Điểm danh những bộ phim hấp dẫn ra rạp trong tháng 6

Khi mà sức hấp dẫn từ các siêu anh hùng tạm thời lắng xuống, những chú khủng long của “Jurassic World: Fallen Kingdom” liền phá đảo màn ảnh tháng 6 năm nay. Cùng với đó là sự ra quân của nhiều tác phẩm thuộc đủ mọi phong cách khiến rạp chiếu tháng này trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Isle of Dogs - Đảo Của Những Chú Chó (ngày 1/6)

Điểm danh những bộ phim hấp dẫn ra rạp trong tháng 6

Những ai là tín đồ của phong cách làm phim stop motion thì chắc chắn sẽ hoàn toàn hài lòng với Đảo của những chú chó (Isle of Dogs). Không những gây ấn tượng với người xem bởi tạo hình nhân vật sống động và dí dỏm mà phim còn mang đến ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Câu chuyện mở đầu bằng sự kiện dịch cúm chó tràn lan khắp thành phố, thị trưởng ra lệnh mang những chú chó bị bệnh đến Đảo Rác để tránh lây lan cho con người. Và để thuyết phục người dân ủng hộ lệnh này, thị trưởng tiên phong mang chú chó Spots ra đảo. Nhưng thực chất, đấy là chó của Atari, cháu trai 12 tuổi của ông. Và cậu bé Atari đã lên đường giải cứu chú chó của mình, với sự giúp sức của một bầy chó nuôi lẫn chó hoang bị đưa ra đảo.

Em Gái Mưa (ngày 1/6)

Điểm danh những bộ phim hấp dẫn ra rạp trong tháng 6

Lấy cảm hứng từ MV cùng tên của Hương Tràm, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh phát triển nên bộ phim dài xoay quanh mối tình mộc mạc giữa cô bé học trò và chàng giáo viên mới tốt nghiệp. Sự khác nhau về tuổi tác và định kiến xã hội khiến câu chuyện lãng mạn phải đối mặt không ít thử thách, ngăn trở.

Với những thành công gần đây của loạt phim mang đề tài thanh xuân như Cô gái đến từ hôm qua, Tháng năm rực rỡ, cộng thêm hiệu ứng sẵn có từ MV gốc, phim Em gái mưa kỳ vọng sẽ làm nên chuyện khi ra mắt vào đúng dịp tựu trường sắp tới.

Phim có sự tham gia của Mai Tài Phến, Tiến Vũ, Phương Anh Đào, Trang Hí, Việt Hương, quán quân Cười xuyên việt Hồng Thanh và chính nữ ca sĩ Hương Tràm.

Hostile - Ngày sinh tồn (ngày 1/6)

Điểm danh những bộ phim hấp dẫn ra rạp trong tháng 6

Ngày Sinh Tồn có nội dung chính xoay quanh cuộc chiến sinh tồn cô độc của Julliette trong những ngày tận thế. Không chỉ đối mặt với sự đói khát, mà với đôi chân bị gãy Julliete còn phải đối mặt với sự truy lùng bởi những sinh vật kỳ lạ trong vùng đất hoang sơ.

Với Ngày Sinh Tồn, đây là lần đầu tiên bộ đôi tài năng đạo diễn Mathieu Turi và Brittany Ashworth hợp tác với nhau trong dự án điện ảnh. Không chỉ gây tiếng vang tại Châu Âu, phim đã trình chiếu tại Hollywood được đón nhận là một trong những bộ phim kinh dị kinh phí thấp đáng xem của năm.

Selfie from Hell - Selfi với Thần Chết (ngày 1/6)

Điểm danh những bộ phim hấp dẫn ra rạp trong tháng 6

Bắt nguồn từ bộ phim ngắn cùng tên ra đời từ 2005 và thu hút 15 triệu lượt xem chỉ sau một tháng, Selfie from Hell xoay quanh Julia (Meelah Adams) - một vlogger nổi tiếng, chuyên chụp ảnh selfie rồi đăng lên mạng xã hội để “câu like”.

