Diễn biến chi tiết của manga One Piece chap 1076

Ngoài các thông tin Spoiler đã được hé lộ từ trước thì sau đây là những diễn biến chi tiết xuất hiện trong manga One Piece chap 1076.

Tên chương: “Bạn cũ.”

Trong trang màu đôi, băng Mũ Rơm mặc trang phục hiện đại như kính râm, mũ lưỡi trai, quần jean, mũ trùm đầu… Tương tự trang màu đôi chương 916.

Chương bắt đầu với kết thúc ở chương trước. Zoro nghe thấy tiếng hét của Nami từ xa nên anh nói rằng họ cần phải bảo vệ tất cả Vegapunks và giúp đỡ đồng đội của mình (không có thêm bất cứ cảnh gì về các nhóm khác trong chương này). Luffy và Zoro quyết định rằng họ cần phải kết thúc trận chiến nhanh chóng, vì vậy họ không thể tiếp tục mang theo 2 CPO bị còng. Kaku nói với Lutfy.

Kaku: “Nếu cả bọn cùng nhau vượt qua chuyện này, ta sẽ để mi còng ta một lần nữa.”

Luffy: “Ồ, vậy à? Thế thì được, shishishi”

Luffy nói chuyện với Lucci.

Luffy: “Sau khi chúng ta kết thúc trận chiến này, ngươi sẽ không bắt cóc đồng đội của ta hay Vegapunk chỉ vì ngươi không thể đánh bại ta đấy chứ?”

Lucci: “Được thôi… Dù sao thì ta cũng muốn giết mi trước. Và sau khi mi chết, đám đồng đội của mi cũng sẽ chết theo thôi…”

Shaka đưa chìa khóa còng tay cho Luffy.

Shaka: “Cậu có thể tự do làm bất cứ điều gì mình muốn miễn là đảm bảo an toàn cho Stella(Vegapunk gốc)!”

Luffy thả Lucci và Kaku, mặc dù Zoro không tin tưởng họ. Lufy và Lucci đấu với S-Bear, Zoro và Kaku đấu với S-Hawk. Luffy sử dụng Gear 4 và Lucci biến thành dạng lai (không phải dạng thức tỉnh), Kaku không biến hình. S-Hawk có sức mạnh “Supa Supa no Mi” từ Daz Bone/Mr. 1, vì vậy cơ thể nó có đặc tính của thép. Trong trang đôi hoành tráng, Luffy/Lucci và Zoro/Kaku sử dụng đòn tấn công kết hợp chống lại S-Bear và S-Hawk. Seraphim đều bị thổi bay khỏi tòa nhà.

Diễn biến chi tiết của manga One Piece chap 1076

Diễn biến chi tiết của manga One Piece chap 1076

Chuyển sang cảnh Vegapunk gốc(Stella), ông tỉnh dậy trong một nhà tù bí mật bên trong phòng thí nghiệm, Vegapunk đã trở lại là ông già nhưng ông bị thương và đang bị xích. Vegapunk bị nhốt cùng với một số đặc vụ “Cipher Pol” đã mất tích vài tuần/tháng trước. Có “CP5”, “CP7” và “CP8”). Vegapunk không biết tại sao ông lại bị nhốt trong tù và ông cũng tự hỏi rằng làm thế nào mà nghiên cứu Poneglyph của ông lại bị Chính phủ Thế giới biết. Chuyển cảnh ra khỏi đảo Egghead, một số thông tin liên lạc từ các căn cứ Hải Quân khác nhau nói rằng hơn 100 tàu đang hướng đến Đảo Egghead. Chuyển cảnh đến Elbaf, cụ thể là trong một quán bar gần bờ biển.

Shanks và băng hải tặc Tóc Đỏ đang uống rượu trong quán bar. Một đứa trẻ khổng lồ hỏi Shanks liệu cậu nhóc có thể đi cùng họ lên tàu không nhưng Shanks từ chối cậu nhóc(giống như anh đã từng làm với Luffy trong chương 1). Người phụ nữ quán bar nói với đứa trẻ khổng lồ hãy bỏ cuộc đi. Một số tàu từ hạm đội của hải tặc Tóc Đỏ đang ở gần hòn đảo và họ thông báo cho Shanks rằng băng của Kid đang tiến đến Elbaf. Các thành viên băng Tóc Đỏ đang nói về điều đó.

Shanks: : “Tôi không muốn gây ra quá nhiều thiệt hại cho nơi này. Hai người sẽ giúp tôi chứ, Dorry, Brogy?”

Trong một trang đôi, Băng hải tặc Tóc Đỏ đang uống rượu với Brogy, Dorry, Karsee, Oimo và những người khác, Có thể thấy rằng tất cả bọn họ đều rất tôn trọng Shanks.

Dorry và Brogy: “Đương nhiên rồi người anh em(kyodai)! Bọn này sẵn sàng giúp anh chiến đấu!”

Shanks ra trận với Brogy và Dorry. Shanks bảo Rockstar tiếp tục nói chuyện với Kid trước khi trận chiến bắt đầu. Shanks: “Rockstar, hãy nói với Kid rằng hắn có thể chiến đấu chống lại chúng ta ngay bây giờ! Hoặc hắn có thể đầu hàng, bỏ Road Poneglyph lại và rời đi.”

One Piece chap 1076: Quá nhọ cho anh Kid vì sắp phải đụng độ với Shanks

Tàu của băng Kid đang chiến đấu với các tàu khác từ hạm đội hải tặc Tóc Đỏ trên biển. Killer nói chuyện với Kid.

Killer: “Kid này, trong trận chiến lần trước, cậu thậm chí còn không thể nhìn thấy mặt Shanks! Lần này có thể không chỉ mất mỗi cánh tay thôi đâu…”

Kid: “Hãy lo nghĩ chuyện đó sau nếu cả đám chúng ta thực sự thua kìa!”

Chương kết thúc với cảnh Shanks đi về phía bờ biển với các thuyền trưởng khác đang cổ vũ cho anh.

Đó cũng là những diễn biến cuối cùng của manga One Piece chap 1076, tuần sau không có chương mới.

Dù vấp phải nhiều tranh cãi nhưng Ant-Man and the Wasp: Quantumania vẫn thu về 225 triệu USD trong tuần đầu tiên

tại đây.