Daniel Radcliffe lên tiếng trước thông tin mình dương tính virus Corona

Daniel Radcliffe đã lên tiếng trước tin đồn cho rằng anh đã xét nghiệm dương tính với virus Corona

Covid-19, bùng phát ở Vũ Hán, Trung Quốc từ cuối năm 2019, đã chính thức trở thành đại dịch toàn cầu, lây lan trên 130 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Dịch bệnh đang hoành hành dữ dội ở Mỹ với số ca nhiễm đang ngày một tăng. Hollywood và công nghiệp điện ảnh đã chịu tác động mạnh mẽ của dịch bệnh này, với việc nhiều người nổi tiếng như Tom Hanks và vợ đã phải chịu cách ly và giám sát do nhiễm virus Corona.

Tuy nhiên, song hành cùng với dịch Covid-19 là nạn tin giả, tin đồn không xác thực cũng đang lan tràn trên toàn cầu. Chẳng hạn mới đây nhất là thông tin từ BBC đưa ra rằng nam diễn viên Anh Quốc Daniel Radcliffe cũng đã xét nghiệm dương tính với virus Corona.

Nam diễn viên ngay lập tức liên tiếng phủ nhận tin đồn trong một cuộc phỏng vấn ở Úc

Hôm qua tôi đi vào phòng trang điểm và làm tóc giữa buổi kịch, và các nghệ sỹ hóa trang báo tôi rằng người ta đang đồn ầm lên tôi bị nhiễm virus corona. Họ cho tôi xem một đoạn tweeter có dòng chữ thông báo rằng Daniel Radcliffe là người nổi tiếng đầu tiên nhiễm virus Corona

Tôi trông lúc nào cũng ốm yếu xanh xao như vậy thôi, nên có lẽ đó là lý do vì sao Internet lại lấy tôi ra làm trò đùa như vậy

Radcliffe có vẻ như là một người nổi tiếng “khá được chú ý” khi đại dịch virus Corona bùng nổ trên toàn cầu vì thật sự, ngoại hình gầy gò của anh đã khiến nhiều tin đồn xuất hiện, cho rằng anh luôn mắc bệnh này bệnh kia. Cũng vào tuần này, nam diễn viên Tom Hanks và vợ Rita Wilson đã xác nhận rằng họ đã xét nghiệm dương tính với Covid-19. Nam diễn viên Tom Hanks nói: “Chúng tôi cảm thấy có chút mệt mỏi, giống như chúng tôi bị cảm lạnh, và đau nhức khắp cơ thể. Còn Rita đã gặp phải một vài cơn ớn lạnh đến và đi.”

Một lần nữa chúc các nghệ sĩ sẽ khỏe mạnh và tránh được những ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.