Dead Wish, sự trở lại của nam tài tử Bruce Willis với những pha hành động mãn nhãn

Đoan trailer Dead Wish vừa tung ra tuy chỉ kéo dài hơn 2 phút nhưng đã khiến người xem không khỏi phấn khích khi chứng kiến nhiều cảnh hành động ấn tượng của diễn viên gạo cội Bruce Willis, người được mệnh danh là ông hoàng của thể loại phim này.

Dead Wish, “Thần Chết” là câu chuyện của nhân vật Paul Kersey (Bruce Willis), một bác sĩ phẫu thuật sống tại Chicago, người đã nhận thấy thành phố nơi ông đang sinh sống luôn bị bao trùm bởi những hành động bạo lực và phi nhân tính mà trong đó vợ và cô con gái của Paul cũng là nạn nhân. Lực lượng cảnh sát không thể khống chế được hết những tên tội phạm trong thành phố, vậy nên đây chính là lúc Paul trả thù và thực thi công lý.

Đoan trailer vừa tung ra tuy chỉ kéo dài hơn 2 phút nhưng đã khiến người xem không khỏi phấn khích khi chứng kiến nhiều cảnh hành động ấn tượng của diễn viên gạo cội Bruce Willis, người được mệnh danh là ông hoàng của thể loại phim này. Xuyên suốt trailer, người hâm mộ có dịp “khóc thét” khi một lần nữa được chiêm ngưỡng sự gai góc của Bruce Willis, được thể hiện qua những trích đoạn rượt đuổi nghẹt thở, gay cấn.

Dead Wish, sự trở lại của nam tài tử Bruce Willis với những pha hành động mãn nhãn

Trailer đầy mãn nhãn của Dead Wish với sự tham gia của nam tài tử Bruce Willis.

So với trailer của bộ phim kinh điển năm 1974, trailer lần này mang đến cho người xem một góc nhìn rõ nét hơn về nhân vật đa góc cạnh “Thần chết”, hình tượng đã để lại dấu ấn trong các dòng phim hành động Hollywood. Theo đó, Willis đánh giá cao những khía cạnh khác nhau của Paul Kersey, và sự phức tạp của Death Wish. Sau thảm kịch gia đình, bác sĩ Paul Kersey trở thành một con người đa nhân cách: Một thần hộ mệnh cứu người, và một thần chết lấy đi sinh mạng của những tên tôi phạm, một người chồng, một người cha cố gắng bảo vệ cho gia đình mình và một bóng ma tử thần đối đầu với những tên tội phạm, được công chúng gọi là “thần chết” và thu hút sự tập trung của lực lượng cảnh sát điều tra và giới truyền thông.

Ngoài ra, một số yếu tố mới cũng xuất hiện trong trailer lần này. Trước hết là vai trò của mạng xã hội và công nghệ trong việc tạo thêm một lớp mới cho phiên bản hiện đại của Thần Chết, đẩy tính gấp gấp và liên tục của những vụ sát nhân của Kersey lên đến đỉnh điểm. Chúng ta có thể thấy rõ sức mạnh lan truyền của truyền thông xã hội, cách mà công chúng tiếp cận các tin tức giật gân qua mạng xã hội trước cả báo chí và đôi khi là những thanh tha trước khi họ kịp đến hiện trường.

Dead Wish, sự trở lại của nam tài tử Bruce Willis với những pha hành động mãn nhãn

Một trong những chi tiết thú vị được trailer tiết lộ đó là màu sắc và không khí nghẹt thở của tội ác, sự trừng phạt, và sức mạnh của oán hận bao trùm mạch truyện. Đạo diễn Eli Roth sẽ tái hiện một kỷ nguyên mới của Thần chết với những pha hành động kịch tính nghẹt thở bởi những kỹ xảo Hollywood hiện đại. Nhà sản xuất Roger Birnbaum chia sẻ: “Chúng tôi đã cố gắng đi sâu khai thác cốt truyện và tìm cách liên hệ câu chuyện với khán giả hiện đại. Chúng tôi biết là chúng tôi không thể kể lại câu chuyện tương tự thập niên 70, vì đã có quá nhiều thay đổi diễn ra trong đất nước và xã hội của chúng ta hiện nay. Nhân vật Paul Kersey bị dồn đến bước đường cùng phải sử dụng bạo lực ngoài vòng luật pháp vì quá phẫn nỗ với sự thờ ơ và yếu kém của lực lượng cảnh sát Chicago. Vì vậy ngay khi có được manh mối thực sự trong tay, ông ta đã quyết định tự thi hành công lý và truy đuổi những tên tội phạm đã tấn công gia đình của mình.”

Dead Wish |Thần Chết" dự kiến khởi chiếu 04.05.2018.