Đây chính là 10 nhân vật phản diện "ăn hại" đáng bị lãng quên nhất trong One Piece (P2)

Trong One Piece, đến nay đã không ít các nhân vật phản diện xuất hiện với những phong cách khác nhau. Nhưng không phải ai cũng mạnh mẽ và bá đạo cả đâu.

Bên cạnh những nhân vật chủ chốt thì những nhân vật phản diện là một yếu tố không thể thiếu để tạo nên sự thành công của một bộ phim hay bộ truyện tranh. Những nhân vật phản diện này đã làm tăng thêm phần thú vị, hấp dẫn khiến người xem không thể rời mắt được.

Nhất là trong One Piece- bộ truyện đầy rẫy những nhân vật có sức mạnh vô cùng đáng gờm thì những nhân vật phản diện cũng được diễn tả vô cùng đặc biệt với những sức mạnh tương ứng. Tuy nhiên bên cạnh những người rất mạnh mẽ thì vẫn có những thành phần cực kỳ "ăn hại".

Hôm nay chúng ta cùng điểm lại 10 nhân vật này nhé. Hãy cùng đi đến với 5 cái tên đầu tiên.

6. Morgan

Đây chính là 10 nhân vật phản diện ăn hại đáng bị lãng quên nhất trong One Piece (P2) - Ảnh 1.

Trong One Piece, Morgan "tay rìu" là nhân vật phản diện thứ ba của arc Romance Dawn. Khi Morgan được giới thiệu lần đầu tiên, hắn đang cai quản hòn đảo nhỏ Shells Town, nơi đặt căn cứ hải quân của anh ta.

Morgan là một người đàn ông độc ác, thích gieo rắc nỗi kinh hoàng cho công dân của thị trấn. Anh ta cai trị bằng sự sợ hãi, lạm dụng cấp bậc của mình để khiến mọi người phải trả thuế và thậm chí còn giết thuộc hạ của mình nếu họ không tuân theo mệnh lệnh của hắn.

Tuy nhiên, xét về năng lực thì Morgan gần như là vô dụng theo các tiêu chuẩn hiện tại của bộ truyện. Mọi nhân vật trong One Piece đều siêu phàm ở một khía cạnh nào đó, nhưng một anh chàng chỉ có sức mạnh trâu bò cùng với cánh tay được thay thế bằng chiếc rìu như Morgan thì sẽ chẳng thể đọ được với ai cả.

7. Higuma

Đây chính là 10 nhân vật phản diện ăn hại đáng bị lãng quên nhất trong One Piece (P2) - Ảnh 2.

Higuma là một tên sơn tặc và cũng là nhân vật phản diện đầu tiên được giới thiệu trong bộ truyện này (trong anime thì Alvida là vai phản diện đầu tiên). Higuma được giới thiệu ban đầu có vẻ khá nguy hiểm, hắn sẵn sàng giết bất cứ ai nếu cảm thấy ngứa mắt. Bất cứ ai chống lại hắn thì đều không có kết quả tốt đẹp.

Thế nhưng sự thật là Higuma chỉ ra oai trong ngôi làng nhỏ của Luffy mà thôi, bản chất hắn là kẻ hèn nhát và chẳng có tài cán gì. Bằng chứng là hắn đã chạy trốn đến 2 lần khi phải đối mặt với Sea King.

Và khi Tứ Hoàng Shanks xuất hiện, Higuma bị bại trận một cách dễ dàng dưới tay Tứ Hoàng mạnh mẽ này, nên đã đã bắt cóc Luffy (khi còn là 1 đứa trẻ) và đe dọa sẽ kết liễu cậu nếu Shanks can thiệp. Tuy nhiên ngay sau đó một Sea King xuất hiện trên mặt biển nước và Higuma sợ hãi quá nên đã bị con quái thú này phá hủy con tàu và cắn chết.

8. Mohji

Đây chính là 10 nhân vật phản diện ăn hại đáng bị lãng quên nhất trong One Piece (P2) - Ảnh 3.

Mohji được biết đến là thành viên đầu tiên của băng hải tặc Buggy. Mohji là một người thuần hóa thú cưng, thường đi cùng với chú sư tử cưng Richie.

Do hành động của mình, anh ta có thể được coi là nhân vật phản diện phụ của arc Orange Town Arc, và một nhân vật phản diện nhỏ trong Arc Loguetown .

Với sức mạnh chẳng có gì nổi bật nên hắn đã bị Luffy đánh bại dễ dàng trong arc Orange Town. Tuy nhiên điều khiến mọi người ngao ngán hơn cả là chính xác thì Mohji không thực sự chiến đấu với Luffy mà con sư tử Richie mới là kẻ chiến đấu.

Tên cướp biển này không thể đưa ra bất kỳ loại chiến đấu nào mà không có thú cưng bên cạnh, mà anh ta còn không giỏi trong việc điều khiển động vật nữa cơ.

9. Mr. 9

Đây chính là 10 nhân vật phản diện ăn hại đáng bị lãng quên nhất trong One Piece (P2) - Ảnh 4.

Mr. 9 là đối tác nam của Miss Wednesday trong suốt thời gian cô xâm nhập Baroque Works. Ông được biết đến là một trong những nhân vật phản diện chính của arc Reverse Mountain.

Mr. 9 tỏ ra là một người có đủ năng lực để trở thành 1 nhân viên cấp cao. Cơ thể của ông khá linh hoạt, ông có thể để nhào lộn và lăn tròn.Tuy vậy nếu so sánh sức mạnh với các nhân vật trong One Piece thì ông là một đối thủ yếu, nhào lộn vô dụng đối với các nhân viên cấp cao như Mr.5. Bên cạnh đó, ông cũng tỏ ra là một người khá vụng về, khi có thể vô cớ rơi xuống từ tòa nhà cao tầng trong khi chiến đấu với Zoro.

10. Spandam

Đây chính là 10 nhân vật phản diện ăn hại đáng bị lãng quên nhất trong One Piece (P2) - Ảnh 5.

Spandam là đội trưởng CP9, đội trưởng cũ của CP5, là đối thủ chính trong arc Enies Lobby và cũng là một trong những nhân vật phản diện phụ trong One Piece Film: Gold .

Spandam luôn cho rằng ông mạnh nhất CP9 nhưng chỉ số Douriki ông là 9 (Một người lính hải quan trang bị vũ trang trung bình là 10). Thậm chí ông không biết gì về Rokushiki nhưng ông không nói ra vì sợ rằng Cipher Pol 9 không coi trọng mình nữa. Và do sự yếu đuối và hèn nhát của mình nên ông đã lừa dối thực tế đó khi chiến đấu.

Spandam là một kẻ có tính cách khá trẻ con và hơi vụng về khi từng ấn nhầm Buster Call. Spandam cũng thuộc tuýp người tàn nhẫn và có khả năng nói dối khá cao khi đổ toàn bộ lỗi lầm vụ Enies Lobby cho nhóm Lucci.