Đạo diễn Black Panther không biết bệnh tình của Chadwick Boseman

Đạo diễn Ryan Coogler không biết Chadwick Boseman mắc trọng bệnh trong những năm tháng quen biết và làm việc chung.

Ryan Coogler đã viết một bức tâm thư gửi tới diễn viên quá cố Chadwick Boseman, nam chính trong bộ phim Black Panther do anh đạo diễn. Ngày 30/8, CNN đã trích đăng toàn văn bức thư.

Trong tâm thư dài hơn 1000 từ, Ryan Coogler đã thuật lại chi tiết quá trình từ khâu tiền kỳ cho tới khi dự án phim Black Panther thành hình.

Từng khâu trong quá trình đều có sự đóng góp của Chadwick Boseman. Coogler không tiếc lời ca ngợi nam diễn viên: “Tôi nhận ra anh ấy là một người đặc biệt. Chad rất bình tâm. Chắc chắn. Luôn học hỏi.

Anh ấy tốt bụng, dịu dàng và có tiếng cười ấm áp nhất tôi từng được nghe. Chad là người nhìn xa trông rộng nhưng vẫn giữ được sự háo hức và tò mò của một đứa trẻ mỗi khi tiếp cận điều mới mẻ.

Anh ấy là một cá nhân đặc biệt. Chúng tôi thường xuyên nói về di sản văn hóa châu Phi và ý nghĩa của chúng với những người da đen. Khi chuẩn bị cho bộ phim, anh ấy sẽ cân nhắc ảnh hưởng của mọi quyết định, mọi lựa chọn, không chỉ với bản thân mình mà còn cho cả bộ phim”.

Đạo diễn Ryan Coogler cũng tiết lộ Boseman luôn kín tiếng về đời tư. Chính Ryan Coogler cũng không tường tận căn bệnh hiểm nghèo mà nam chính của mình mắc phải.

Sau khi gia đình thông báo Chadwick Boseman đã qua đời, anh mới nhận ra diễn viên đã sống cùng căn bệnh ung thư trong suốt quãng thời gian bốn năm kể từ lần đầu người gặp mặt.

"Bởi Chad là người luôn quan tâm đến người khác, một thủ lĩnh đích thực, một người đàn ông giàu đức tin, phẩm giá và kiêu hãnh, anh ấy đã không tiết lộ với các đồng nghiệp trọng bệnh mình đang mang.

Anh ấy đã sống một cuộc đời đẹp đẽ, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật lay động lòng người. Ngày qua ngày, năm qua năm. Chad giống như pháo hoa, dù chóng tàn, nhưng rực rỡ trong từng khoảnh khắc” - anh viết.

Ryan Coogler bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc khi mất đi một người bạn, người đồng nghiệp ăn ý trong công việc. Kết thư, anh lạc quan tin rằng dù Chadwick Boseman đã đi xa, nhưng ở một nơi nào đó, anh vẫn sẽ dõi theo mình và các phần hậu truyện Black Panther cả hai đã dồn nhiều tâm huyết.

Ngày 30/8, tài khoản Twitter chính thức của Marvel Studios thông báo việc đài ABC sẽ vinh danh sự nghiệp điện ảnh của Chadwick Boseman bằng một chương trình đặc biệt gồm hai phần.

Chương trình lên sóng lúc 8 giờ tối cùng ngày đã phát sóng bộ phim Black Panther của Marvel Studios. Nối tiếp là phóng sự đặc biệt ABC News Special: Chadwick Boseman - A Tribute for a King.

(Theo zingnews.vn)