Đạo Diễn James Cameron Chia Sẻ Về Tương Lai Loạt Phim Kẻ Hủy Diệt

Chia sẻ mới đây từ nhà làm phim James Cameron cho biết các dự án tiếp theo trong tương lai của loạt phim Kẻ Hủy Diệt sẽ có 1 thay đổi lớn so với các phần phim trước đó. Cùng xem nhé!

Đạo Diễn James Cameron Chia Sẻ Về Tương Lai Loạt Phim Kẻ Hủy Diệt

Thành công và giá trị để lại cho lịch sử phim ảnh của The Terminator và Terminator 2: Judgment Day là điều không thể bàn cãi. Tuy nhiên, các phần tiếp theo luôn đem đến cảm giác thiếu đột phá khi không thể tạo nên cơn sốt phòng vé và điểm truyện ấn tượng trong lòng khán giả.

James Cameron - người đứng sau chỉ đạo 2 bộ phim đầu tiên, nhưng ngoài ra thì ông hầu như đã rút lui khỏi loạt phim vừa đưa ra tuyên bố đầy tự tin về 1 sự khởi đầu mới cho loạt phim từng được nhắc đến là 1 dự án bí mật vào năm ngoái. James mô tả phim sẽ không mang lại bất kỳ nhân vật hoặc biểu tượng quen thuộc nào trước đó.

“Đây là thời điểm bạn vứt bỏ tất cả mọi thứ đặc biệt trong 40 năm qua của Terminator (Kẻ Hủy Diệt), thế nhưng bạn vẫn phải tuân thủ 1 số nguyên tắc”.

Đạo Diễn James Cameron Chia Sẻ Về Tương Lai Loạt Phim Kẻ Hủy Diệt 2

Đạo diễn tiếp tục nói, giải thích rằng:

“Khi bạn quá đi sâu, chìm đắm vào trong chuỗi chuyện liên tiếp và sau đó đánh mất 1 lượng khán giả mới vì họ là những thành phần ít quán tâm hơn những điều đó. Đó cũng là điều gây khó khăn đối với thương hiệu phim Avatar, những tôi nghĩ chúng tôi đã chứng minh mình có thứ gì đó dành cho khán giả mới.”

Theo lời của James, đồng nghĩa những nhân vật biểu tượng như T-800, Sarah Connor hay John Connor sẽ không xuất hiện trong bộ phim ở tương lai và đi theo những hướng hoàn toàn mới trong khi vẫn giữ nguyên cốt lõi chủ đề về cuộc chiến con người và máy móc:

“Bạn có những nhân vật chính bất lực, phải đấu tranh để sống sót và không nhận được sự hỗ trọ từ cơ cấu quyền lực hiện có. Ngoài ra, phải giữ vững phương châm đạo đức. Tiếp đến, AI được đưa vào cuộc hỗn loạn này. Đó là những gì phù hợp với câu chuyện ngày nay phải không? Vì thế, tôi cho rằng, các phần tiếp theo của Terminator sẽ không chỉ khả  thi mà còn rất tuyệt vời.”

Đạo Diễn James Cameron Chia Sẻ Về Tương Lai Loạt Phim Kẻ Hủy Diệt 3

Những fan yêu thích phim hành động khoa học viễn tưởng như thương hiệu phim Terminator có nhận định gì về phương hướng xây dựng phần phim sắp tới của đạo diễn James Cameron? Hãy cùng nhau bàn luận nhé!