dâm, cắn răng chịu đựng rồi bị đạo diễn mắng là gái gọi - Ảnh 8.

Nguồn tin: IndieWire - Ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/dang-so-sao-nu-bi-ep-dong-canh-cuong-buc-that-100-ban-dien-la-sao-khieu-dam-can-rang-chiu-dung-roi-bi-dao-dien-mang-la-gai-goi-20220227230402332.chn