Điểm qua 10 phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ đã từng được phát sóng trên HTV3

HTV3 là kênh truyền hình dành cho trẻ em và đã phát sóng rất nhiều bộ phim gắn liền với tuổi thơ, sau đây là 10 cái tên tiêu biểu.

HTV3 là kênh truyền hình dành cho trẻ em tại Việt Nam và đã phát sóng rất nhiều bộ phim gắn liền với tuổi thơ, sau đây là 10 cái tên tiêu biểu nhất.

Naruto

Điểm qua 10 phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ đã từng được phát sóng trên HTV3

Điểm qua 10 phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ đã từng được phát sóng trên HTV3: Naruto

Naruto: Là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng về những ninja và cuộc phiêu lưu của cậu bé Naruto. Bộ phim đã được chiếu trên HTV3 từ năm 2007. Câu chuyện xoay quanh Uzumaki Naruto, một ninja trẻ muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận và nuôi ước mơ trở thành Hokage – người lãnh đạo Làng Lá. Cốt truyện được chia làm hai phần – phần đầu lấy bối cảnh vài năm trước tuổi thiếu niên (Naruto Dattebayo) và phần thứ hai là ở tuổi thiếu niên của Naruto (Naruto Shippuden). Phiên bản lồng tiếng Việt của series Naruto được phát sóng trên HTV3 trong năm 2016 và 2017 với 196 tập đầu.

Doraemon

Điểm qua 10 phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ đã từng được phát sóng trên HTV3

Điểm qua 10 phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ đã từng được phát sóng trên HTV3: Doraemon

Doraemon: Là bộ phim hoạt hình về chú mèo máy Doraemon và cậu bé Nobita, với những phát minh và cuộc phiêu lưu thú vị. Bộ phim đã được chiếu trên HTV3 từ năm 2009.

Doraemon là một chú mèo máy được Nobi Sewashi (Nobi Nobito), cháu năm đời của Nobi Nobita, gửi từ thế kỷ 22 về quá khứ của ông mình để giúp đỡ Nobita trở nên tiến bộ và giàu có, tức là cũng sẽ cải thiện hoàn cảnh của con cháu Nobita sau này. Còn ở hiện tại, Nobita là một cậu bé luôn thất bại ở trường học, và sau đó công ty phá sản, thất bại trong công việc, đẩy gia đình và con cháu sau này vào cảnh nợ nần.

Các câu chuyện trong Doraemon thường có một chủ đề chung, đó là xoay quanh những rắc rối hay xảy ra với cậu bé Nobita học lớp năm, nhân vật chính thứ hai của bộ truyện. Doraemon có một chiếc túi thần kỳ trước bụng với đủ loại bảo bối của tương lai. Cốt truyện thường gặp nhất sẽ là Nobita trở về nhà khóc lóc với những rắc rối mà cậu gặp phải ở trường học hoặc với bạn bè. Sau khi bị cậu bé van nài hoặc thúc giục, Doraemon sẽ đưa ra một bảo bối giúp Nobita giải quyết những rắc rối của mình, hoặc là để trả đũa hay khoe khoang với bạn bè của cậu.

One Piece

Điểm qua 10 phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ đã từng được phát sóng trên HTV3

Điểm qua 10 phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ đã từng được phát sóng trên HTV3: One Piece

One Piece: Là bộ phim hoạt hình về nhóm hải tặc Mũ Rơm và hành trình tìm kiếm kho báu One Piece. Bộ phim đã được chiếu trên HTV3 từ năm 2010. One Piece kể về cuộc hành trình của Monkey D. Luffy – thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm và các đồng đội của cậu. Luffy tìm kiếm vùng biển bí ẩn nơi cất giữ kho báu lớn nhất thế giới One Piece, với mục tiêu trở thành Tân Vua Hải Tặc.

