Đâu chỉ mình Ngọc Trinh, "phò tá" Ngô Kiến Huy ở Em Là Của Em còn hơn 20 cameo chất như nước cất

Xem Em Là Của Em, ngoài dàn diễn viên chính, khán giả sẽ có cảm giác đâu cũng thấy người quen khi góp mặt trong phim là hơn 20 cameo toàn những gương mặt đình đám.

Không chỉ hút khán giả nhờ phong cách rom-com dễ chịu, dễ xem cùng màn giả gái xinh xuất sắc của Ngô Kiến Huy, Em Là Của Emcòn "hót hòn họt" nhờ quy tụ dàn khách mời đình đám nhất từ trước đến nay của màn ảnh Việt. Được biết, phim có xuất hiện của hơn 20 gương mặt nổi tiếng và hiện đang là bộ phim hội tụ nhiều cameo nhất của điện ảnh Việt.

Cùng với những gương mặt đình đám như: NSND Đào Bá Sơn, Đại Nghĩa, Lê Giang, Phi Phụng, Huy Khánh, La Thành… một trong những cái tên chiếm spotlight không thể bỏ qua chính là Ngọc Trinh. Trong phim, nữ hoàng nội y xuất hiện với nét diễn "giả trân" vô cùng tinh tế và đáng yêu. Dù thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng Ngọc Trinh lại tỏa sáng nhờ tính cách nhân vật vô cùng thú vị, cùng vẻ ngoài đậm chất Cô Ba Sài Gòn đính kèm mái tóc ấn tượng.

Ngoài Ngọc Trinh, sự xuất hiện của Lương Thùy Linh cũng là ẩn số thú vị vào phần cuối phim. Miss World Vietnam 2019 diện bộ đầm xẻ cao thời thượng, make up và làm tóc chỉn chu như đúng hình ảnh xây dựng lâu nay. Đặc biệt, phân cảnh trong Em Là Của Em cũng được xem là lần bén duyên đầu tiên của nàng Hậu trên màn ảnh rộng.

Đâu chỉ mình Ngọc Trinh, phò tá Ngô Kiến Huy ở Em Là Của Em còn hơn 20 cameo chất như nước cất - Ảnh 2.

Nhắc đến những cameo khiến mạch truyện Em Là Của Em trở nên nhiều gia vị và có những mảng miếng hài hước đắt xắt ra miếng, khán giả không thể không nhắc đến nghệ sĩ Lê Giang và Đại Nghĩa. Nếu Đại Nghĩa vào vai cậu của Hoàng (Ngô Kiến Huy), nghiêm khắc và luôn sống với những nguyên tắc quán triệt hùng hồn, Lê Giang lại là bà mẹ hài hước, nhìn bên ngoài khó tính nhưng cuối cùng vẫn luôn ủng hộ con hết mình trong chuyện cầm cưa.

Hình ảnh một số cameo khác trong phim:

Em Là Của Em đã chính thức có mặt tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 08/01/2021.

Nguồn ảnh: NSX