Diễn biến chi tiết của manga One Piece chap 1081

Ngoài các thông tin Spoiler đã được hé lộ từ trước thì sau đây là những diễn biến chi tiết xuất hiện trong manga One Piece chap 1081.

Diễn biến chi tiết của manga One Piece chap 1081

Diễn biến chi tiết của manga One Piece chap 1081

Tên chương: “Thuyền trưởng tàu thứ 10: Kuzan”.

Trang màu đôi của chương này là cảnh băng Mũ Rơm đang ngủ.

Chương bắt đầu với cảnh tiếp nối ở chương trước. Kuzan xuất hiện và đóng băng Hibari, Koby chạy đến giúp cô. Sau đó, Kuzan đối mặt với Garp (những tên khác trong băng Râu Đen không xuất hiện cùng Kuzan).

Kuzan: “Liệu ngài có thể giết “người học việc số 1″ trước đây của mình để cứu học trò hiện tại không? Tôi thích cách ngài luôn làm bất cứ điều gì ngài thích… Bây giờ tôi cũng đang làm như vậy, đó là lý do tại sao tôi đi theo Teach!”

Garp: “Ta tưởng ta đã dạy ngươi hãy cứ sống cho hiện tại!”

Đoạn hồi tưởng về Teach và Kuzan bắt đầu, nó diễn ra ở một hòn đảo nào đó ở thời điểm 1 năm sau trận chiến của Akainu và Aokiju tại Punk Hazard. Một vài thành viên của băng Râu Đen đến hòn đảo và chúng thấy một số đồng đội của mình bị đóng băng (San Juan Wolf, Vasco Shot và Doc Q). Băng Râu Đen vào một quán bar và gặp Kuzan, sau đó cả đám uống rượu và nói chuyện với nhau.

Lafitte thì thầm nói Teach hãy giết Kuzan và lấy sức mạnh của ông ta về cho băng của mình. Kuzan nghe thấy và nổi giận, vào tư thế sẵn sàng tấn công. Nhưng Teach xin lỗi vì những lời nói của Lafitte và đề nghị Kuzan gia nhập băng của hắn.

Teach hỏi Kuzan về “người đàn ông có vết sẹo bỏng” vì có vẻ như người đó có phiến Road Poneglyph còn lại. Người ta nói rằng “người đàn ông với vết sẹo bỏng” đi trên một con tàu màu đen và có thể tạo ra những xoáy nước để đánh chìm kẻ thù của mình trên biển (bóng đen của một con tàu trong khi cả hai nói về người đàn ông đó).

Shiryu: “Có thể “người đàn ông có vết sẹo bỏng” đó làm việc cho Chính phủ Thế giới. Sẽ không ngạc nhiên nếu Chính phủ Thế giới giữ một phiến Road Poneglyph bên mình để ngăn các hải tặc có thể tiếp cận One Piece.”

Kuzan phủ nhận việc biết bất cứ điều gì về người đàn ông đó. Kuzan: “Ừm… Có lẽ ta là người đàn ông đó! Nghiêm túc mà nói, ký ức duy nhất của ta về Poneglyph là ở Ohara. Nếu ta nhìn thấy một phiến đá đỏ ở đó, ta sẽ nhớ nó…”

Hồi tưởng kết thúc, Garp và Kuzan tiếp tục. Kuzan sử dụng đòn tấn công “Ice Ball” của mình lên Garp (giống như đòn ông đã làm với Râu Trắng ở Marineford). Nhưng Garp đã phá tan băng dễ dàng.

Manga One Piece chap 1081: Từng là “thầy trò” nhưng nay hai người lại đứng ở hai chiến tuyến khác nhau

Sau đó Garp nắm lấy đầu Kuzan và sử dụng đòn tấn công mới.

Garp: “Những kẻ do dự là những kẻ yếu đuối – ‘Hố xanh'”

Garp đập vào người Kuzan và dùng nắm đấm của mình xẻ đôi mặt đất. Kuzan rơi hoàn toàn xuống hố đất đó. Chuyển cảnh sang Winner Island, Law đã bị đánh bại. Teach thở hổn hển với khuôn mặt đầy máu, hắn đang quyết định xem mình nên làm gì bây giờ.

Teach: “Zehahaha! Ta nên làm gì với sức mạnh của hắn nhỉ!? Nên chiếm lấy để xài… Hay là bán sức mạnh của hắn?”

Bepo nhìn thấy những gì đang xảy ra với thuyền trưởng của mình. Bepo sau đó uống một loại thuốc đặc biệt mà Chopper đã đưa cho cậu. Thuốc này để Bepo chuyển sang dạng Sulong. Bepo trông rất ngầu trong hình dạng Sulong, cậu giống như một con gấu bắc cực khổng lồ. Hình dạng Sulong của Bepo sẽ được thấy hoàn toàn trong chương này.

Bepo tấn công Teach trước khi hắn cướp sức mạnh của Law. Sau đó Bepo đưa Law xuống biển. Trong một trang đôi, “Polar Tang” đã bị phá hủy và phần còn lại của Cướp biển Heart đang ở dưới biển hoặc nằm trên mặt đất…

Người kể chuyện: “Tại Winner Island ở Tân Thế Giới… Hải Tặc Trafalgar Law và băng hải tặc Heart của anh đã bị “đánh bại”!”

Hết chương. Tuần sau không có chương mới do Tuần lễ vàng Nhật Bản.

Warner Bros đang tuyển chọn diễn viên ‘đa dạng sắc tộc’ hơn cho TV series Harry Potter, các fan vừa nghe là hiểu vấn đề ngay

tại đây.