Đếm ngược ngày bom tấn Fate Stay Night ra rạp với 100 bức ảnh

ANIME_ “Fate/Stay Night: Heaven’s Feel III. spring song” đã tạo ra một sự kiện count down đặc biệt với 100 bức ảnh sẽ được post lên dần cho đến ngày phim ra rạp.

ANIME_ Trang chủ của bộ anime “Fate/Stay Night: Heaven’s Feel III. spring song” đã tạo ra một sự kiện count down đặc biệt với 100 bức ảnh sẽ được post lên dần cho đến ngày phim ra rạp.

Fate/Stay Night: Heaven’s Feel III. spring song, bộ phim thứ 3 trong trilogy Fate/Stay Night: Heaven’s Feel đã được đếm ngược đến ngày phát hành 28/03 tại Nhật Bản với 100 bức ảnh hàng ngày trong 100 ngày. Các hình minh họa bao gồm các CG từ loạt tiểu thuyết gốc Fate/Stay Night và hình ảnh nhân vật anime. Mỗi hình minh họa đã và đang được đăng trên tài khoản Twitter chính thức của Fate/Stay Night hàng ngày.

Một vài hình ảnh độc giả có thể xem ở bên dưới.

Danh sách đầy đủ các hình minh họa có thể được xem trên trang web chính thức của anime tại đây.

Bộ phim đầu tiên, Fate/Stay Night: Heaven’s Feel I. presage flower đã đạt vị trí số 1 tại phòng vé Nhật Bản về cả tổng thu nhập và doanh thu phòng vé vào tháng 10/2017. Bộ phim đã bán tổng cộng 980.000 vé, thu về số tiền 1.5 tỷ yên (khoảng 13.5 triệu USD). Bộ phim thứ hai, Fate/Stay Night: Heaven’s Feel II. lost butterfly cũng công kích các cụm rạp vào tháng 1 năm ngoái.

Tomonori Sudo (Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works, đạo diễn hoạt hình Fate/Zero) đang chỉ đạo các bộ phim, ufotable chịu trách nhiệm phần animation. Yuki Kajiura (Nhà soạn nhạc bài hát chủ đề của Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works, nhà soạn nhạc bài hát chủ đề và âm nhạc Fate/Zero) trở lại vai trò sáng tác nhạc. Takahiro Miura thiết kế bối cảnh.

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Phim hiện đang được công chiếu tại Nhật Bản