"Đến thượng đế cũng phải cười" khi các nàng công chúa Disney sống chung, bi hài và bá đạo quá đấy

Sống cách nhau tới mấy thời đại, cộng thêm mỗi người một cá tính nên khi về sống chung những tình huống bi hài xảy ra không khác gì cơm bữa cả. Chắc cha đẻ Disney cũng phải khóc thét khi các nàng công chúa của mình có mối quan hệ "bất hảo" như vậy, nhưng cũng rất bá đạo và đáng yêu mà. 

Phong tục đi chân đất đã ngấm vào máu của Pocahontas, Rapunzel và Aurora rồi, muốn thay đổi đâu có dễ

Hy sinh giọng nói để đổi lấy đôi chân, chính vì thế mà gia đình Disney luôn phải quay cuồng trong hàng loạt kí hiệu của Ariel, mà chính bản thân cô nàng cũng thấy chóng mặt nữa là

Bản tính phóng khoáng, sống kiểu "rừng rú" của Mộc Lan, Merida và Pocahontas khiến cả nhà được nhiều phen hú hồn khi sống trong "bạo loạn"

Khi nói được thì Ariel và Bạch Tuyết quả là một cặp bài trùng, vui hát, buồn hát, thậm chí là không vui không buồn cũng hát. Chỉ khổ cô nàng mọt sách của chúng ta thôi

Rapunzel có lẽ phải bỏ thói quen cầm chảo đi đập lung tung nếu không sẽ rất phiền với đầu bếp Tiana.

Dùng nĩa chải tóc thì hơi "dị" rồi Ariel ạ.

Có một cô bạn sở hữu mái tóc ma thuật dài lượt thượt, tội gì không thử nghiệm một chút xem cảm giác như thế nào.

Cuộc chiến trong phòng tắm đã xảy ra

Đại hội "đua vũ khí" của các nàng, Merida và Mộc Lan mạnh mẽ với 2 thanh kiếm dài, Ariel luôn thủ chiếc nĩa bé xinh trong người còn Rapunzel đi đâu cũng cầm...chảo. Thế nhưng người thắng cuộc là Bạch Tuyết, còn ai có thể được chim muông bảo vệ như nàng nào?

Sau nhiều năm bị mẹ con dì ghẻ đầy đọa thì bản tính chăm chỉ đã ngấm vào huyết quản của Lọ Lem rồi

Mộc Lan và Merida vốn tự do và nghịch ngợm như con trai nên có cách hành xử cực kỳ thoải mái, còn Belle và Bạch Tuyết thì đích thị là những công chúa duyên dáng, tao nhã.

Khi những thú vui đụng nhau chan chát