Kimetsu no Yaiba: Nếu kịp thời thức tỉnh Ấn thì Viêm trụ Rengoku có thể đánh bại Thượng Tam Akaza hay không?

Là một trong 9 kiếm sĩ mạnh nhất của quân đoàn diệt quỷ, Viêm trụ Kyojuro thề sẽ bảo vệ tính mạng của tất cả mọi người tại bất cứ chiến trường nào mà anh có mặt.
Kimetsu no Yaiba: Nếu kịp thời thức tỉnh Ấn thì Viêm trụ Rengoku có thể đánh bại Thượng Tam Akaza hay không? - Ảnh 1.

Viêm trụ đương nhiệm Rengoku Kyojuro

Rengoku Kyojuro (Luyện Ngục Hạnh Thọ Lang) là con trai trưởng của Cựu Viêm trụ Rengoku Shinjuro. Anh là một trong những kiếm sĩ trẻ đạt tới đẳng cấp cao nhất của đội săn quỷ, tiếp nối truyền thống làm Viêm trụ của gia tộc. Là một kiếm sĩ đầy tài năng và nhiệt huyết, Kyojuro không chỉ nhận được sự tôn trọng từ cấp dưới mà cả sự nể phục từ những kiếm sĩ cùng cấp. Sức mạnh thực sự của Viêm trụ khủng đến mức nào mà có được lòng tin tuyệt đối đến vậy? Trận đấu trong hồi Chuyến tàu vô tận đã cho chúng ta câu trả lời.

Kimetsu no Yaiba: Nếu kịp thời thức tỉnh Ấn thì Viêm trụ Rengoku có thể đánh bại Thượng Tam Akaza hay không? - Ảnh 2.

Thượng Tam Akaza

Nhưng đẳng cấp của Viêm trụ Kyojuro đến trận đối đầu 1-1 với Thượng Tam Akaza mới thực sự được khẳng định. Akaza, con quỷ đột ngột xuất hiện sau thất bại của Enmu để thu dọn chiến trường theo lệnh của Muzan. Phải nói rằng Rengoku đã bị dồn vào tình thế cực kỳ tiến thoái lưỡng nan. Khi mà trên vai anh còn gánh tính mạng của 200 hành khách vừa gặp nạn không cho phép anh thoái lui. Anh lại còn vừa phải chiến đấu vừa phòng thủ cho Tanjiro đang bị thương nằm dưới đất. Sức mạnh của Rengoku được Akaza – con quỷ đã kinh qua hàng trăm năm chiến đấu, tán dương hết mực.

Kimetsu no Yaiba: Nếu kịp thời thức tỉnh Ấn thì Viêm trụ Rengoku có thể đánh bại Thượng Tam Akaza hay không? - Ảnh 3.

Rengoku chặn đứng đòn tấn công của Akaza vào đàn em trong chớp mắt (chương 63)

Hơi thở Lửa của Rengoku và Huyết quỷ thuật của Akaza đều là những kỹ thuật mang tính công phá cao và bùng nổ. Đặc biệt, bí kỹ Luyện Ngục của Viêm trụ thậm chí còn đốt cháy và phá toang cả mặt đất. Kỹ năng kiếm pháp đối chọi lại Huyết quỷ thuật không chút thua kém. Nếu không là con quỷ mang năng lực hồi phục cao thì có lẽ Akaza đã bại trận từ lâu với từng ấy vết thương. Ngược lại, là con người bằng xương bằng thịt nên Rengoku không thể hồi phục vết thương nhanh chóng như loài quỷ. Vậy mà sức chiến đấu của anh vẫn chẳng hề giảm sút vì trọng thương.

Kimetsu no Yaiba: Nếu kịp thời thức tỉnh Ấn thì Viêm trụ Rengoku có thể đánh bại Thượng Tam Akaza hay không? - Ảnh 4.

Sức công phá của bí kỹ Luyện Ngục

Tiếc rằng Akaza và Rengoku đã gặp nhau quá sớm, trong thời điểm hoàn toàn bất lợi đối với Rengoku. Anh đã chiến đấu với kẻ tử thù khi bản thân đạt được gần tới ngưỡng cao nhất của sức mạnh nhưng lại không thể phá vỡ giới hạn. Bởi khi đó, truyền nhân Hơi thở Khởi Nguyên duy nhất còn sót lại là Tanjiro vẫn còn quá yếu kém, không thể thức tỉnh Ấn để lan truyền cho người khác.

Kimetsu no Yaiba: Nếu kịp thời thức tỉnh Ấn thì Viêm trụ Rengoku có thể đánh bại Thượng Tam Akaza hay không? - Ảnh 5.

Khoảnh khắc quyết định thắng thua cuối cùng

Tuy nhiên, nếu khi ấy Viêm trụ được thêm một chút sức mạnh nữa thôi thì có lẽ anh đã kịp thời chặt đầu Akaza. Cả hai tay hắn khi đó đã bị khóa chặt, kiếm của Rengoku đã chém đứt một nửa cổ của đối thủ. Viêm trụ khi đó ít nhiều đã khiến kẻ vốn là con quỷ mang hàng ngũ Thượng Tam, thực sự sợ hãi. Nếu khi đó anh đủ sức chặt đầu Akaza thì chắc chắn phần thắng đã được định đoạt, bởi bình minh sắp lên nên dù muốn thì hắn cũng không thể tự mọc lại đầu được nữa. Dẫu vậy, đây cũng chỉ là một giả thuyết ngọt ngào do fan đặt ra do tiếc nuối trước sự hi sinh đầy anh dũng của Viêm trụ.

Bạn có sở thích khám phá Internet? Bạn muốn tìm tòi những bí ẩn chưa từng được bật mí về lịch sử loài người? Bạn thấy hứng thú với meme hay creepypasta? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin thú vị trong chuyên mục Khám Phá của KenhTinGame nhé!