Date A Live IV trở lại với studio mới

10/03/2021 ANIME_ The Detective Is Already Dead giới thiệu học sinh trung học Kimihiko Kimizuka và nữ thám tử Siesta.

Date A Live IV sẽ có dàn diễn viên từ các mùa trước trở lại trong khi được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên và studio mới.

Ngày thứ hai của sự kiện “Kadokawa Light Novel Expo 2020” hôm 07/03 thông báo series anime truyền hình Date A Live IV sẽ ra mắt vào tháng 10/2021. Sự kiện này cũng cho biết dàn diễn viên từ các mùa trước trở lại trong khi giới thiệu đội ngũ nhân viên và studio mới.

Date A Live IV trở lại với studio mới

Visual

Dàn diễn viên trở lại bao gồm:

Nobunaga Shimazaki trong vai Shido Itsuka
Marina Inoue trong vai Tohka Yatogami
Misuzu Togashi trong vai Origami Tobiichi
Ayana Taketatsu trong vai Kotori Itsuka
Iori Nomizu trong vai Yoshino
Asami Sanada trong vai Kurumi Tokisaki
Maaya Uchida trong vai Kaguya Yamai
Sarah Emi Bridcutt trong vai Yuzuru Yamai
Minori Chihara trong vai Miku Izayoi
Ayumi Mano trong vai Natsumi

Jun Nakagawa (Date A Bullet, High School Fleet) sẽ đạo diễn anime tại Geek Toys (Date A Bullet, Plunderer). Fumihiko Shimo (Talentless Nana, Myriad Colors Phantom World) sẽ giám sát kịch bản bộ anime. Naoto Nakamura (High School Fleet, The Price of Smiles) trong vai trò thiết kế nhân vật. Go Sakabe trở lại từ ba mùa anime trước để sáng tác nhạc.

Kadokawa đã công bố một anime mới trong series vào tháng 09/2019 và tiết lộ mùa thứ tư vào tháng 03/2020.

Tachibana ra mắt bộ light novel vào tháng 03/2011 với minh họa của Tsunako. Nhà xuất bản Fantasia Bunko của Kadokawa đã xuất bản tập thứ 22 và là tập cuối cùng của tiểu thuyết vào tháng 03/2020. Bộ truyện có 6 triệu bản in trên toàn thế giới. Yen Press Đang phát hành tiểu thuyết bằng tiếng Anh.

Mùa đầu tiên của anime truyền hình Date A Live đã phát sóng 12 tập vào năm 2013. Mùa thứ hai với 10 tập phát sóng vào năm 2014. Mùa thứ ba được công chiếu vào tháng 01/2019 và được phát sóng trong 12 tập.

Light Novel đã được chuyển thể thành một số manga và trò chơi điện tử. Compile Heart đã phát hành trò chơi Date A Live Ren Dystopia vào ngày 24/09/2020 cho PS4 sau một thời gian trì hoãn.

Tiểu thuyết ngoại truyện Date A Live Fragment: Date A Bullet của Yuichiro Higashide đã được chuyển thể thành một bộ anime chiếu rạp gồm hai phần: Date A Bullet: Dead or Bullet, bộ phim đầu tiên, khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 14/08/2020; Date A Bullet: Nightmare or Queen, bộ phim thứ hai, ra mắt vào ngày 13/11 cùng năm.

The World Ends with You anime tung ra trailer mới và ấn định ngày ra mắt

tại đây.