Điểm danh 14 giả thuyết xung quanh Boruto từng gây bão trong cộng đồng fan ninja (P.1)

Boruto: Naruto Next Generations là phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình đình đám Naruto shippuuden. Nhưng trong phần phim mới này, đó không còn là cuộc hành trình của Naruto nữa, mà sẽ là cuộc phiêu lưu của nhóc Boruto – con trai Naruto cùng nhóm bạn ninja. Câu chuyện bắt đầu sau khi Naruto đã trở thành Hokage của Konoha, anh và Hinata đã có hai người con là Himawari và Boruto.

Trong tập mở đầu của series Boruto, con trai của Naruto đang đối đầu với 1 nhân vật tên là Kawaki. Không có bất kì thông tin nào xung quanh nhân vật bí ẩn này ngoại trừ việc Kawaki muốn xóa sổ thế giới Nhẫn Giả mãi mãi. Sau đoạn đánh nhau ngắn ngủi đó, Boruto đã tham gia vào nhiều cuộc chiến và chiến đấu với nhiều kể thù mạnh, cậu bé đã có thể đánh bại họ nhờ sử dụng chakra, nhẫn thuật và con mắt phải Jogan.

Tính đến thời điểm này, đã có rất nhiều giả thuyết của fan được đưa ra xung quanh các nhân vật bí ẩn gây nhiều tò mò trong Boruto: Naruto Next Generations. Vậy hãy cùng nhau điểm qua 7 điều điều tiên trong 14 giả thuyết từng gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan nhé!

1. Kawaki là hóa thân của Madara

Điểm danh 14 giả thuyết xung quanh Boruto từng gây bão trong cộng đồng fan ninja (P.1)

Có rất nhiều người hâm mộ đã suy đoán rằng Kawaki là hóa thân của Madara. Madara luôn mong muốn có hòa bình trong thời đại của mình nhưng cách làm của ông thì lại chưa đúng. Còn nhớ, Madara đã từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi hồi sinh trong đại chiến ninja lần thứ 4 nên nếu ông có thể tái sinh 1 lần nữa dưới cái tên Kawaki cũng không quá khó hiểu.

Madara đã nhìn thấy được sức mạnh hủy diệt xuất phát từ chakra thông qua sức mạnh của mình và qua nhiều năm chiến đấu với tộc Uchiha. Nên có lẽ nào Kawaki chính là 1 cách để Madara hoàn thành những gì ông đã bắt đầu trong Naruto.

2. Naruto sẽ qua đời ở 1 thời điểm nào đó

Điểm danh 14 giả thuyết xung quanh Boruto từng gây bão trong cộng đồng fan ninja (P.1)

Một trong những câu đầu tiên mà Kawaki nói với Boruto là hắn sẽ đưa cậu đoàn tụ với Hokage đệ thất. Về phía Boruto, cậu trở nên phẫn nộ khi nghe đối thủ nhắc đến người cha Naruro.

Có thể thấy trong trận chiến với Kawaki, con người của Boruto đã hoàn toàn thay đổi so với thời điểm còn học tại học viện ninja. Từ 1 người không có mục tiêu để trở thành 1 nhẫn giả, Boruto đã thể hiện tinh thần của Naruto lúc đấu với Kawaki.

Vậy điều gì xảy ra để thúc đẩy sự thay đổi này? Thường thì sự thay đổi mạnh mẽ như vậy là do phải trải qua 1 mất mát lớn và ở đây có phải là bởi cái chết của Naruto hay không? Rất nhiều người xem đã cảm thấy bất an về số phận của người anh hùng làng Lá.

3. Kawaki là con trai sinh học của Naruto

Điểm danh 14 giả thuyết xung quanh Boruto từng gây bão trong cộng đồng fan ninja (P.1)

Trong Naruto có 1 nhân vật tên là Orochimaru, hắn muốn trở nên bất tử để có thêm nhiều thời gian học tất cả các nhẫn thuật và khám phá mọi bí mật trên thế giới. Orochimaru đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu xung quanh các tế bào DNA và hắn đã tạo ra 1 cậu con trai sinh học được tổng hợp từ rất nhiều tế bào của những nhẫn giả nổi tiếng có tên Mitsuki.

Vì vậy, nhiều fan đã đưa ra giả thuyết rằng Orochimaru đã lấy một số ADN của Naruto và tạo ra một bản sao của anh, người đó chính là Kawaki. Điều này hoàn toàn có thể vì chúng ta đều biết Naruto mạnh như nào nên có thể Orochimaru sẽ hứng thú với 1 phiên bản thứ 2 của Naruto.

