Dì May "xinh đẹp" sẽ hội ngộ với Peter Parker trong Spider-Man: Far From Home?

Phần phim mới Spider-Man: Far From Home đã chính thức được khởi quay, nhưng chúng ta cũng chưa biết nhiều về thông tin của dự án này. Nhất là dàn diễn viên của phần 1 có quay lại trong phần 2 hay không, và nhân vật được nhiều quan tâm nhất chính là Dì May "xinh đẹp" của Peter Parker.

Spider-man: Homecoming 1 được nhiều khán giả quan tâm một phần cũng là nhờ phiên bản dì May mới nóng bỏng và sexy khác biệt hẳn so với trước đây. Không quá khó hiểu khi các fan hâm mộ đã được một phen ngạc nhiên khi lần đầu gặp dì May phiên bản mới này trong Captain America: Civil War để rồi mong chờ sự trở lại của cô trong Spider-man: Homecoming.

Dì May xinh đẹp sẽ hội ngộ với Peter Parker trong Spider-Man: Far From Home? - Ảnh 1.

Theo những thông tin tiết lộ từ đoàn làm phim thì phiên bản dì May của Tomei trẻ hơn hẳn dì May trong series phim Spider-man 3 phần của Sam Raimi và The Amazing Spider-man của Jon Watts. Kể cả nếu tính rằng hiện tại Peter Parker đang học cấp 3 thì phiên bản Dì May mới này vẫn quá trẻ với xinh đẹp so với trước đây, gần như là một kiểu thay đổi lại hình ảnh hoàn toàn chứ không đơn thuần là quay ngược thời gian như các fan vẫn tưởng.

Dì May xinh đẹp sẽ hội ngộ với Peter Parker trong Spider-Man: Far From Home? - Ảnh 2.

Sau cú búng tay vô cực của Thanos nhiều khán giả đã phải "thót tim" sợ rằng Dì May đã bay màu cùng với những người khác. Nhưng không để fan hâm mộ thất vọng bên phía nhà sản xuất đã xác nhận nhân vật này còn sống, không những thế còn có thể quay trở lại trong phần tiếp theo Spider-Man: Far From Home sắp tới.

Mới đây một video đã rò rỉ trong quá trình quay phim cho thấy sự hội ngộ của Dì May phiên bản "quyễn rũ" với Peter Parker.

VIDEO: https://twitter.com/twitter/statuses/1030752255123763200

Video này được cho là một đoạn từ bộ phim Spider-Man: Far From Home tại sân bay Stansted bên ngoài thủ đô nước Anh khi Tom Holland đang quay phim. Khi đó anh đang chạy ra khỏi sân bay và hét lên gọi "dì May" và chạy về phía cô ấy. Tuy đoạn video được quay ở một khoảng cách khá xa từ một fan hâm mộ nhưng chúng ta cũng có thể nghe thấy rõ ràng những gì Tom Holland nói.

Qua đoạn video này có thể thấy rằng khả năng rất cao là Dì May sẽ có mặt trong bom tấn sắp tới. Đây cũng là điều mà nhiều fan hâm mộ mong muốn, họ đều hy vọng rằng cô sẽ đóng góp vai trò lớn hơn trong bộ phim tiếp theo này.

Dì May xinh đẹp sẽ hội ngộ với Peter Parker trong Spider-Man: Far From Home? - Ảnh 3.

Sau những thành công mà phần 1 thu được thì Spider-Man: Far From Home đang là một bộ phim được nhiều khán giả mong chờ của nhà Marvel. Bộ phim sẽ được thiết lập vào mùa hè với bối cảnh ở châu Âu khi Peter và một số bạn bè của anh đến đây nghỉ hè. Đó có thể là hành trình cực kỳ khắc nghiệt hơn cả dự đoán ban đầu đưa Người Nhện không chỉ ở châu Âu mà còn có thể ở chiều không gian và thời gian khác. Theo Dan Lebental - biên kịch của Far From Home, bộ phim sẽ lớn hơn cả về quy mô lẫn độ hài hước so với phần phim trước.

Dì May xinh đẹp sẽ hội ngộ với Peter Parker trong Spider-Man: Far From Home? - Ảnh 4.

Không những thế trong phần này "anh chàng Nhện" của chúng ta sẽ gặp phải một đối thủ vô cùng "khó nhằn" đó chính là Mysterio- một bậc thầy ảo giác. Hắn là một cựu diễn viên đóng thế tại Hollywood và là một bậc thầy của ảo giác. Hắn luôn muốn trở thành một ngôi sao được tung hê lên đến trời xanh, tiếc rằng vận may chưa đến nên Mysterio vẫn chỉ là một kẻ vô danh tiểu tốt.

Và anh đã quyết định trở thành một siêu nhân vật phản diện, sử dụng kiến thức sâu sắc của anh về những hiệu ứng đặc biệt để trở thành một tên tội phạm ghê gớm. Tuy nhiên anh đã bị Spider-Man bắt giữ, làm hỏng mọi cơ hội anh ta có trong một sự nghiệp, điều này dẫn đến một thù hận suốt đời của anh với người Nhện .

Bộ phim sẽ là một hành trình đầy khó khăn của Người Nhện, không biết rằng anh sẽ làm như thế nào để đấu lại với một kẻ gian manh như Mysterio đây. Chúng ta hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất về dự án này nhé.