Đâu là nhân vật Marvel lý tưởng nhất để ở chung phòng mùa dịch COVID-19?

Bạn sẽ lựa chọn ai trong số các nhân vật MCU để trò chuyện nếu phải tự cách ly trong thời điểm dịch viêm phổi Corona?

Thời điểm dịch COVID-19 leo thang, các dự án điện ảnh và truyền hình đồng loại bị lùi lịch và hủy bỏ, ngày càng nhiều diễn viên và đạo diễn nổi tiếng tìm đến mạng xã hội để duy trì tương tác với các fan. Đạo diễn James Gunn là một trong số đó. Gần đây, khi được hỏi trên mạng xã hội về việc anh muốn ở cùng nhân vật MCU nào nhất khi phải tự cách ly ở nhà, James Gunn đã đưa ra câu trả lời khiến ai cũng phải bất ngờ.

Tưởng chừng như anh sẽ chọn một trong số nhữn thành viên của biệt đội Guardians of the Galaxy – bộ phim mình đạo diễn, thì James Gunn đã chọn một nhân vật khác. Anh trả lời ngay: “Jarvis”

Jarvis nguyên là hệ thống trí thông minh nhân tạo mà tỉ phú Tony Stark tạo ra để đóng vai trò như một người giúp việc, phụ tá hỗ trợ ông mọi việc ở phòng nghiên cứu hay nhà riêng. Sau này Jarvis đã tiến hóa, trở thành robot hình người và được lắp thêm viên ngọc Mind Stone để trở thành siêu anh hùng The Vision. Jarvis được lồng tiếng bởi diễn viên Paul Bettany, anh sau này cũng thủ vai The Vision khi Jarvis tiến hóa thành nhân vật này. Điều đó khiến cho Jarvis trở thành một trong những nhân vật lâu đời nhất vũ trụ điện ảnh MCU, đã xuất hiện kể từ Iron Man phần đầu tiên năm 2008.

Có nhiều lý do khiến cho Jarvis trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho một người bạn cùng phòng thời buổi cách ly này. Là một trí thông minh nhân tạo, Jarvis sẽ trở thành một người bạn đầy hiểu biết, có trí tuệ để trò chuyện trên nhiều lĩnh vực, đồng thời không gây khó chịu phiền hà cho người cùng phòng. Vì là trí thông minh nhân tạo, không có cơ thể sinh học nên Jarvis không thể bị virus corona lây nhiễm. Điều này là vô cùng hoàn hảo nếu con người vẫn muốn trò chuyện mà vẫn tuân thủ cách ly xã hội trong mùa đại dịch.

Jarvis trở thành The Vision trong Avengers: Age of Ultron