Đây là nhân vật mà Marvel đang tăm tia cho Hugh Jackman trong MCU

Marvel luôn muốn hợp tác cùng với nam diễn viên Hugh Jackman, nhưng họ đang có một vai diễn khác nhắm đến cho nam diễn viên này.

Doctor Doom sẽ được Marvel giới thiệu lại trong MCU

Dù đây là một trong những nhân vật phản diện nổi bật và vĩ đại nhất mọi thời đại trong truyện tranh của Marvel, nhưng các phiên bản của Doctor Doom mà chúng ta từng được thấy từ trước cho đến nay vẫn rất tệ: từ Julian McMahon cho đến phiên bản Josh Trank trong phần reboot.

Có lẽ may mắn thay, chúng ta sẽ sớm được xem phiên bản chính xác nhất (và có thể sẽ thành công nhất) của tên phù thủy/nhà khoa học thống trị Latveria khi hắn được giới thiệu trong MCU. Thời gian cụ thể cho điều này xảy ra vẫn chưa xác định, nhưng một nguồn tin thân cận với We Got This Covered cho hay Marvel Studios hiện đang có nhiều kế hoạch lớn cho Doctor Doom, và khán giả có thể kì vọng sẽ được thấy nhân vật này nhiều hơn trong tương lai.

Dù vậy, theo nhiều nguồn tin tức khả năng nhân vật này xuất hiện trong Phase 4 khá thấp – ngoại trừ có thể là vào lúc gần cuối. Nhưng theo những gì được biết, hãng phim rõ ràng muốn nhân vật này có một sự hiện diện lớn hơn trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel khi họ bắt đầu tích hợp Fantastic Four. Không chỉ muốn hắn trở thành mối đe dọa lớn cho các siêu anh hùng, mà Marvel còn đang để mắt đến một tên tuổi được yêu thích cho vai diễn này.

Marvel muốn hợp tác cùng Hugh Jackman cho Doctor Doom

Dù cũng vẫn hy vọng Hugh Jackman quay trở lại với vai diễn Wolverine, nhưng Marvel cũng biết rằng khả năng đó không cao, và nếu không thuyết phục được Jackman quay trở lại vai diễn đó thì họ cũng muốn anh trở thành kẻ phản diện quan trọng cho MCU. Và đó phải là Doctor Doom.

Dù vậy, chưa có điều gì xác định liệu studio này đã trao đổi với Hugh Jackman hay họ chỉ đang thảo luận nội bộ. Nhưng chắc chắn Marvel muốn hợp tác với nam diễn viên này ở một mức độ nào đó dù có là vai Wolverine hay một nhân vật nào khác. Tất nhiên, Marvel không phải lúc nào cũng có được thứ họ muốn. Chưa chắc Hugh Jackman có hứng thú với điều này, dù đó cũng là một viễn cảnh thú vị và hấp dẫn – trong vai trò Doctor Doom. Chúng ta chỉ có thể hy vọng rằng nam diễn viên được yêu mến này cũng cảm thấy như vậy.