4. Kawaki muốn tiêu diệt Boruto để trả thù Naruto

Điểm danh 14 giả thuyết xung quanh Boruto từng gây bão trong cộng đồng fan ninja (P.1)

Khi Boruto và Kawaki gặp nhau lần đầu tiên, họ đối mặt với nhau trên đống đổ nát của làng Lá nên nhiều người đã cho rằng cuộc chiến của 2 nhân vật này đã gây ra tình trạng như vậy. Họ tin rằng Kawaki đánh nhau với Boruto vì muốn trả thù.

Vì sao ư? Theo thuyết âm mưu của fan, Kawaki có thể là người sống sót sau cuộc đại chiến nhẫn giả và vì 1 lý do gì đó mà hắn có thâm thù với Naruto. Thậm chí, hắn còn muốn xóa sổ luôn cả thế giới nhẫn giả giống kiểu 1 nhân vật phản anh hùng tìm kiếm công lý của bản thân và tin rằng cách tốt nhất là tiễn Naruto và gia đình ông xuống mồ.

5. Thế giới nhẫn giả sụp đổ

Điểm danh 14 giả thuyết xung quanh Boruto từng gây bão trong cộng đồng fan ninja (P.1)

Trong Boruto, Naruto đã trở thành Hokage thứ bảy của làng Lá nhưng mở đầu series này, khuôn mặt của những Hokage được khắc trên đá đã bị phá hủy. Mà đây luôn là 1 biểu tượng quan trọng của Konoha nhằm tôn vinh và tưởng nhớ những vị Hokage đã luôn bảo vệ làng Lá.

Bên cạnh đó trong trận chiến giữa Kawaki và Boruto đã đề cập đến việc xóa sổ thế giới nhẫn giả và thái độ khinh miệt của Kawaki đối với shinobi khiến người xem không khỏi lo lắng. Phải chăng Kawaki tin rằng shinobi đã trở nên thối nát. Nhìn vào cuộc tàn sát gia tộc Uchiha và các cuộc đại chiến Nhẫn giả đã xảy ra thì có lẽ sẽ khá nhiều người đồng tình với suy nghĩ của Kawaki.

Các cuộc chiến khốc liệt cũng từ shinobi mà ra nên ở thời đại của Boruto, các shinibi không còn được coi trọng và xem là sức mạnh quân sự của mỗi làng nữa. Phải chăng vì lý do này mà Kawaki đã muốn cứu vãn tương lai của mình bằng cách loại bỏ shinobi một lần và mãi mãi.

6. Dấu hiệu trên cánh tay của Boruto là nguồn gốc sức mạnh của cậu

Điểm danh 14 giả thuyết xung quanh Boruto từng gây bão trong cộng đồng fan ninja (P.1)

Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy trong trận chiến với Kawaki trên tay Boruto xuất hiện những hình giống hình xăm. Chính vì thế nhiều fan đã đưa ra giả thuyết rằng những dấu hiệu trên cánh tay của Boruto là 1 lời nguyền cho sức mạnh của Boruto.

Nhờ nó mà Boruto sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Ngay cả Kawaki cũng có những dấu hiệu tương tự càng củng cố quan điểm của người hâm mộ hơn.

Tuy nhiên, vẫn có những người không đồng ý với giả thuyết này vì sức mạnh của Boruto bị ràng buộc bởi sức mạnh của Momoshikis. Giả sử rằng Kawaki đánh bại Naruto và Sasuke, phá hủy làng Lá và sắp sửa đụng độ Boruto sau khi đã trở nên mạnh hơn nhờ có được 1 nguồn sức mạnh nào đó chẳng hạn.

7. Những vĩ thú sẽ xuất hiện trở lại

Điểm danh 14 giả thuyết xung quanh Boruto từng gây bão trong cộng đồng fan ninja (P.1)

Anime Naruto là câu chuyện xoay quanh cậu bé bị niêm phong vĩ thú vào trong người từ khi mới lọt lòng đã phải trải qua sự khinh miệt của cả dân làng nhưng cuối cùng lại trở thành người hùng được cả thế giới ngưỡng mộ. Nhờ có Cửu Vỹ trong người mà Naruto sở hữu nguồn chakra cực lớn và biến Vĩ Thú Hình với nhiều khả năng bá đạo.

Naruto cũng đã giải thoát 8 vĩ thú khác khỏi tay Madara và sau đại chiến ninja lần thứ 4 anh đã thả cho chúng tự do khắp thế giới Shinobi. Cho đến nay, các Vĩ thú vẫn chưa xuất hiện ở Boruto nhưng nhiều người tin rằng với thứ sức mạnh khủng khiếp mà chúng mang lại thì không có lý nào chúng lại không xuất hiện lần nữa.

Theo Screenrant