Đạo diễn của Avengers: Infinity thay đổi ảnh bìa facebook bằng poster của Hawkeye, điều này có nghĩa gì?

Vào ngày 26 vừa qua, đạo diễn Joe và Anthony Russo của bộ phim bom tấn Avengers: Infinity War đã thay đổi ảnh bìa Facebook của họ bằng một poster của Hawkeye đã thu hút sự chú ý đông đảo từ cư dân mạng.

Kể từ khi bắt đầu chiến dịch quảng bá cho bộ phim Infinity War ra rạp vào tháng sau, đã có rất nhiều video, hình ảnh, thông tin, poster và các sản phẩm liên quan về các nhân vật trong bộ phim được tung ra nhưng tại sao 2 vị đạo diễn lại chọn hình ảnh Hawkeye để thay ảnh bìa? Hành động này thật khó hiểu và khiến người khác dễ hiểu nhầm.

Còn nhớ, tất cả các trailer và hình ảnh quảng cáo của bộ phim bom tấn Avengers: Infinity War từ trước đến nay được hãng Marvel tung ra dù rất ấn tượng với dàn siêu anh hùng đông đảo chất đến phát ngất nhưng lại chẳng thấy bóng dáng của anh chàng cung thủ Hawkeye đâu cả.

Là một trong sáu siêu anh hùng đầu tiên xuất hiện trong nhóm Avengers ra mắt hồi năm 2012, một nhân vật có vai trò then chốt trong việc huy động nhân lực cho Captain America trong Captain America: Civil War ra mắt năm 2016 có lý nào anh lại “bặt vô ấm tín” trong Avengers: Infinity War ra mắt năm nay.

Đạo diễn của Avengers: Infinity thay đổi ảnh bìa facebook bằng poster của Hawkeye, điều này có nghĩa gì?

Để chấn an tinh thần người hâm mộ, những người tỏ ra bất an và lo lắng cho số phận của anh chàng này thì mới đây, Joe và Anthony Russo đã làm 1 hành động thiết thực bằng cách thay đổi ảnh bìa Facebook của họ bằng một poster vui nhộn của Hawkeye liên quan đến chiến tranh Vô cực. Điểm đáng chú ý, các siêu anh hùng trong tấm poster đều đều được thay bằng khuôn mặt của Hawkeye với dáng cầm cung quen thuộc, chỉ trừ có khuôn mặt của Thanos được giữ nguyên.

Bên phía sản xuất của bộ phim không đưa ra bất kì 1 bình luận nào về hình ảnh này nhưng các fan Marvel thì không thể dấu được sự phấn khích của mình. Một số người còn nói vui rằng họ sẽ được cho xem bộ phim giữa Hawkeye với Thanos hay cuối cùng thì chúng ta cũng có thứ để hy vọng được thấy Hawkeye sát cánh cùng các đồng đội của anh rồi.

Đạo diễn của Avengers: Infinity thay đổi ảnh bìa facebook bằng poster của Hawkeye, điều này có nghĩa gì?

Tuy nhiên, rất có thể là Hawkeye sẽ không mấy nổi bật trong chiến tranh Vô cực tương tự như Ant-Man và Captain Marvel nên họ đã không có mặt trong 5 poster mới ra mắt. Có điều, Russos đã hứa rằng vai trò của nhân vật nào trong Avengers 3 nhẹ hơn thì trong phần tiếp theo họ sẽ nổi bật hơn. Đây có thể là lý do khiến Hawkeye không xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Avengers: Infinity War cũng nên.

Dẫu sao thì chúng ta đã biết rằng Clint Barton sẽ xuất hiện trong Avengers: Infinity War và một bộ phim Avengers sắp tới. Và điều duy nhất chúng ta có thể làm là mong chờ ngày bộ phim ra mắt để có thể biết được những gì mà hãng Marvel đang che dấu.