Địch Lệ Nhiệt Ba mới được gái đẹp đơn phương đã gặp "đèn đỏ", chảy máu tràn lan ở Trường Ca Hành tập 17 - 18

Hành trình mới của nữ chính Trường Ca Hành tại thảo nguyên bắt đầu có những cú "tổ lái" kinh hồn.

Trong tập 17 của Trường Ca Hành, với tài trí và tài ăn nói của mình, Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) đã thuyết phục được A Thi Lặc Chuẩn (Ngô Lỗi) phong cô từ vị trí nô lệ lên làm quân sư. Tuy nhiên, giao kèo này cũng không hề "dễ ăn" khi mà cả hai bên liên tục đưa ra những điều kiện làm khó nhau.

Địch Lệ Nhiệt Ba mới được gái đẹp đơn phương đã gặp đèn đỏ, chảy máu tràn lan ở Trường Ca Hành tập 17 - 18 - Ảnh 1.
Địch Lệ Nhiệt Ba mới được gái đẹp đơn phương đã gặp đèn đỏ, chảy máu tràn lan ở Trường Ca Hành tập 17 - 18 - Ảnh 2.

Những điều kiện liên tiếp được đặt ra giữa cặp đôi chính Trường Ca Hành

Trong thời gian sống tại doanh trại Ưng Sư, Trường Ca phát hiện được tất cả chân tướng, nỗi khổ tâm và những gì A Thi Lặc Chuẩn đã làm. Trong một khoảnh khắc, dường như nữ chính Trường Ca Hành đã có chút động lòng trước nam nhân tài giỏi của tộc A Thi Lặc.

Địch Lệ Nhiệt Ba mới được gái đẹp đơn phương đã gặp đèn đỏ, chảy máu tràn lan ở Trường Ca Hành tập 17 - 18 - Ảnh 3.
Địch Lệ Nhiệt Ba mới được gái đẹp đơn phương đã gặp đèn đỏ, chảy máu tràn lan ở Trường Ca Hành tập 17 - 18 - Ảnh 4.

Có chút bối rối chạm tim Trường Ca rồi ư?

Mạnh mẽ là thế, song phong ba bão táp lại liên tục đổ xuống người A Thi Lặc Chuẩn. Sau khi xử lý êm xuôi vụ việc ở thành Sóc Châu, anh lại bị Thiệp Nhĩ nắm thóp, định hất một vố nước bẩn lên người hòng bêu xấu anh trước mặt Đại Khả Hãn. May thay, với tài trí của mình, A Thi Lặc Chuẩn đã xoay chuyển tình thế, không những không bị Đại Khả Hãn trách phạt mà còn được trọng thưởng, ngày càng được tín nhiệm.

Ngụy Thúc Ngọc trong một đêm trăng thanh gió mát nổi hứng uống say đã nói ra những điều thầm kín nhất của mình. Hóa ra, đối với anh Lạc Yên chỉ là "em gái mưa", còn người con gái mà hắn bao năm thầm thương trộm nhớ chính là... Trường Ca. Không biết nàng thỏ con Trường Ca Hành mà biết được sẽ khóc hết bao nhiêu lít nước mắt nữa đây?

Địch Lệ Nhiệt Ba mới được gái đẹp đơn phương đã gặp đèn đỏ, chảy máu tràn lan ở Trường Ca Hành tập 17 - 18 - Ảnh 5.
Địch Lệ Nhiệt Ba mới được gái đẹp đơn phương đã gặp đèn đỏ, chảy máu tràn lan ở Trường Ca Hành tập 17 - 18 - Ảnh 6.

Lý Trường Ca hóa ra mới là người mà Ngụy Thúc Ngọc thích?

Quay trở lại với vũ đài chính trị, Lý Thế Dân sau khi lên ngôi vua bắt đầu rục rịch khởi động kế hoạch thanh trừng trọng thần La Nghĩa, thu phục Kinh Châu. Xem ra chúng ta lại sắp sửa được chứng kiến một màn mưu mô, chém giết hấp dẫn nữa rồi!

Địch Lệ Nhiệt Ba mới được gái đẹp đơn phương đã gặp đèn đỏ, chảy máu tràn lan ở Trường Ca Hành tập 17 - 18 - Ảnh 7.

Sang tập 18 của Trường Ca Hành, khi chứng kiến Di Di Cổ Lệ - một nô lệ của bộ lạc A Thi Lặc - bị những tướng lĩnh say xỉn áp bức, Lý Trường Ca đã ra tay giải vây và đưa cô về lều của mình chăm sóc. Không chỉ nhường chỗ ngủ, suất ăn cho cô gái này, nữ chính Trường Ca Hành còn đàm phán với A Thi Lặc Chuẩn để giữ cô gái kia ở lại lều. Chính những điều này đã khiến cho Di Di Cổ Lệ đem lòng mê mẩn Trường Ca.

