Darwin's Game 9: Tân binh đối đầu lão tướng.

ANIME_Darwin’s Game: Kaname đã thách đấu với Danjo, một võ sư với thể lực mạnh mẽ và kĩ thuật thượng thừa. Liệu cậu có thể chiến thắng?

ANIME_Darwin’s Game: Kaname đã thách đấu Vale Tudo (là một trận đấu mà không bị giới hạn luật lệ, chỉ cấm cố ý mưu sát) với Danjo, một võ sư với thể lực mạnh mẽ và kĩ thuật thượng thừa. Còn Kaname thì là một tân binh D-Game mang cả kho vũ khí trên người, liệu ai sẽ giành chiến thắng?

Trận chiến chỉ vừa bắt đầu nhưng ngay lập tức Danjo cho chúng ta thấy được sức mạnh áp đảo của mình. Ông không sử dụng bất kì vũ khí gì, tuy vậy với nắm đấm kinh khủng của mình cũng đủ để Kaname chật vật. Là một tân binh mới tham gia D-Game không lâu nên có vẻ kinh nghiệm chiến đấu không phải là điểm mạnh của Kaname. Phải hứng chịu áp lực khủng khiếp mà Danjo mang lại nhưng Kaname vẫn rất bình tĩnh. Cậu tỉnh táo xử lý tình huống, trong đầu luôn nghĩ ra những chiến thuật để khiến cho Danjo bất ngờ. Vì Kaname biết nếu chỉ dùng sức mạnh đơn thuần thì cậu không thể nào là đối thủ của Danjo, cho dù là đã sử dụng Sigil.

Kaname bị Danjo áp đảo mặc dù ông không sử dụng Sigil

Sức mạnh thể chất của Danjo vượt trội đến nỗi ông còn nâng cả một tảng đá to hơn cả cơ thể mình rồi ném nó thẳng vào Kaname.Ngay thời khắc mà Kaname bị dồn vào chân tường, cậu đã nhanh chóng quăng ra một quả lựu đạn tầm gần. Vì khoảng cách quá ngắn để tránh nên cách duy nhất của Danjo là sử dụng Sigil của ông: Wall Iron để bảo vệ, nhưng thực ra đó chỉ là một quả lựu đạn gây choáng để Kaname nhân cơ hội thoát khỏi nguy hiểm.

Lúc đó chỉ cần Danjo suy nghĩ cẩn thận một chút thì ông sẽ không dính đòn, bởi vì Kaname đang nằm trước mặt của ông, nếu đó là một trái lựu đạn bình thường thì chẳng phải là Kaname cũng nằm trong phạm vi vụ nổ? Có lẽ trong chiến đấu họ sẽ không suy nghĩ được nhiều đến vậy, bởi vì chỉ một sai lầm nhỏ cũng khiến họ phải trả một cái giá đắt, đôi khi là cả mạng sống.

Sau đó Danjo đã chấp nhận Kaname là một đối thủ xứng tầm và ông sẽ dốc hết sức cho trận chiến này, nhưng chưa kịp tận hưởng cuộc chiến bao lâu thì có một người khác đã chen ngang.

Cuộc đấu tay đôi bị gián đoạn bởi Liu Xuelan

Đó chính là Liu Xuelan (Lưu Tuyết Lan), người chơi đứng top 1 trong D-Game. Với “tâm kiếm” là một võ kĩ cổ truyền đông phương, cô dễ dàng hạ gục Kaname và Danjo sau đó để lại ám ảnh cho những thành viên khác của Sunset Ravens. “Tâm kiếm” có thể hiểu như nó gây ra ảo giác cái chết cho đối phương, theo mình nghĩ “tâm kiếm” là một dạng tấn công tâm trí, khiến tinh thần họ mất ổn định từ đó không còn khả năng chiến đấu.

Lưu Tuyết Lan đã bắt cóc Kaname sau đó yêu cầu cậu làm thuộc hạ cho cô, trở thành một sát thủ dưới trướng Lưu Tuyết Lan. Tất nhiên là Kaname không đồng ý bỏ lại Shuka và Sunset Ravens nhờ ý chí cực kì “kiên định”.

Màn dụ dỗ “khó cưỡng” của Tuyết Lan

Tiếp đó và khung cảnh rượt đuổi của Sunset Ravens với xe của Lưu Tuyết Lan. Cuộc chiến cực kì nảy lửa giữa hai bên diễn ra và chỉ dừng lại cho đến khi quản gia của Tuyết Lan, Ximing (Sĩ Minh) khuyên cô nên chấp nhận thua cuộc vì chiếc xe của họ đã không thể di chuyển, ngoài ra kĩ năng “tâm kiếm” của cô không có tác dụng với Shuka, nếu tiếp tục thì khả năng cô sẽ chết.

Tuyết Lan cũng là người thông mình, cô chấp nhận thua cuộc nhưng không hề bỏ cuộc. Cô quyết định tham gia Sunset Ravens để quyết định xem Kaname có phải là người đàn ông xứng đáng với cô hay không.

Có vẻ như đây là một tập phim đẩy biến động, và quan trọng hơn nữa là Sunset Ravens đã có sự gia nhập của top 1 D-Game khiến sức mạnh của họ được gia tăng vượt trội, bây giờ có thể xem họ là một trong những clan mạnh nhất của game.

Nhưng bộ phim vẫn chưa kết thúc ở đó, đoạn after credit là cảnh Shinozuka bị bắt làm con tin với bàn tay đã mất hết ngón. Có vẻ trận chiến sinh tử với Vương (Wang) là không thể tránh khỏi. Tập 10 hứa hẹn sẽ là một tập phim cực kì hấp dẫn.