Nếu như Avengers và vũ trụ điện ảnh Marvel xuất hiện từ những năm 90

(KenhTinGame) - Ai sẽ vào vai những siêu anh hùng của chúng ta nếu như MCU ra đời sớm hơn 10 năm, vào những năm cuối cùng của thế kỷ trước?

Sau 10 năm ra đời và phát triển, vũ trụ điện ảnh Marvel (Marvel Cinematic Universe) đã vươn mình trở thành thương hiệu điện ảnh thành công nhất mọi thời đại. Với 18 bộ phim đã qua, những siêu anh hùng vốn chỉ quen thuộc với những fan truyện tranh như Captain America, Iron Man hay Thor...đã vươn mình trở thành những hiện tượng màn bạc, được đông đảo công chúng toàn cầu yêu thích và trở thành những đại diện tiêu biểu của nền văn hóa đại chúng Mỹ. Thoát ra khỏi khuôn khổ truyện tranh, hình tượng của họ đã được "đóng đinh" cho những tài tử điện ảnh như Robert Downey Jr., Chris Evans hay Chris Hemsworth...đưa họ lên hàng ngôi sao hạng A ở Hollywood.

Vậy nên sẽ ra sao nếu như vũ trụ điện ảnh Marvel ra đời sớm hơn 10 năm, vào những năm cuối cùng của thế kỷ trước, thời điểm khi mà những cái tên như Tom Cruise, Leonardo DiCaprio, Brad Pitt hay Mila Jojovich vẫn đang khuynh đảo màn bạc? Liệu phiên bản MCU đó có tạo được hiệu ứng tương tự như hiện nay? Hãy cùng chúng tôi kiểm nghiệm qua dàn cast "trong mơ" của các fan Marvel dưới đây.

Kurt Russell = Iron Man

Leonardo DiCaprio - Spiderman

Brad Pitt - Thor

Milla Jovovich - Black Widow

Jeff Goldblum - Hulk

Denzel Washington - Black Panther

Keanu Reeves - Doctor Strange

Eddie Murphy - Falcon

Mark Hamill - Winter Soldier

Wesley Snipes - War Machine

David Hasselhoff - Nick Fury

Rachel Weisz - Agent Carter

Gary Oldman - Loki

Ron Perlman - Thanos

Alicia Silverstone - Scarlet Witch

Paul Rudd - Antman

Winona Ryder - Wasp

Brendan Fraser - Starlord

Halle Berry - Gamora

Joe Pesci - Rocket

Demi Moore - Nebula

Lucy Liu - Mantis

Arnold Schwarzenegger - Drax

Sarah Michelle Gellar - Captain Marvel