Địch Lệ Nhiệt Ba hôn Hoàng Cảnh Du nồng nhiệt, nhưng netizen chỉ quan tâm đến trai đẹp “Trần Tình Lệnh” là sao ta?

Chỉ một hình ảnh hôn nhau rò rỉ mà Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du khiến cho bao trái tim thổn thức. Song, người chiếm sóng lại gọi tên Kim Tử Hiên – Tào Dục Thần của Trần Tình Lệnh.

Định Chế Tình Yêu Cao Cấp là một trong những tác phẩm được mong chờ sẽ lên sóng trong năm 2020. Được chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu Đương Mới Là Việc Đúng Đắn, cùng sự tham gia của hai gương mặt hot nhất hiện nay là Địch Lệ Nhiệt BaHoàng Cảnh Du, tác phẩm hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trên đường đua màn ảnh Hoa Ngữ năm 2020.

Địch Lệ Nhiệt Ba hôn Hoàng Cảnh Du nồng nhiệt, nhưng netizen chỉ quan tâm đến trai đẹp “Trần Tình Lệnh” là sao ta? - Ảnh 1.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du liệu có làm nên chuyện?

Sáng 15/11, trên mạng xã hội Weibo đã rò rỉ những cảnh quay mới nhất của bộ phim, hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba ôm hôn Hoàng Cảnh Du nồng nhiệt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Song, trọng tâm của cảnh này lại không nằm ở hai nhân vật chính mà nam phụ đứng cạnh mới giật spotlight một cách "tâm phục khẩu phục". Cứ tưởng Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ hôn nam phụ ai ngờ nam chính xuất hiện và để anh bơ vơ.

Địch Lệ Nhiệt Ba hôn Hoàng Cảnh Du nồng nhiệt, nhưng netizen chỉ quan tâm đến trai đẹp “Trần Tình Lệnh” là sao ta? - Ảnh 2.
Địch Lệ Nhiệt Ba hôn Hoàng Cảnh Du nồng nhiệt, nhưng netizen chỉ quan tâm đến trai đẹp “Trần Tình Lệnh” là sao ta? - Ảnh 3.

Anh đến bên em trước....

Địch Lệ Nhiệt Ba hôn Hoàng Cảnh Du nồng nhiệt, nhưng netizen chỉ quan tâm đến trai đẹp “Trần Tình Lệnh” là sao ta? - Ảnh 4.
Địch Lệ Nhiệt Ba hôn Hoàng Cảnh Du nồng nhiệt, nhưng netizen chỉ quan tâm đến trai đẹp “Trần Tình Lệnh” là sao ta? - Ảnh 5.
Địch Lệ Nhiệt Ba hôn Hoàng Cảnh Du nồng nhiệt, nhưng netizen chỉ quan tâm đến trai đẹp “Trần Tình Lệnh” là sao ta? - Ảnh 6.

Nhưng hoá ra anh vẫn chỉ là nam phụ mà thôi

Địch Lệ Nhiệt Ba hôn Hoàng Cảnh Du nồng nhiệt, nhưng netizen chỉ quan tâm đến trai đẹp “Trần Tình Lệnh” là sao ta? - Ảnh 7.

Tưởng ai hoá ra người quen trong Trần Tình Lệnh

Ngay lập tức, cư dân mạng đã truy lùng danh tính của trai đẹp đáng thương này, thật bất ngờ khi đó không phải ai xa lạ mà chính là Kim Tử Hiên của Lan Lăng Kim Thị trong siêu phẩm Trần Tình Lệnh. Nam diễn viên Tào Dục Thần đã từng ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả nhờ vai diễn Kim Tử Hiên đẹp long lanh và cao cao tại thượng của Trần Tình Lệnh. Nhưng sang đến Định Chế Tình Yêu Cao Cấp, nhiều người dự đoán anh sẽ trở thành nam phụ si mê nữ chính mà không được đáp lại. Song, dù nói gì đi nữa thì những hình ảnh của Tào Dục Thần trong cảnh quay này đều nhận được vô vàn lời khen ngợi vì quá đỗi đẹp trai, thần thái của nam diễn viên vẫn soái ca không thể chối vào đâu được.

Địch Lệ Nhiệt Ba hôn Hoàng Cảnh Du nồng nhiệt, nhưng netizen chỉ quan tâm đến trai đẹp “Trần Tình Lệnh” là sao ta? - Ảnh 8.

Định Chế Tình Yêu Cao Cấp là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu và sự nghiệp của nhà thiết kế thời trang Chu Phương (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du). Họ vô tình quen biết nhau nhưng lại chẳng ưa gì đối phương. Song, biến cố xảy ra, Chu Phương và Tống Lẫm từ chỗ ghét nhau đã phải cùng hợp tác để đưa công ty ra khỏi hoàn cảnh khó khăn. Chính lúc này họ đã tìm thấy những điểm tốt đẹp ở đối phương và nảy sinh tình cảm.

Địch Lệ Nhiệt Ba hôn Hoàng Cảnh Du nồng nhiệt, nhưng netizen chỉ quan tâm đến trai đẹp “Trần Tình Lệnh” là sao ta? - Ảnh 9.
Địch Lệ Nhiệt Ba hôn Hoàng Cảnh Du nồng nhiệt, nhưng netizen chỉ quan tâm đến trai đẹp “Trần Tình Lệnh” là sao ta? - Ảnh 10.

Trước đó, những hình ảnh của phim cũng đã bị rò rỉ

Định Chế Tình Yêu Cao Cấp đang trong giai đoạn quay những thước phim cuối cùng. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2020 cùng với hàng loạt các đối thủ sáng giá khác.

Trailer Định Chế Tình Yêu Cao Cấp

Thăm dò ý kiến

Bạn có ủng hộ Định Chế Tình Yêu Cao Cấp không?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.