Trong một lần “tự sướng” như thế, cô gái phạm phải sai lầm nghiêm trọng, khiến tính mạng bản thân bị đe dọa bởi thế lực đen tối. Trước tình huống hiểm nghèo, cô chị gái Hannah (Alyson Walker) buộc phải vào cuộc để giải cứu em mình.

Jurassic World: Fallen Kingdom - Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ (ngày 8/6)

Điểm danh những bộ phim hấp dẫn ra rạp trong tháng 6

Kết thúc phần trước, công viên Thế giới Khủng long trên hòn đảo Isla Nublar bị bỏ hoang, và loài sinh vật cổ đại đã sống trong tự do trong suốt ba năm trời. Tuy nhiên, khi một núi lửa hoạt động trở lại, chúng thêm một lần nữa đứng bên bờ vực diệt vong.

Nhận lời mời từ gia tộc Lockwood, Claire Dearing (Bryce Dallas Howard) và Owen Grady (Chris Pratt) trở lại để giải cứu lũ khủng long. Song, họ sớm nhận ra mình đang phải đối mặt với một âm mưu vô cùng hiểm ác.

Bộ phim dự kiến sẽ là một bom tấn trong năm nay, sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ thú vị cùng những cảnh quay mãn nhãn về những sinh vật to lớn thời cổ đại.

Wraith - Ngôi Nhà Quỷ Ám (ngày 8/6)

Điểm danh những bộ phim hấp dẫn ra rạp trong tháng 6

Sau một loạt hiện tượng kỳ lạ xảy ra trong ngôi nhà mình, gia đình Lukens bắt đầu tìm kiếm nguyên nhân bằng cách cố gắng giao tiếp với một linh hồn bên kia thế giới. Nhưng mọi cố gắng của họ đều vô vọng. Rồi đến một ngày, cả nhà nhận ra rằng kẻ đứng sau tất cả những sự việc này không chỉ là những hồn ma mà còn có ác quỷ.

Show Dogs - Biệt Đội Cún Cưng (ngày 8/6)

Điểm danh những bộ phim hấp dẫn ra rạp trong tháng 6

Max, chú chó cảnh sát giống Rottweiler to con lực lưỡng được giao nhiệm vụ hoạt động ngầm tại một cuộc thi sắc đẹp cho chó, nơi bọn tội phạm bí mật dùng để che giấu hành động buôn bán động vật trái phép của mình. Để ngăn chặn tội ác xảy ra, Max cùng đồng sự của mình, thanh tra Frank (Will Arnett) phải hợp tác với nhau để hòa nhập được vào giới thượng lựu và kết giao với những đồng bạn "chó" ở đây để phá được vụ án khó nhằn này.

The Incredibles 2 - Gia Đình Siêu Nhân 2 (ngày 15/6)

Điểm danh những bộ phim hấp dẫn ra rạp trong tháng 6

Phần tiếp theo của The Incredibles (2004) ra đời sau 14 năm. Tuy nhiên, trên màn ảnh, chuyện phim nối tiếp ngay sau đoạn kết tập trước khi tên ác nhân The Underminer (John Ratzenberger) xuất hiện.

Lúc này, gia đình nhà Parr đang thích nghi với cuộc sống mới: mẹ Helen / Elastigirl (Holly Hunter) tiếp tục chiến đấu chống tội phạm với siêu năng lực, còn bố Bob / Mr. Incredible (Craig T. Nelson) lại ở nhà để chăm sóc ba con Violet (Sarah Vowell), Dash (Huck Milner) và Jack-Jack.

The Hollow Child (ngày 15/6)

Điểm danh những bộ phim hấp dẫn ra rạp trong tháng 6

Loài sinh vật Hồn Rỗng siêu thông minh và độc ác chuyên lôi kéo trẻ em vào rừng bằng một loại âm nhạc thôi miên. Samantha, cô gái tuổi teen phải chiến đấu với kẻ giả mạo nguy hiểm để giải cứu em gái đã bị lũ Hồn Rỗng bắt cóc.

