Denis Đặng hết hồn khi đoán công - thụ loạt đam mỹ đình đám, kết quả sẽ khiến hội hủ nữ bất ngờ?

Denis Đặng đã vận hết nội công để đoán công - thụ trong phim đam mỹ nhưng kết quả có vẻ không khả quan cho lắm...

Phim đam mỹ thời nay không còn như xưa, gói gọn trong những chủ đề bi lụy hay tình yêu bị cấm đoán. Không chỉ chủ động lồng ghép nhiều thể loại như hành động, ma mị hay thậm chí kinh dị, phim đam mỹ trong thời đại mà Gen Z lên ngôi còn có sự đa dạng ở ngoại hình nhân vật, khiến người ngoài nhìn vào thật sự không ngờ ai là công, còn ai là thụ. Ngay cả Denis Đặng - giám đốc sáng tạo từng đứng sau hàng loạt MV có màu sắc LGBT như Màu Nước Mắt, Tự Tâm hay gần đây nhất là phim ngắn Nước Chảy Hoa Trôi cũng phải há hốc mồm khi nhận biết sai không ít nhân vật phim đam mỹ.

Denis Đặng hết hồn khi đoán công - thụ loạt đam mỹ đình đám, kết quả sẽ khiến hội hủ nữ bất ngờ? - Ảnh 1.

Cụ thể trong trò chơi thú vị lần này, Denis Đặng đã cố gắng nhận biết công - thụ phim đam mỹ chỉ qua 6 bức ảnh. Không ngờ ngay từ câu đầu tiên, vì Triệu Vân Lan (Bạch Vũ) của Trấn Hồn mà anh chàng đã mất điểm do trả lời sai. "Những bạn nào để râu thường được phân làm vai công", đó là Denis Đặng nghĩ thôi còn trong nguyên tác thì thầy giáo Thẩm Ngụy (Chu Nhất Long) mới làm công nhé!

Sai ngay từ câu 1, có vẻ căng rồi đây...

Denis Đặng hết hồn khi đoán công - thụ loạt đam mỹ đình đám, kết quả sẽ khiến hội hủ nữ bất ngờ? - Ảnh 3.

Đây là thụ bụi bặm nhất làng đam mỹ đó, nhớ kĩ nha Denis Đặng ơi!

Denis Đặng có thể dễ dàng trả lời đúng ở các bom tấn quá nổi tiếng như Thượng Ẩn hay Trần Tình Lệnh, thế nhưng có thể thấy dàn nhân vật đam mỹ của tác giả Priest chính là chướng ngại lớn nhất khiến anh mắc sai lầm. Sau Triệu Vân Lan để râu thì đến "quỷ chúa" Ôn Khách Hành (Cung Tuấn) mặt láng mịn của Sơn Hà Lệnh khiến nam chính Nước Chảy Hoa Trôi mất điểm. Không phải cứ mặc màu tím thì sẽ là thụ đâu nha Denis Đặng ơi!

Denis Đặng hết hồn khi đoán công - thụ loạt đam mỹ đình đám, kết quả sẽ khiến hội hủ nữ bất ngờ? - Ảnh 4.

Ôn quỷ chúa không thể nào "dưới cơ" Chu mỹ nhân được!

Cho đến câu hỏi cuối cùng, Denis Đặng thật sự mất hết niềm tin vào kiến thức đam mỹ của mình. Khi đụng độ cặp đôi phụ của HIStory 4, anh cứ tưởng ai được áp vào tường, bị khống chế thì chắc chắn là thụ. Thế nhưng may mắn một lần nữa không mỉm cười vì chính nhân vật đang bị áp sát, cụ thể là Vĩnh Kiệt (Lâm Gia Uy), mới là công trong khi anh trai "bất đắc dĩ" Hạnh Tư (An Tuấn Bằng) mới là thụ. Kết quả, Denis Đặng chỉ đúng 50% nhưng anh chàng vẫn nở nụ cười thật tự tin, thôi thì ráng "cày" thêm nhiều thật nhiều phim đam mỹ nữa để luyện tập thôi chứ biết sao giờ...

Câu cuối cũng sai nốt, thương Denis Đặng ghê...

Denis Đặng hết hồn khi đoán công - thụ loạt đam mỹ đình đám, kết quả sẽ khiến hội hủ nữ bất ngờ? - Ảnh 6.

Vĩnh Kiệt là công, Hạnh Tư mới là thụ nha!

Denis Đặng đoán công - thụ đam mỹ và cái kết

Nguồn ảnh: Tổng hợp