Dragon Ball

Điểm qua 10 phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ đã từng được phát sóng trên HTV3

Điểm qua 10 phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ đã từng được phát sóng trên HTV3: Dragon Ball

Dragon Ball: Là bộ phim hoạt hình kinh điển về nhân vật Songoku và cuộc phiêu lưu tìm kiếm các viên Ngọc Rồng. Bộ phim đã được chiếu trên HTV3 từ năm 2006. Phim theo chân một cậu bé có đuôi khỉ được tìm thấy bởi một ông lão sống một mình trong rừng, ông đặt tên là Son Goku và xem đứa bé như là cháu của mình. Một ngày nọ Goku tình cờ gặp một cô gái tên là Bulma trên đường đi bắt cá về, Goku và Bulma đã cùng nhau truy tìm bảy viên ngọc rồng. Các viên ngọc rồng này chứa đựng một bí mật có thể triệu hồi một con rồng và ban điều ước cho ai sở hữu chúng. Trên cuộc hành trình dài đi tìm những viên ngọc rồng, họ gặp những người bạn (Yamcha, Krillin,Yajirobe, Thiên, Giáo tử, Oolong,…) và những đấu sĩ huyền thoại cũng như nhiều ác quỷ. Họ trải qua những khó khăn và học hỏi các chiêu thức võ thuật đặc biệt để tham gia thi đấu trong đại hội võ thuật thế giới được tổ chức hằng năm. Ngoài các sự kiện đại hội võ thuật, Goku và các bạn còn phải đối phó với các thế lực độc ác như Đại vương Pilaf, Quân đoàn khăn đỏ của Độc nhãn tướng quân, Đại ma vương Picollo và những đứa con của hắn. Chiến binh người Saiya: Radiz, Hoàng tử Saiya Vegeta cùng tên cận vệ Nappa. Rồi họ đi đến Namek, gặp rồng thần của Namek; chạm trán Frieza, khi trở về Trái Đất đụng độ Nhóm android sát thủ (các Android 16, 17, 18,19, 20) và sau đó là quái vật từ tương lai Cell, Kẻ thù từ vũ trụ Majin Buu, thần hủy diệt Beerus, các đối thủ từ các vũ trụ song song, Đối thủ mạnh nhất với Goku là Jiren (đến từ vũ trụ 11).

Digimon

Điểm qua 10 phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ đã từng được phát sóng trên HTV3

Điểm qua 10 phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ đã từng được phát sóng trên HTV3: Digimon

Digimon: Là bộ phim hoạt hình về những chú Digimon và cuộc phiêu lưu của nhóm bạn. Bộ phim đã được chiếu trên HTV3 từ năm 2007. Digimon là những con thú hay quái vật đang sinh sống tại một thế giới song song được hình thành từ những mạng truyền thông của Trái Đất được gọi là ”Thế giới Kĩ thuật số”. Trong những lần xuất hiện, các Digimon được sinh trưởng bởi con người gọi là “Người được (tuyển) chọn” hay “Tamers” và họ thường phối hợp với nhau và lập thành đội để chống lại các Digimon xấu xa và nhân vật phản diện loài người đang cố phá hủy mọi cấu trúc của thế giới số.

Detective School Q

Điểm qua 10 phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ đã từng được phát sóng trên HTV3: Detective School Q

Detective School Q: Là bộ phim hoạt hình về các học sinh trường trinh sát và các vụ án họ phải giải quyết. Bộ phim đã được chiếu trên HTV3 từ năm 2007. Trường Thám Tử Q là câu chuyện về một nhóm học sinh trẻ từ Lớp Q của Trường Thám tử Dan (DDS), một học viện thám tử danh tiếng và nổi tiếng được thành lập bởi Morihiko Dan, thám tử nổi tiếng nhất Nhật Bản, và những cuộc phiêu lưu và bí ẩn mà họ khám phá và giải quyết cùng nhau. Cuối cùng, họ hợp tác chống lại Pluto, một tổ chức bí ẩn tạo ra những kế hoạch gần như ngu ngốc mà chỉ một số ít thám tử mới có thể giải quyết.

Crayon Shin-chan

Điểm qua 10 phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ đã từng được phát sóng trên HTV3: Crayon Shin-chan

Cậu bé bút chì: Là bộ phim hoạt hình về cậu bé Shin-chan với những trò đùa và tình huống hài hước. Bộ phim đã được chiếu trên HTV3 từ năm 2009. Nội dung kể xoay quanh cậu bé Shin với những câu chuyện về cuộc sống hàng ngày cùng với bố mẹ, em gái, chú chó Bạch Tuyết, bạn bè, hàng xóm, họ hàng thân quen và những nhân vật khác. Tại Việt Nam, loạt bộ phim 54 tập đã được chiếu trên kênh HTV7 vào năm 2002, bộ phim 104 tập đã có lồng tiếng phát sóng trên kênh HTV2 vào năm 2015.