Địch Lệ Nhiệt Ba mới được gái đẹp đơn phương đã gặp đèn đỏ, chảy máu tràn lan ở Trường Ca Hành tập 17 - 18 - Ảnh 8.

Và Di đã biết trái tim mình yêu rồi...

Tuy nhiên, giấc mộng đẹp về một mối tình với Lý quân sư của Di Di Cổ Lệ chưa kịp đơm bông thì nhanh chóng lụi tàn khi "bà dì" của Lý Trường Ca không rủ mà tới. Vào một đêm trăng thanh gió mát, Lý Trường Ca đang cùng A Thi Lặc Chuẩn ngắm trăng, ăn đùi dê nướng thì bỗng... "rụng dâu", đau bụng dữ dội.

Địch Lệ Nhiệt Ba mới được gái đẹp đơn phương đã gặp đèn đỏ, chảy máu tràn lan ở Trường Ca Hành tập 17 - 18 - Ảnh 9.

"Bà dì" phá hỏng khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi Trường Ca Hành

Nam chính Trường Ca Hành lúc này vội vàng bế người thương về lều, đang lo lắng vì không biết tại sao Trường Ca đang yên đang lành lại đau bụng đến lả đi, máu đã thấm đẫm trên quần áo. Cả Di Di Cổ Lệ lẫn A Thi Lặc Chuẩn, không ai bảo ai, đều hiểu ra nguyên nhân của vấn đề.

Địch Lệ Nhiệt Ba mới được gái đẹp đơn phương đã gặp đèn đỏ, chảy máu tràn lan ở Trường Ca Hành tập 17 - 18 - Ảnh 10.

Thế là chuyện Trường Ca là con gái lại bị bại lộ...

A Thi Lặc Chuẩn sau đó đã thở phào nhẹ nhõm vì biết Trường Ca không bị bệnh gì nghiêm trọng, chỉ có mình Di Di Cổ Lệ là đau buồn vì biết bản thân... yêu nhầm con gái.

Địch Lệ Nhiệt Ba mới được gái đẹp đơn phương đã gặp đèn đỏ, chảy máu tràn lan ở Trường Ca Hành tập 17 - 18 - Ảnh 11.

Trái tim Di Di cũng biết đau

Cũng trong tập 18 của Trường Ca Hành, A Thi Lặc Chuẩn cũng đã để lộ nhiều hơn tình ý của mình đối với Lý Trường Ca. Không dừng lại ở việc nướng đùi dê cho cô, anh còn dẫn cô đi ngắm đom đóm, nói rằng bất cứ khi nào cô muốn, chỉ cần nói với anh, anh sẽ dẫn cô đi ngắm. Đến cả Di Di Cổ Lặc sau khi biết nam chính Trường Ca Hành giúp Lý Trường Ca che giấu thân phận cũng sớm nhận ra anh chàng có ý với cô. Chỉ có điều, Lý Trường Ca vẫn mãi cứng đầu không nhận ra.

Địch Lệ Nhiệt Ba mới được gái đẹp đơn phương đã gặp đèn đỏ, chảy máu tràn lan ở Trường Ca Hành tập 17 - 18 - Ảnh 12.

Khoảnh khắc "tình trong như đã mặt ngoài còn e" của A Chuẩn

Về tình hình của "thỏ nhỏ" Lý Lạc Yên (Triệu Lộ Tư), vốn xuất thân là công chúa, quen có kẻ hầu người hạ từ nhỏ nên khi bắt đầu làm việc ở xưởng dệt, cô nàng đã gặp phải không ít khó khăn. Thậm chí, bởi vì "ngu dốt cộng nhiệt tình bằng phá hoại", Lý Lạc Yên bị nhiều người trong xưởng đuổi đi. Cô nàng đã từng muốn tự tử bởi những lời ác ý của mọi người nhưng nhờ sự bao dung của Sài đại nương, mọi ấm ức trong lòng cô đều tan biến hết.

Địch Lệ Nhiệt Ba mới được gái đẹp đơn phương đã gặp đèn đỏ, chảy máu tràn lan ở Trường Ca Hành tập 17 - 18 - Ảnh 13.
Trường Ca Hành phát sóng lúc 20h00 vào thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hằng tuần trên VieON. Xem ngay TẠI ĐÂY.

Nguồn ảnh: Tổng hợp