Ocean’s 8 - Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô (ngày 22/6)

Điểm danh những bộ phim hấp dẫn ra rạp trong tháng 6

Đây là phần ngoại truyện của loạt phim trộm cướp nổi tiếng Ocean’s Eleven. Trung tâm của bộ phim là cô em gái Debbie Ocean (Sandra Bullock) của Danny Ocean (George Clooney). Để thực hiện vụ cướp táo tợn tại sự kiện Met Gala, nhân vật quy tụ thêm bảy cô gái ấn tượng khác.

Ngoài Sandra Bullock, Ocean’s 8 còn có sự xuất hiện của dàn mỹ nhân nổi tiếng như: Cate Blanchett, Anne Hathaway, Mindy Kaling, Sarah Paulson, Awkwafina, Rihanna, và Helena Bonham Carter.

Ống Kính Sát Nhân (ngày 22/6)

Điểm danh những bộ phim hấp dẫn ra rạp trong tháng 6

Từng có tên là Thám tử K, bộ phim Ống kính sát nhân xoay quanh viên thanh tra sáng giá nhất tại đồn cảnh sát. K (Hứa Vĩ Văn) là con người say mê công việc, chỉ thích nghiên cứu các vụ trọng án, và đời tư của anh cũng chẳng có gì nổi trội.

Trong một sự cố hy hữu, K gián tiếp gây ra cái chết cho nữ đồng nghiệp và trở nên bị ám ảnh. Anh đồng thời mất cơ hội thụ lý vụ ám sát vợ chồng nghệ sĩ Liên Hoa vào tay thanh tra Dương (Quang Sự). Chỉ sau vài ngày, nghi phạm bị tóm gọn. Tuy nhiên, mọi chuyện chắc chắn chưa dừng lại tại đây.

Ống Kính Sát Nhân được cầm trịch bởi đạo diễn trẻ Nguyễn Hữu Hoàng, quy tụ dàn sao sáng Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9x, Khương Ngọc, NSƯT Chánh Tín, Thương Tín, Công Ninh, Quang Sự, Kinh Quốc, Lan Phương, Thân Thúy Hà…

Lộ Mặt (ngày 29/6)

Điểm danh những bộ phim hấp dẫn ra rạp trong tháng 6

Phong trong một lần đi giao dịch "hàng" đã cầm nhầm túi của Trâm. Mặc dù đã tráo lại túi về nhưng ông Đại của Phong vẫn quyết tâm thủ tiêu Trâm để bịt đầu mối. Phong nhận nhiệm vụ, nhưng càng về sau lại nảy sinh tình cảm với Trâm. Đứng trước giữa hai sự lựa chọn, Phong sẽ quyết định như thế nào?

Lộ Mặt của đạo diễn Vĩnh Thuyên, có sự tham gia của Vĩnh Thuyên Kim, Minh Luân, Mạc Văn Khoa, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Hoàng Mèo,...

Escape Plan 2: Hades -Kế Hoạch Tẩu Thoát 2 (ngày 29/6)

Điểm danh những bộ phim hấp dẫn ra rạp trong tháng 6

Phần hai của Escape Plan tiếp tục xoay quanh chuyên gia bảo mật Ray Breslin, một bậc thầy trong việc set-up hệ thống an ninh cho các nhà tù liên bang cũng như chính anh sẽ là người "thử vượt ngục" tại các nhà tù cũ kỹ, nơi mà các nhà chức trách luôn tự hào là nơi không thể xâm phạm.

Lần này, anh buộc phải đột nhập vào nhà tù kiên cố bậc nhất mang tên Hades để giải cứu một mật vụ thân cận là Shu Ren (Huỳnh Hiểu Minh) sau khi anh bị bắt cóc vào đây.

Loving Pablo - Ông trùm Pablo – (ngày 29/6)

Điểm danh những bộ phim hấp dẫn ra rạp trong tháng 6

Với Loving Pablo, khán giả có cơ hội theo dõi lại quá trình phạm pháp đáng sợ của tay trùm ma túy Pablo Escobar do tài tử Javier Bardem thể hiện. Tuy nhiên, toàn bộ câu chuyện được kể dưới góc nhìn của Virginia Vallejo (Penélope Cruz) - nữ phóng viên đài truyền hình, đồng thời là tình nhân của ông trùm.