Đạo diễn Inside Out 2 Hé Lộ Ý Tưởng Về Câu Chuyện Cho Phần Phim Thứ 3

Người chỉ đạo phần thứ 2 của bộ phim hoạt hình Inside Out sắp ra mắt mới đây đã có những chia sẻ về câu chuyện tiếp theo. Tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

Đạo diễn Inside Out 2 Hé Lộ Ý Tưởng Về Câu Chuyện Cho Phần Phim Thứ 3

Ngày phát hành của phần 2 tác phẩm Inside Out sắp đến gần và người hâm mộ của đang nóng lòng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, rất nhiều nhận xét về phim kiểu “10 điểm không có nhưng” đến từ những khán giả là các nhà phê bình và những người xem đầu tiên tại các buổi chiếu sớm càng khiến sự háo hức tăng cao.

Câu chuyện về cô bé Riley bước vào độ tuổi nhạy cảm với nhiều nhân vật cảm xúc mới bao gồm Anxiety, Envy, Ennui, anh chàng Embarrassment cùng chen chút trong tâm trí với các gương mặt quen thuộc từ phần 1 là Joy, Sadness, Anger, Fear và Disgust.

Trong buổi trò chuyện vừa qua, đạo diễn của Inside Out 2 là Kelsey Man tiết lộ 1 số ý tưởng đã được lên kế hoạch, nhưng cuối cùng không xuất hiện trong bản phim cuối cùng. Ông hy vọng sẽ đưa chúng vào diễn biến ở phần 3.

Đạo diễn Inside Out 2 Hé Lộ Ý Tưởng Về Câu Chuyện Cho Phần Phim Thứ 3 2

Kelsey nói rằng:

“Tôi yêu thế giới ở Inside Out. Đó là 1 thế giới tuyệt vời để có thể trình diễn nhiều mẫu chuyện, những ý tưởng thú vị được hình thành từ đây cả về việc xây dựng và phân chia chúng thành các vùng cảm xúc khác nhau và nhân vật cũng khác nhau.” 

Đạo diễn tiếp tục:

“Nhiều chi tiết sáng tạo không chỉ từ bộ phim đầu tiên mà đặc biệt là được nghĩ ra trong bộ phim này. Tôi đã nghĩ đó là những điều thật sự thông minh và gây hấp dẫn. Tôi không biết nó phù hợp với câu chuyện như thế nào nhưng nó nên được sử dụng vào 1 lúc nào đó.”

Đạo diễn Inside Out 2 Hé Lộ Ý Tưởng Về Câu Chuyện Cho Phần Phim Thứ 3 3

Cụ thể, Kelsey nói đến 1 ý tưởng đã bị loại bỏ là 1 công viên có tên Procrastination Land đã được xây lên nhưng phải chịu cảnh đóng cửa.

Hé lộ đó là địa điểm mà ông yêu thích, đồng thời chắc chắn nó có trong tâm trí của nhiều người, nhất là đối tượng thiếu niên. Một vùng đất với tấm biển lớn ghi "Procrastination Land" và luôn nói "Coming Soon".

Nhà chỉ đạo Inside Out 2 chia sẻ đó sẽ là 1 ý tưởng hài hước và ông mong muốn bằng cách nào đó có thể kể nó trong tương lai.

Bạn có là fan của tác phẩm Inside Out năm 2015 hay không và phần 2 có nằm trong danh sách phim sẽ xem sắp tới? Hãy đưa ra ý kiến của bạn về vấn đề được bàn đến ở trên và cùng nhau trao đổi nhé!