Conan

Điểm qua 10 phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ đã từng được phát sóng trên HTV3: Conan

Conan: Thám tử lừng danh: Là bộ phim hoạt hình về cậu bé Shinichi Kudo, sau khi bị thu nhỏ, trở thành thám tử Conan và giải quyết các vụ án bí ẩn. Bộ phim đã được chiếu trên HTV3 từ năm 2008. Phim xoay quanh một cậu thám tử trung học có tên là Kudo Shinichi trong lúc đang điều tra một Tổ chức Áo đen bí ẩn đã bị ép phải uống một loại thuốc độc có thể gây chết người. May mắn là cậu đã sống sót nhưng cơ thể thì lại bị teo nhỏ như một đứa bé 6 tuổi. Kể từ đó để tránh bị lộ thân phận thực sự của mình, cậu đã lấy tên là Edogawa Conan và chuyển đến sống ở nhà của cô bạn thời thơ ấu Ran Mori cùng với bố của cô ấy là một thám tử tư tên Mori Kogoro với hy vọng một ngày nào đó cậu có thể hạ gục Tổ chức Áo Đen và lấy lại hình dáng ban đầu.

Sailor Moon

Điểm qua 10 phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ đã từng được phát sóng trên HTV3: Sailor Moon

Thủy Thủ Mặt Trăng: Là bộ phim hoạt hình về nhóm nữ chiến binh và cuộc chiến chống lại các thế lực hắc ám. Bộ phim đã được chiếu trên HTV3 từ năm 2007. Truyện xoay quanh hành trình tiêu diệt cái ác, bảo vệ Trái Đất, hệ Mặt Trời, thiên hà, và cả vũ trụ của nhóm chiến binh thủy thủ thái dương hệ. Bối cảnh chính của truyện là ở thành phố Tokyo, Nhật Bản thời hiện đại với nhân vật chính là Usagi Tsukino – một cô bé hậu đậu, học kém, làm việc gì cũng không nên thân, hay đi học muộn đã thế lại còn thường hay khóc nhè. Sau cuộc gặp gỡ định mệnh với mèo Luna, Usagi trở thành Thủy thủ Mặt Trăng (Sailor Moon) – chiến binh chính nghĩa tiêu diệt Thế Lực Bóng Đêm. Qua các cuộc chiến, cô gặp gỡ và kết bạn với các chiến binh khác là Thủy Thủ Sao Thủy (Sailor Mercury), Thủy Thủ Sao Hỏa (Sailor Mars), Thủy Thủ Sao Mộc (Sailor Jupiter), Thủy Thủ Sao Kim (Sailor Venus) và Tuxedo Mặt Nạ (Tuxedo Mask). Cả nhóm cũng khám phá ra thân thế thật sự của mình sau khi đồng hành chiến đấu cùng nhau.

Tsubasa: Sakura

Điểm qua 10 phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ đã từng được phát sóng trên HTV3: Tsubasa: Những chuyến phiêu lưu mới của Sakura

Tsubasa: Những chuyến phiêu lưu mới của Sakura: Là bộ phim hoạt hình về cặp đôi Sakura và Syaoran trong cuộc phiêu lưu tìm kiếm các mảnh linh hồn để giải thoát cho Sakura. Bộ phim đã được chiếu trên HTV3 từ năm 2007. Tác phẩm bắt đầu bằng tình bạn tuổi thơ giữa Syaoran, một thiếu niên khảo cổ học đang tiến hành khai quật khu di chỉ ở Vương quốc Clow, và Sakura, công chúa của vương quốc – con gái út của vị vua quá cố Clow Reed. Một đêm nọ, Sakura đi theo những tiếng chuông lạ đến khu công trình của Syaoran, cả khu di tích bị chấn động và một đôi cánh trắng mọc ra từ lưng cô, sau đó tan biến thành hàng trăm chiếc lông vũ và biến mất trước sự chứng kiến của Syaoran còn Sakura thì bị ngất xỉu. Tư tế của Vương quốc Clow, Yukito, nói rằng những “lông vũ” đó là ký ức của Sakura, cô sẽ chết nếu không có chúng. Yukito dùng phép thuật đưa Syaoran và Sakura đến thế giới của Phù thủy Không gian Ichihara Yuko, người duy nhất có thể cứu được Sakura.

Đúng là thở thôi cũng có tiền khi mỗi câu nói của Keanu Reeves trong John Wick 4 có trị giá cả tỷ đồng

tại đây.